Top 15+ bộ phim Hàn Quốc hay năm 2021 bùng nổ rating cao

(VOH) - Phim Hàn Quốc năm 2021 vô cùng sôi động với hàng loạt cái tên chất lượng được ra mắt, hứa hẹn sẽ không làm người xem thất vọng.

Có thể thấy 2021 là một năm vô cùng náo nhiệt của màn ảnh Hàn khi có rất nhiều bộ phim hay được ra mắt với đủ các thể loại từ hài hước, tình cảm lãng mạn đến cả những bộ phim xã hội đen, hành động,... Những bộ phim này không chỉ được đầu tư kinh phí sản xuất lớn mà còn sở hữu dàn sao đình đám xịn sò. Điển hình có thể kể đến như Song Joong Ki, Kim So Hyun, Jung Hae In, Lee Seung Gi, Ji Chang Wook, Cha Eun Woo,... 

Hãy cùng điểm qua top 15 bộ phim Hàn Quốc hay nhất trong năm 2021 để xem bạn có vô tình bỏ lỡ “cực phẩm màn ảnh” nào không nhé!

Phim Hàn Quốc hay nhất năm 2021: Squid Game - Trò Chơi Con Mực 

Squid Game là bộ phim hot rần rần trong màn điện ảnh xứ Hàn đầu năm 2021. Nó đã tạo ra cơn sốt khủng khiếp với kẹo đường và một số trend nổi tiếng trên các trang mạng xã hội Việt Nam và thế giới. Bộ phim Trò chơi con mực do đạo diễn kiêm biên kịch Hwang Dong Hyuk sáng tạo và sản xuất với dung lượng 9 tập phim đem đến cho người phim nhiều trải nghiệm mới lạ, kịch tính. 

Nội dung của bộ phim kể về một nhóm người nhận được lời mời bí ẩn. Họ tham gia trò chơi với giải thưởng lên đến 45,6 tỷ won dành cho người chiến thắng. Đây là số tiền rất lớn mà những người tham gia thực sự khao khát muốn có được. Họ đã phải trải qua nhiều trò chơi khác nhau, nhưng phần lớn sẽ chết nếu không hoàn thành thử thách. Squid Game là bộ phim rất hay, không chỉ ở nội dung ly kỳ, hấp dẫn mà còn xúc động người xem ở những phân cảnh về tình đồng đội, tình yêu thương và sự hy sinh.

Xem thêm: 
Những nhân vật nổi bật trong Squid Game: Ngoài Lee Byung Hun và Lee Jung Jae còn có những ai?
Top phim Hàn Quốc hay nhất trên nền tảng Netflix

Top 15+ bộ phim Hàn Quốc hay năm 2021 bùng nổ rating cao 1
Trò Chơi Con Mực

Youth Of May - Tuổi Trẻ Của Tháng Năm

Tuổi trẻ của tháng 5 được xây dựng dựa trên sự kiện lịch sử của Hàn Quốc. Đó là cuộc nổi dậy ở Gwangju vào tháng 5 năm 1980. Nội dung bộ phim kể về cuộc sống của hai nhân vật trẻ là Hwang Hee Tee (Lee Do Hyun) - một sinh viên y khoa xuất sắc của trường Quốc gia Seoul và Kim Myung Hee (Go Min Si) khi bị cuốn vào cơn lốc của cuộc chiến. 

Trong Tuổi trẻ của tháng 5, Hwang Hee Tee và Kim Myung Hee chính là đại diện cho lý tưởng và phong cách sống của thế hệ trẻ. Đây là bộ phim có khả năng lay động mạnh đến trái tim của khán giả bởi những phân cảnh cái chết đến đau lòng cùng với sự tàn khốc của chiến tranh.

Top 15+ bộ phim Hàn Quốc hay năm 2021 bùng nổ rating cao 2
Tuổi Trẻ Của Tháng Năm

Lovers Of The Red Sky - Bầu Trời Rực Đỏ 

Bầu trời rực đỏ - bộ phim bom tấn Hàn Quốc được kỳ vọng nhất trong tháng 09/2021 với sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop. Bộ phim là bước chuyển mình, đánh dấu màn tái xuất thể loại cổ trang của Kim Yoo Jung sau 5 năm kể từ thành công của Mây hoạ ánh trăng. 

