'Bộ đôi Cười Xuyên Việt' Ngọc Phước và Bảo Bảo: 'Chưa bao giờ nghĩ sẽ trở thành Minh Nhí - Hồng Vân'

(VOH) - Sau khi giành chiến thắng tại Cười Xuyên Việt, Ngọc Phước và Bảo Bảo đã bắt đầu nổi tiếng và được nhiều người biết đến hơn. Hãy cùng xem qua những chia sẻ thú vị của cặp đôi này nhé!

Vừa qua, Ngọc Phước và Bảo Bảo đã có mặt tại chương trình radio Khách Đến Chơi Nhà. Sự xuất hiện của cặp đôi Quán quân và Á quân của Cười Xuyên Việt đã khiến cho khung hình trở nên vui vẻ và náo nhiệt hơn. Tại đây, Ngọc Phước và Bảo Bảo đã thoải mái chia sẻ về thành tích mà mình vừa đạt được cũng như tâm sự về sự nghiệp diễn hài của mình.

Mở đầu chương trình, Ngọc Phước và Bảo Bảo chia sẻ về cảm giác khi giành chiến thắng ngôi vị Quán quân và Á Quân tại Cười Xuyên Việt. Bảo Bảo cho biết sau chung kết Cười Xuyên Việt, anh phải ráo riết chạy show, bởi trước đó vì tham gia chương trình mà anh phải hoãn lại nhiều lịch diễn, nên ngay khi xong việc anh phải lao vào làm việc ngay. Trong khi đó, Ngọc Phước cũng đều đặn đi diễn sau khi giành được vị trí cao nhất ở Cười Xuyên Việt. Khác với những người chơi trước, cặp đôi Ngọc Phước và Bảo Bảo không dành thời gian để nghỉ ngơi, tận hưởng mà phải bận rộn làm đi làm ngay sau khi giành chiến thắng.

'Bộ đôi Cười Xuyên Việt' Ngọc Phước và Bảo Bảo: 'Chưa bao giờ nghĩ sẽ trở thành Minh Nhí - Hồng Vân' 1
 

Ngọc Phước và Bảo Bảo cũng tiết lộ về mối quan hệ của cả hai cũng như cơ duyên mà họ trở thành đôi bạn thân như hiện tại. Bảo Bảo cho biết thuở mới vào nghề, Ngọc Phước và Bảo Bảo tham gia chung một chương trình và cùng nhận được lời khen diễn hài duyên dáng. Mặc dù khác team nhưng hai người lại chơi chung với nhau và một điểm giống nhau nữa là cùng bị loại ngay vòng đầu.

Với nét duyên dáng và hài hước của Ngọc Phương ít ai biết rằng cô không được đào tạo qua trường lớp. Ngọc Phước cho biết, ban đầu cô học ở một trường khác nhưng sau đó cô có nhiều cơ hội tiếp xúc với các diễn viên và bắt theo diễn từ đó. Còn với Bảo Bảo, anh học tại sân khấu kịch của thầy Minh Nhí và được Tổ thương nên con đường làm nghề dù không phải bùng sáng nhưng vẫn cứ đều đều, ổn định. 

'Bộ đôi Cười Xuyên Việt' Ngọc Phước và Bảo Bảo: 'Chưa bao giờ nghĩ sẽ trở thành Minh Nhí - Hồng Vân' 2
 

Sau cuộc thi Cười Xuyên Việt, mặc dù đó chỉ là sự khởi đầu nhưng đây cũng được xem là một cột mốc đáng nhớ khi Ngọc Phước và Bảo Bảo được mọi người công nhận. Cả hai đã bỏ ra nhiều mồ hôi, công sức trải qua cả một chặng đường dài để đạt được kết quả cao và được nhiều đàn anh, đàn chị biết đến. Nói về sự khác biệt giữa cách diễn hài ngày trước và hiện tại, Ngọc Phước cho biết: "Khán giả hiện tại đòi hỏi những cái mới lạ hơn, vui hơn và thời thượng hơn. Không chỉ đơn thuần gói gọn trong một số lĩnh vực và đòi hỏi phải bùng hơn nữa. Càng ngày mức độ độ làm cho khán giả giải trí thì lại càng khó, tại vì nhiều cái đã cũ diễn lại vẫn vui nhưng niềm vui vẫn không bùng nổ. Thế nên, tụi em phải tìm cái mới và sáng tạo hơn".

Bảo Bảo cho biết: "Tụi em như những người cuối mùa của gameshow, còn trong giới bạn bè như Minh Dự, Dương Thanh Vàng là đầu mùa của gameshow. Em với Ngọc Phước có ít đất làm nghề hơn, diễn ở sân khấu muốn khán giả tới mua vé thì cũng khó. Ngọc Phước may mắn về với Thế Giới Trẻ còn em với những bạn khác ở sân khấu khác thì bán vé là một điều khó khăn nhất với bọn em lúc bấy giờ".

'Bộ đôi Cười Xuyên Việt' Ngọc Phước và Bảo Bảo: 'Chưa bao giờ nghĩ sẽ trở thành Minh Nhí - Hồng Vân' 3
 

Nói đến định hướng sắp tới của mình, Ngọc Phước cho biết cô vẫn tập trung cho sân khấu kịch. "Em cảm thấy ở sân khấu kịch em được dạy nhiều thứ lắm. Vốn dĩ em không bị thua thiệt là không có được học diễn xuất một cách đầy đủ, nên khi vào sân khấu em rất là mừng. Vào đó thì mọi người không có phân biệt người mới người cũ, họ dạy nhiều thứ, chỉnh sửa cho em từ gay gắt đến nhẹ nhàng đều có. Em có niềm đam mê rất lớn với sân khấu, em muốn sản phẩm sắp tới em làm ra sẽ mang tính giáo dục ở trong đó. Em muốn đẩy mạnh việc giải trí gắn liền với giáo dục", Ngọc Phước bộc bạch.

Bảo Bảo nói: "Em làm nghề vô tri lắm, thật sự duyên gì tới sẽ tới. Còn dự định trong đầu thì tính nhiều lắm. Phải thật sự cố gắng thì mới làm được điều đó".

'Bộ đôi Cười Xuyên Việt' Ngọc Phước và Bảo Bảo: 'Chưa bao giờ nghĩ sẽ trở thành Minh Nhí - Hồng Vân' 4
 

Bên cạnh đó, tại chương trình Khách Đến Chơi Nhà Ngọc Phước khiến nhiều người bất ngờ với câu chuyện từng làm cô giáo vào năm học lớp 11. Ngọc Phước cho biết gia đình không hẳn ủng hộ cô theo con đường nghệ thuật mà hướng đến nghề giáo viên. Khi còn đi học, Ngọc Phước tự thuê phòng trong trường và các bạn đóng tiền học để mình dạy. Ngọc Phước tiết lộ mình đi dạy có cả giáo án chỉn chu và việc học của các bạn cũng phát triển hẳn. Cho nên sau đó gia đình cô đã định hướng nghề nghiệp là đi dạy. Sau này, Ngọc Phước bắt đầu theo đuổi đam mê diễn xuất, nhưng để gia đình không lo lắng cô đã nói dối mình vẫn còn đi dạy. 

Trong con đường trở thành người nổi tiếng, Ngọc Phước đã từng bật khóc vì cảm thấy tự ti về ngoại hình. Cô thấy rằng mình có một thân hình mũm mĩm, vừa đen vừa lùn trong khi các nữ diễn viên khác lại đẹp quá. Một thời gian say, cô quyết tâm giảm cân để mặc vừa những bộ đồ mình đi diễn. Cho đến khi kết thúc chương trình Cười Xuyên Việt, Ngọc Phước đã giảm đi 6kg. Đồng cảm với Ngọc Phước, Bảo Bảo cũng tiết lộ anh sụt 8kg sau khi tham gia vào Cười Xuyên Việt

'Bộ đôi Cười Xuyên Việt' Ngọc Phước và Bảo Bảo: 'Chưa bao giờ nghĩ sẽ trở thành Minh Nhí - Hồng Vân' 5
 

Trong quá trình giao lưu với khán thính giả, khi có câu hỏi muốn được thử sức với lĩnh vực mới sau khi trở thành diễn viên hài hay không, Ngọc Phước đã có bật mí một chuyện gây sốc. Ngọc Phước cho biết cô đã ghi danh vào cuộc thi Rap Việt mùa 2. Tuy nhiên, Ngọc Phước lại hài hước cho biết cô đọc chữ không chạy nhưng cô vẫn muốn được thử sức ở một lĩnh vực mới, một sân chơi mới để thấy được khả năng của mình. 

Đề cập đến hình mẫu tiền bối mà mình muốn hướng tới hay có muốn trở thành một đôi như cô Hồng Vân và thầy Minh Nhí, Ngọc Phước và Bảo Bảo nói rằng cô đi làm noi theo rất nhiều tấm gương. Vì mỗi người có một điều đáng quý để noi theo còn việc trở thành như Hồng Vân hay Minh Nhí thì không thể vì thầy cô như là "tượng đài của kịch nói và quá tuyệt vời rồi".

'Bộ đôi Cười Xuyên Việt' Ngọc Phước và Bảo Bảo: 'Chưa bao giờ nghĩ sẽ trở thành Minh Nhí - Hồng Vân' 5
 

Đối với dự định sắp tới, Ngọc Phước cho biết: "Em sẽ làm những đoạn clip ngắn để dạy tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao và kết hợp với trung tâm Anh ngữ. Những sản phẩm này em đã dự định lâu rồi nhưng không có tiền với kiến thức để làm. Nhân dịp chiến thắng Cười Xuyên Việt, em nhận được lời mời của trung tâm tiếng Anh và được một người có kiến thức cao hơn mình giúp đỡ". 

Về phía Bảo Bảo, anh tiết lộ: "Kế hoạch của em là làm phim ngắn trên Youtube. Ê kíp của em đã chuẩn bị và dự định sắp tới sẽ lên kịch bản và bắt tay vào làm. Khoảng tháng 4, tháng 5 sau khi 'trả nợ' show cho người ta thì mới đến công việc của mình".

'Bộ đôi Cười Xuyên Việt' Ngọc Phước và Bảo Bảo: 'Chưa bao giờ nghĩ sẽ trở thành Minh Nhí - Hồng Vân' 6
 

Trước khi kết thúc chương trình, Ngọc Phước đã gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến những người đã hỗ trợ trong lúc cô đi thi và khoảng thời gian trước đó nữa. "Có nhiều lúc em bồng bột, dại khờ em đã làm những anh chị hay bạn, em đau lòng. Nhân sóng truyền hình em mong mọi người hãy tha thứ cho em và giữ sức khỏe thật tốt để có thể làm được nhiều chuyện hơn cho thời gian tới", Ngọc Phước nghẹn ngào nói.

"Mình sẽ cố gắng mang những gì hay nhất, ý nghĩa nhất đến với khán giả. Em vẫn nhớ mãi lời thầy cô đã nói 'làm nghề phải làm cái tâm nha con', em thật sự muốn thể hiện cho mọi người thấy làm hài cũng phải có ý nghĩa", Bảo Bảo chia sẻ.