Cát Phượng từng làm mất xe đáng giá ngàn vàng của Minh Nhí nhưng không đền bù một đồng nào

(VOH) - Những chia sẻ gây bất ngờ của đạo diễn Lê Hoàng về cặp đôi Cát Phượng và Minh Nhí khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí, Cát Phượng từng làm mất một thứ quý giá của nam nghệ sĩ.

Mới đây, nghệ sĩ Lê Hoàng vừa viết tâm thư dài dành riêng cho nghệ sĩ Minh Nhí. Anh vui vẻ chia sẻ về những kỉ niệm và những câu chuyện trong quá khứ của nghệ sĩ hài kịch. Thậm chí, bài viết của đạo diễn đã nhận được sự công nhận từ chính chủ vì Lê Hoàng viết quá chi tiết, đến mức Minh Nhí cũng phải bồi hồi gật gù về những hồi ức của mình.

Cát Phượng từng làm mất xe đáng giá ngàn vàng của Minh Nhí nhưng không đền bù một đồng nào 1
Lê Hoàng đã có những chia sẻ về cuộc đời Minh Nhí

Trong những dòng chữ của mình trên mạng xã hội, đạo diễn Lê Hoàng không ngần ngại tiết lộ những câu chuyện “động trời” về nghệ sĩ Minh Nhí khiến nhiều khán giả bất ngờ. Theo đó, anh vẫn kể với cách dẫn hài hước, thâm thúy đậm chất Lê Hoàng thường thấy. Thậm chí, trong bài viết của mình, Lê Hoàng còn nhận xét Minh Nhí giống như “một nghệ sĩ, một chàng ngốc, một kẻ khó chịu, một tên bợm, một gã ngây thơ, một ông già, một chàng trai trẻ…”

Cát Phượng từng làm mất xe đáng giá ngàn vàng của Minh Nhí nhưng không đền bù một đồng nào 2
Đạo diễn không ngần ngại viết tâm thư dài dành riêng cho đồng nghiệp

Như chia sẻ của đạo diễn phim Gái Nhảy, nghệ sĩ Minh Nhí thuở còn chân ướt chân ráo vào nghề phải sống chật vật và bươn chải nhiều. Anh sống cùng với các nghệ sĩ khác như Lý Hải, Cát Phượng, Dư Tô Hà trong một căn nhà thuê chật hẹp và thiếu thốn. 

Cát Phượng từng làm mất xe đáng giá ngàn vàng của Minh Nhí nhưng không đền bù một đồng nào 3
Minh Nhí, Lý  Hải và Cát Phượng từng sống chung với nhau trong một căn phòng thuê

Lê Hoàng cho biết: “Nhiều người đi tới nghệ thuật bằng chân đất, riêng Minh Nhí đi bằng xe đạp Mini. Tôi còn nhớ như in vào cuối thập niên tám mươi, Minh Nhí hay đi một chiếc xe đạp Mini tới Hội Sân khấu ở 5B Võ Văn Tần để lĩnh tiền, số tiền ít đến mức khéo chỉ đủ mua vài cái căm xe.

Hồi mới ra trường, Minh Nhí cực khổ lắm. Sống cùng Lý Hải, Cát Phượng, Dư Tô Hà… chung một căn phòng. Tôi đã từng đến đó, và nghĩ chắc phải có người ngủ trong buồng tắm thì mới đủ chỗ. Rất nhiều đạo cụ quần áo biểu diễn vứt lung tung nhưng không thấy có nồi cơm, chắc ít khi lắm họ mới ăn cơm.”

Cát Phượng từng làm mất xe đáng giá ngàn vàng của Minh Nhí nhưng không đền bù một đồng nào 4
Nghệ sĩ hài kịch từng sống chật vật khi mới vào nghề

Có thể nói chính nhờ sự nỗ lực và cố gắng mỗi ngày của mình, chỉ cách đó không lâu, nghệ sĩ Minh Nhí đã “tậu” được một chiếc xe Dream đáng mơ ước. Nếu so với ngày trước, chiếc Dream của nghệ sĩ 6x năm đó đáng giá bằng một căn nhà. 

Đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ: “Vậy mà thần diệu thay, bằng cách tấu hài từng đêm, y như anh nông dân cuốc từng nhát, Minh Nhí đổi đời. Anh mua được một chiếc xe “Rim”, mà so với hồi đó, chả khác gì xe “Mẹc xe đét” hôm nay. Hình như đấy cũng là chiếc xe Rim đầu tiên của nghệ sĩ kịch nói thì phải.”

Cát Phượng từng làm mất xe đáng giá ngàn vàng của Minh Nhí nhưng không đền bù một đồng nào 5
Minh Nhí dần có sự nghiệp khởi sắc và tích góp mua xe

Tuy nhiên, những tưởng mọi việc tưởng chừng sẽ êm đẹp và nghệ sĩ Minh Nhí sẽ trở thành một trong những nghệ sĩ đầu tiên sở hữu “siêu xe” thời ấy nhưng đã có một sự cố xảy ra. Cụ thể, không biết bằng một lý do nào đó mà nghệ sĩ Cát Phượng - đàn em sống cùng căn nhà thuê của nam diễn viên - bất ngờ làm mất chiếc Dream mới mua của anh. Sự việc tưởng chừng sẽ trở nên căng thẳng và xảy ra xung đột, nhưng nghệ sĩ 6x đã đưa ra một quyết định gây sốc khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Đó chính là không bắt đền Cát Phượng. 

Nghệ sĩ Lê Hoàng viết: “Đáng lẽ phải đưa nó (xe Dream) vào bảo tàng chiến tích nghệ thuật thì nó lại bị Cát Phượng đánh mất. Khi nghe tin đó, ai cũng tin chắc Minh Nhí sẽ giết Cát Phượng nhưng rõ ràng anh đã không làm thế, bằng chứng là giờ đây Cát Phượng vẫn sống nhăn”.

Cát Phượng từng làm mất xe đáng giá ngàn vàng của Minh Nhí nhưng không đền bù một đồng nào 6
Nam nghệ sĩ không hề bắt đàn em phải trả lại chiếc xe đáng giá 

Ngay sau khi đọc được những dòng chữ của người đồng nghiệp dành riêng cho mình, nghệ sĩ Minh Nhí cũng thành thật cho biết anh không muốn gây khó dễ với Cát Phượng vì anh xem cô như em gái của mình. Chính vì thế, việc bắt Cát Phượng đền bù lại số tiền của chiếc xe là điều Minh Nhí không thể làm được: “Tôi coi Cát Phượng như em mình. Ở trong nhà, biết đứa nào có tiền, đứa nào không. Cát Phượng cũng đâu muốn làm mất xe của tôi, cũng đâu có tiền đền. Mình có chửi hay giết Cát Phượng thì cũng vậy thôi. Tôi không nặng lời một tiếng nào. Cát Phượng cũng không đền một ngàn nào, cho tới bây giờ. Thời gian trôi qua rồi, đền bù gì nữa.”

Cát Phượng từng làm mất xe đáng giá ngàn vàng của Minh Nhí nhưng không đền bù một đồng nào 7
Cát Phượng và Minh Nhí gắn bó như anh em trong nhà

Tuy nhiên, anh cũng tiết lộ một cách hài hước rằng bản thân cũng đã từng cảm thấy có chút buồn không thể ngủ được vì đã để mất chiếc xe đầu tiên của mình. Minh Nhí tâm sự: “Tôi mất ngủ cả tháng trời. Mọi người khuyên, của đi thay người. Còn người còn làm được. Một ngày nọ, tôi quyết định bỏ qua tất cả, để dành lại từ đầu. Mấy tháng sau là tôi mua chiếc Spacy mà đến giờ còn giữ. Sau đó, tôi mua nhà".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.