Nội dung Bầu trời rực đỏ kể về sứ mệnh của nữ hoạ sĩ tên là Hong Chun Gi. Cô có trách nhiệm cao cả là thay cha phong ấn Ma vương tàn ác thông qua bức tranh bí truyền. Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung) đã chạm trán với Ha Ram (Ahn Hyo Seop) - nhà chiêm tinh học đang chia sẻ cơ thể của mình cho Ma vương trú ngụ.  Và khi ấy, định mệnh buộc họ phải hoán đổi số phận cho nhau.

Xem thêm: Top 15+ những bộ phim hay 2021 khuấy đảo màn ảnh nhỏ

Top 15+ bộ phim Hàn Quốc hay năm 2021 bùng nổ rating cao 3
Bầu Trời Rực Đỏ

Now, We Are Breaking Up - Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay 

Đạt mức rating là 7,9% (2 tập đầu), Bây giờ chúng ta đang chia tay được truyền thông Hàn Quốc đánh giá là bộ phim được xem nhiều nhất vào tháng 11/2021. Bộ phim mở đầu bằng không khí hào nhoáng và nhộn nhịp của ngày lễ Korea Fashion Week với sự tham gia của đông đảo những người có gu ăn mặc thời thượng.

Tiếp đến là sự tham gia của các nhân vật và chuyện tình yêu hợp tan đầy xúc động. Ha Young Eun (Song Hye Kyo) là quản lý đội thiết kế tại một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng. Cô là một người theo đuổi chủ nghĩa hiện thực, thông minh và bản lĩnh. Tình cờ, Young Eun gặp được Yoon Jae Guk (Jang Ki Young) trong khoảng thời gian cô vô cùng mệt mỏi và tuyệt vọng. Cứ như thế, chuyện tình êm đẹp của họ diễn ra như thể đã trở thành một cặp đôi định mệnh.

Top 15+ bộ phim Hàn Quốc hay năm 2021 bùng nổ rating cao 4
Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay

Double Patty - Nhân Đôi Tình Yêu

Double Patty là một trong những phim Hàn Quốc hay nhất năm 2021 thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn. Nội dung chính của Double Patty xoay quanh chuyện tình cảm đặc biệt giữa Hyun Ji (Bae Joo Hyun) - một cô sinh viên vừa mới ra trường và Woo Ram (Shin Seung Ho) - vận động viên đấu vật mới hồi phục sau chấn thương. 

Thế nhưng, bên cạnh chuyện tình đôi lứa đơn thuần, phim còn là hành trình trưởng thành của những người trẻ tuổi trong quá trình biến ước mơ, hoài bão của mình thành hiện thực. Có thể nói, Double Patty chính là sự phản chiếu về một số thế hệ trẻ khi bước chân vào ngưỡng cửa cuộc đời.

Xem thêm: Top phim tình càm lãng mạn Hàn Quốc nên xem 1 lần trong đời

Top 15+ bộ phim Hàn Quốc hay năm 2021 bùng nổ rating cao 5
Nhân Đôi Tình Yêu

Jirisan - Bí Ẩn Núi Jiri

Bí ẩn núi Jiri là bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi bật vào năm 2021 với sự quy tụ của các diễn viên như Jun Ji Huyn, Joo Ji Hoon, Sung Dong II, Oh Jung Se,... Bộ phim kể về một bí ẩn đáng sợ xung quanh rất nhiều du khách của ngọn núi Jiri, đó là sự chết chóc của những con người không tha thiết với cuộc đời mình. 

Nhìn chung, đây là bộ phim có chủ đề khá mới mẻ. Bí ẩn núi Jiri đi sâu vào cuộc hành trình khám phá đầy hồi hộp, gay cấn của nữ chính Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun) và các nhân viên kiểm lâm khác. Họ đến vùng núi Jiri để tìm kiếm và giải cứu những người còn sống và những người đi lạc, kéo họ thoát khỏi nỗi sợ hãi của chính bản thân mình.

