NSX Sông Đón Trăng Lên hé lộ tạo hình đầu tiên của Na In Woo sau khi thay thế Ji Soo

(VOH) - Nam diễn viên Na In Woo sẽ chính thức thay thế vai nam chính On Dal của Ji Soo ngay trong tập phim Sông Đón Trăng Lên lên sóng vào tối nay.

Mới đây, nhà đài KBS và đội ngũ sản xuất phim cổ trang Sông Đón Trăng Lên (River Where the Moon Rises) vừa tung ra những bức ảnh mới, hé lộ tạo hình nhân vật On Dal do nam diễn viên Na In Woo đảm nhận. Theo đó, Na In Woo được thông báo sẽ thay thế vai nam chính của Ji Soo sau khi anh chính thức rời khỏi đoàn phim vì scandal bạo lực học đường, quấy rối tình dục trong quá khứ. 

Tạo hình của Na In Woo nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Mặc dù trước đó khán giả đã quen nhìn thấy Na In Woo với tạo hình cổ trang trong bộ phim Mr. Queen (Chàng Hậu), nhưng khi đến với Sông Đón Trăng Lên, nam diễn viên vẫn mang đến sự mới lạ và cuốn hút cho người xem. Rất nhiều ý kiến khen ngợi rằng nam diễn viên rất hợp với tạo hình của On Dal và mong đợi vào diễn xuất của anh chàng. 

Xem thêm: 5 phim cổ trang Hàn Quốc dự kiến lên sóng vào năm 2021: Nhìn 'sương sương' dàn cast đã nghe mùi cực phẩm

NSX Sông Đón Trăng Lên hé lộ tạo hình đầu tiên của Na In Woo sau khi thay thế Ji Soo 1
Tạo hình của Na In Woo trong vai On Dal đã được nhà sản xuất hé lộ
NSX Sông Đón Trăng Lên hé lộ tạo hình đầu tiên của Na In Woo sau khi thay thế Ji Soo 2
Nam diễn viên được nhận xét là khá phù hợp với tạo hình cổ trang

Được biết, để Na In Woo có thể xuất hiện ngay trong tập 7, ekip của bộ phim Sông Đón Trăng Lên đã phải chạy nước rút với tốc độ thần tốc chỉ trong 2 ngày. Ban đầu, nhà đài KBS đã thông báo rằng đội sản xuất Victory Contents sẽ cố gắng cắt đi cảnh quay của Ji Soo hết mức có thể trong 2 tập 7 và 8. Đồng thời, bộ phim sẽ được quay lại với nam chính mới là Na In Woo bắt đầu từ tập 9. 

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng của phim và nhu cầu của khán giả, NSX đã quyết định quay lại từ tập 7 với sự góp mặt của nam chính mới là Na In Woo. Như vậy, kể từ khi có thông báo thay đổi diễn viên, đội ngũ sản xuất đã phải gấp rút thực hiện tất cả các công đoạn để có thể mang đến cho khán giả một phiên bản Sông Đón Trăng Lên hoàn toàn mới. Đây là sự nỗ lực rất lớn từ phía ekip để có thể “cứu” cả bộ phim và cả nữ diễn viên chính Kim So Hyun

Xem thêm: Ji Soo viết thư tay xin lỗi sau hàng loạt cáo buộc nhân cách, số phận Sông Đón Trăng Lên và Kim So Hyun sẽ đi về đâu?

NSX Sông Đón Trăng Lên hé lộ tạo hình đầu tiên của Na In Woo sau khi thay thế Ji Soo 3
Nhà sản xuất bộ phim đã phải gấp rút làm việc trong 2 ngày để thực hiện việc thay thế Ji Soo ngay trong tập 7
NSX Sông Đón Trăng Lên hé lộ tạo hình đầu tiên của Na In Woo sau khi thay thế Ji Soo 4
Người hâm mộ cũng đang mong đợi màn kết hợp giữa Na In Woo và So Hyun

Na In Woo tên thật là Na Jong Chan, sinh năm 1994. Nam diễn viên ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2015, trong bộ phim Shine or Go Crazy của đài MBC. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim khác như Cinderella and Four Knights (Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ), Mystic Pop-Up Bar (Quán Rượu Di Động Bí Ẩn)

Tuy nhiên, vì không có nhiều đất diễn nên nam diễn viên vẫn chưa nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Cho đến khi bộ phim Mr. Queen (Chàng Hậu) lên sóng, Na In Woo mới thật sự tạo được tiếng vang khi vào vai Kim Byeong In. Nhờ vẻ ngoài điển trai, phong độ cùng tấm lòng nhất mực si tình với hoàng hậu So Yong (Kim Hye Sun), nam diễn viên đã chiếm trọn trái tim của người xem dù chỉ là nam phụ. 

Xem thêm: Shin Hye Sun chiếm spotlight Mr. Queen ngay từ tập mở màn, tình tiết phim bao hài nhưng hứa hẹn ‘đẫm máu’ ở phần sau

NSX Sông Đón Trăng Lên hé lộ tạo hình đầu tiên của Na In Woo sau khi thay thế Ji Soo 5
Nam diễn viên Na In Woo tuy là cái tên khá mới nhưng được nhận xét là rất có thực lực
NSX Sông Đón Trăng Lên hé lộ tạo hình đầu tiên của Na In Woo sau khi thay thế Ji Soo 6
Anh từng đảm nhận vai ác ma phản diện trong Quán Rượu Di Động Bí Ẩn
NSX Sông Đón Trăng Lên hé lộ tạo hình đầu tiên của Na In Woo sau khi thay thế Ji Soo 7
Và vai biểu ca si tình trong Chàng Hậu

Liệu rằng Na In Woo sẽ thể hiện thế nào khi kết hợp cùng Kim So Hyun trong Sông Đón Trăng Lên, hãy cùng chờ đón nhé! 

Sông Đón Trăng Lên (River Where the Moon Rises) phát sóng vào thứ Hai và thứ Ba lúc 9:30 tối (giờ Hàn Quốc) trên kênh KBS 2TV. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng FPT Play.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua