Cặp đôi streamer Gao Bạc và Cô Ngân làm đám cưới, thời gian địa điểm đều được hé lộ

(VOH) - Sau nhiều biến cố, cuối cùng cặp đôi streamer Gao Bạc và Cô Ngân cũng chính thức về chung nhà vào tháng 7 này.

Trong một video mới đây, cặp đôi streamer được cộng đồng game thủ Việt Nam hết sức quan tâm là Gao Bạc và Cô Ngân đã chính thức thông báo về việc tổ chức đám cưới. Theo đó, hôn lễ của cả hai sẽ được tổ chức vào ngày 14/7/2022 tại Đà Lạt - quê nhà của cô dâu. Sau đó, lễ tân hôn rước dâu sẽ diễn ra vào 18/7/2022.

Cặp đôi streamer Gao Bạc và Cô Ngân làm đám cưới, thời gian địa điểm đều được hé lộ 1
 
Cặp đôi streamer Gao Bạc và Cô Ngân làm đám cưới, thời gian địa điểm đều được hé lộ 2
Gao Bạc và Cô Ngân thông báo kết hôn

Thông tin này khiến người hâm mộ của cặp đôi hết sức vui mừng. Bởi lẽ trước đó, cặp đôi từng tổ chức lễ đính hôn vào tháng 10/2020. Tuy nhiên đến tháng 3 năm 2021, cặp đôi lại tuyên bố chia tay vì áp lực công việc dẫn đến thường xuyên cãi vã khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối.

May mắn là nhờ có sự khuyên nhủ của mọi người và gia đình, cặp đôi đã hàn gắn và quyết định về chung 1 nhà vào tháng 9/2021. Nhưng vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên đến tận hôm nay, đám cưới của Gao Bạc và Cô Ngân mới có thể được tổ chức. 

Cặp đôi streamer Gao Bạc và Cô Ngân làm đám cưới, thời gian địa điểm đều được hé lộ 3
Cả hai đã tổ chức lễ Đính hôn trước đó

Gao Bạc TV và Cô Ngân TV quen biết nhau qua game, đến hiện tại cặp đôi đã có 5 năm bên nhau. Thời gian đầu, cả hai trải qua việc yêu xa khi Gao Bạc đang lập nghiệp ở TPHCM còn Cô Ngân thì theo học ngành Sư Phạm ở Đà Lạt. Sau đó, Cô Ngân đã quyết định từ bỏ tất cả ở quê nhà, rời xa gia đình và từ bỏ công việc giáo viên ổn định để đến TPHCM, cùng Gao Bạc bắt đầu sự nghiệp. 

Cặp đôi streamer Gao Bạc và Cô Ngân làm đám cưới, thời gian địa điểm đều được hé lộ 4
Gao Bạc và Cô Ngân là cặp đôi Streamer được giới trẻ vô cùng yêu thích

Cũng chính vì sự hy sinh quá lớn của Cô Ngân nên khi cả 2 chia tay, Gao Bạc đã nhận ra sai lầm của mình và tìm đến xin lỗi. Anh chia sẻ: "Một người con gái đã phải bỏ tất cả mọi thứ để cùng mình phát triển sự nghiệp thì người ta cần sự quan tâm. Em đã sai khi em đã không hiểu được tâm tư của người con gái em yêu".

Sau những cãi vã, giờ đây cả hai cũng đã thấu hiểu, biết quan tâm và dành thời gian cho nhau nhiều hơn. Hy vọng rằng khi bước sang một trang mới của cuộc đời, cặp đôi vẫn sẽ luôn đồng hành bên nhau để tiến về phía trước. 

Cặp đôi streamer Gao Bạc và Cô Ngân làm đám cưới, thời gian địa điểm đều được hé lộ 5
 
Cặp đôi streamer Gao Bạc và Cô Ngân làm đám cưới, thời gian địa điểm đều được hé lộ 6
Ảnh cưới lung linh của cặp đôi

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet