Mỹ Tâm trải lòng về những áp lực dư luận, hé lộ thông tin mới nhất về liveshow Tri Âm

(VOH) - Là nữ ca sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt, những câu chuyện xoay quanh đời tư, sự nghiệp của Mỹ Tâm luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Đối với các khán giả yêu nhạc Việt, Mỹ Tâm có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ. Giọng hát của nữ ca sĩ gần như đã gắn liền với thanh xuân của rất nhiều thế hệ khán giả, lượng fan của cô cũng ngày càng hùng hậu. 

Mặc dù nổi tiếng là vậy, nhưng Mỹ Tâm không bao giờ lấy chuyện đời tư ra để đánh bóng tên tuổi. Ngược lại, cô nổi tiếng là người khá kín tiếng và rất ít khi chia sẻ những vấn đề riêng tư của mình với công chúng. 

Trong chương trình giao lưu trực tuyến Khách Đến Chơi Nhà do VOH - Đài tiếng nói Nhân dân TPHCM thực hiện mới đây, Mỹ Tâm đã có dịp tham gia với vai trò nghệ sĩ khách mời. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng có dịp trải lòng về những áp lực mà mình đã trải qua và hứa hẹn về những dự án mới trong thời gian sắp tới. 

Mỹ Tâm: ‘Có những ngày tôi chỉ muốn được ở một mình vì áp lực dư luận’

Gắn bó với âm nhạc đã gần 2 thập kỷ, thế nhưng Mỹ Tâm chưa 1 lần công khai chuyện hẹn hò với bất cứ ai. Cũng chính vì điều đó nên chuyện tình cảm của cô luôn là điều được người hâm mộ quan tâm, lo lắng hơn cả. 

Tuy nhiên, việc khán giả lẫn truyền thông liên tục đưa ra những đồn đoán, nghi vấn về chuyện hẹn hò đôi khi đã trở thành áp lực nặng nề đối với Mỹ Tâm. Bởi trong lòng nữ ca sĩ từ trước đến nay, âm nhạc vẫn luôn là điều mà cô bận tâm nhiều nhất. Thế nhưng công chúng lại chỉ quan tâm đến việc cô đang yêu ai, hẹn hò với ai. Điều đó đã vô tình trở thành một gánh nặng với nữ ca sĩ. 

Mỹ Tâm trải lòng về những áp lực dư luận, hé lộ thông tin mới nhất về liveshow Tri Âm 1
Việc công chúng chỉ quan tâm đến chuyện đời tư thay vì âm nhạc đã vô tình tạo nên áp lực rất lớn với Mỹ Tâm

Tại chương trình Khách Đến Chơi Nhà, Mỹ Tâm bộc bạch: “Tâm thật sự mệt mỏi vô cùng khi mỗi ngày cứ lặp đi lặp lại với chuyện tình cảm. Có những ngày Tâm chỉ muốn được ở một mình, đóng cửa phòng và trùm chăn lên đầu vì áp lực. Tâm thật sự cảm ơn mọi người đã chúc phúc cho mình, nhưng hãy để Tâm được yêu người mà Tâm yêu, đến cuối cùng Tâm sẽ cho mọi người biết. Còn bây giờ nếu Tâm đang lòng vòng, xin mọi người hãy để tâm được lòng vòng”.

“Họa mi tóc nâu” cũng khẳng định rằng cô sẽ không bao giờ tùy ý công khai chuyện hẹn hò với công chúng. Chỉ đến khi mọi thứ chắc chắn và đám cưới thật sự diễn ra, cô nhất định sẽ báo tin vui với khán giả. Đồng thời, Mỹ Tâm cũng hy vọng mọi người đừng đưa ra những đồn đoán vô căn cứ, bởi tất cả mọi thông tin chính thức, Mỹ Tâm đều sẽ cập nhật trên trang fanpage của mình. 

Mỹ Tâm trải lòng về những áp lực dư luận, hé lộ thông tin mới nhất về liveshow Tri Âm 2
Nữ ca sĩ tâm sự từng có những ngày chỉ muốn ở yên trong phòng vì quá áp lực

Đối với Mỹ Tâm, khán giả luôn là ưu tiên hàng đầu

Không phải tự dưng mà Mỹ Tâm lại là một trong số ít những nghệ sĩ Việt có thể giữ được sức hút cùng lượng fan hâm mộ đông đảo sau gần 20 năm đi hát. Để có thể giữ chân khán giả, bên cạnh tài năng, giọng hát thì một trong những yếu tố quan trọng nhất chính là tình cảm chân thành và sự tôn trọng mà cô dành cho các fan của mình. 

Mỹ Tâm trải lòng về những áp lực dư luận, hé lộ thông tin mới nhất về liveshow Tri Âm 3
Sau 20 năm đi hát, Mỹ Tâm vẫn giữ được sức hút trong lòng khán giả

Trên sóng chia sẻ, Mỹ Tâm khẳng định: “Đối với Tâm, khán giả và fan chính là nhất, là ưu tiên hàng đầu của mình. Những điều Tâm làm đều xuất phát từ chính con người thật của mình, để gửi đến những khán giả vẫn luôn yêu quý mình, vì Tâm biết họ có thể cảm nhận và yêu được những cái mình đang làm, họ chấp nhận con người của mình.

Nếu một ngày nào đó, nhưng điều Tâm làm đã không còn phù hợp với ai đó, họ có thể quay đi. Nhưng Tâm tin rằng trong quá khứ, âm nhạc của mình, lời nói của mình đã từng có tác động tích cực đến thanh xuân của họ. Vì vậy nên Tâm sẽ không trách móc nếu ai đó rời đi, nhưng chỉ hy vọng họ đừng vứt bỏ những điều tốt đẹp đó, Tâm sẽ không chịu được. Tâm cũng chưa bao giờ nói rằng fan có cũng được không có cũng được, vì đối với Tâm fan luôn là nhất".

Mỹ Tâm trải lòng về những áp lực dư luận, hé lộ thông tin mới nhất về liveshow Tri Âm 4
Mỹ Tâm khẳng định khán giả luôn chiếm vị trí quan trọng nhất trong lòng cô

Quả thật, với những ai yêu mến và dõi theo hành trình sự nghiệp của Mỹ Tâm, chắc hẳn đều có thể cảm nhận được những tình cảm chân thành mà nữ ca sĩ dành cho các fan của mình. Đây cũng chính là sợi dây liên kết bền chặt, giúp Mỹ Tâm và người hâm mộ của mình luôn gắn bó với nhau trong suốt những năm qua. 

Liveshow Tri Âm - sự kiện âm nhạc được mong đợi trong năm 2021 của Mỹ Tâm

Để kỷ niệm 20 năm ca hát, Mỹ Tâm đã lên kế hoạch tổ chức liveshow Tri Âm vào tháng 3 này tại TPHCM và Hà Nội. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên nữ ca sĩ và êkíp đã quyết định dời lịch để đảm bảo an toàn sức khỏe của mọi người. 

Tại chương trình Khách Đến Chơi Nhà, Mỹ Tâm đã hé lộ những thông tin mới nhất liên quan đến kế hoạch tổ chức liveshow trong thời gian sắp tới. Cụ thể, Mỹ Tâm cho biết cô dự kiến sẽ tổ chức liveshow vào tháng 4 sắp tới, mọi công tác chuẩn bị cũng đang dần được khởi động lại để kịp tiến độ. Tuy nhiên, cô vẫn sẽ tiếp tục theo dõi tình hình dịch bệnh, nếu mọi việc chắc chắn và ổn định thì nữ ca sĩ sẽ đưa ra thông báo chính thức với người hâm mộ. 

Mỹ Tâm trải lòng về những áp lực dư luận, hé lộ thông tin mới nhất về liveshow Tri Âm 5
Nữ ca sĩ dự kiến sẽ tái khởi động liveshow Tri Âm vào tháng 4 sắp tới

Ngoài ra, thời gian này, Mỹ Tâm cũng đang cùng ê kíp thực hiện một phim tài liệu, ghi lại những khoảnh khắc chân thật của mình trên sân khấu và cả khi đã rời ánh đèn. Cô hy vọng bộ phim tạo cơ hội chia sẻ cùng khán giả về quá trình hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm của mình.

Khán giả có thể theo dõi chương trình Khách Đến Chơi Nhà tại đây.