Top 15+ bộ phim Hàn Quốc hay năm 2021 bùng nổ rating cao 6
Bí Ẩn Núi Jiri

Bossam Steal The Fate - Đánh Cắp Số Phận

Bossam Steal The Fate là bộ phim kể về câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy trắc trở của Ba Woo (Jung Il Woo) và công chúa Soo Kyung (Kwon Yoo Ri). Ba Woo là một tên trộm kiếm sống bằng nghề “bắt vợ”, nhưng vô tình đã bắt cóc phải công chúa Soo Kyung. Sau sự kiện này, cặp đôi đã đem lòng yêu mến đối phương và cùng nhau vượt qua những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. 

Bộ phim đi sâu vào những góc khuất về định kiến của tình yêu, cuộc sống và sự bất công của những người nghèo khổ trong xã hội cũ. Như vậy, có thể khẳng định Bossam Steal The Fate là câu chuyện đẹp về hành trình kiếm tìm, đấu tranh và vươn lên vì hạnh phúc của con người.

Xem thêm: Danh sách các những phim hàn quốc có diễn viên đẹp trai xinh gái hay nhất mọi thời đại

Top 15+ bộ phim Hàn Quốc hay năm 2021 bùng nổ rating cao 7
Bossam Steal The Fate

SeoBok - Người Nhân Bản

SeoBok là một trong những bộ phim Hàn Quốc hay trong năm 2021 thuộc thể loại tâm lý, hành động và khoa học viễn tưởng. Bộ phim kể về cuộc hành trình đầy gay cấn của Ki Hun (Gong Yoo) trong việc thực thi nhiệm vụ bảo vệ người nhân bản đầu tiên tên là Seobok. 

Ki Hun là một cựu đặc vụ nhân viên tình báo được tổ chức cũ liên lạc và giao Seobok - một nhân bản đầu tiên của con người cho anh bảo vệ. Thế nhưng, Seobok luôn nằm trong tầm ngắm của nhiều phe phái khác nhau. Thế nên, việc di chuyển của hai người đến nơi an toàn là một quá trình đầy gian nan và trắc trở.

Top 15+ bộ phim Hàn Quốc hay năm 2021 bùng nổ rating cao 8
Người Nhân Bản

Phim D.P. - D.P: Truy Bắt Lính Đào Ngũ

Tuy Bắt Lính Đào Ngũ được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên trên webtoon DP Dog’s Day của Kim Bo Tong. Bộ phim lấy bối cảnh vào năm 2014, khoảng thời gian xảy ra nhiều chuyện đáng tiếc trong quân đội với những góc khuất bí ẩn mà chỉ khi thực sự trải nghiệm, người ta mới thấu hiểu. Truy bắt lính đào ngũ là chiếc gương phản chiếu chân thực về môi trường trong quân ngũ. Có lẽ vì thế mà đây được coi là phim Hàn Quốc hay nhất năm 2021.

Trong phim, anh lính An Jun Ho (Jung Hae In) được tham gia vào đội Truy bắt lính đào ngũ. Anh đã đi khắp nơi trên đất nước Hàn Quốc để tìm những người lính đã đào ngũ. Không chỉ là một cuộc truy bắt, An Jun Ho còn hiểu được nhiều câu chuyện đằng sau những người lính đó. 

Xem thêm: Tuyển tập 5 phim quân nhân Hàn Quốc hay và hấp dẫn nhất

[xong]rewrite phim hàn quốc hay nhất năm 2021 9

The Devil Judge - Thẩm Phán Ác Ma

The Devil Judge là bộ phim khắc họa rất rõ nét về sự phân hóa trong xã hội. Bộ phim đưa người xem đến cảnh khi Hàn Quốc rơi vào tình trạng khủng hoảng khó có thể cứu vãn. Thế nhưng, thay vì đem đến cho khán giả về một màu hồng ấm áp của tình người, bộ phim lại đi sâu vào những bất công của người dân thấp cổ bé họng.

The Devil Judge đã cho người xem thấy cảnh người dân lầm lũi mặc trang phục nhàu nát, bạc màu, trái ngược lại với cuộc sống thượng lưu của những vị chủ tịch. Nhận thấy sự thối nát, mục ruỗng của xã hội đương thời, các quan chức cấp cao đã tổ chức Liveshow xét xử, nhằm thực thi pháp luật, đem lại công lý cho nhân dân. Nhưng đó có thực sự là công lý hay chỉ là một bức màn che đậy cho quyền lực ngầm nào đó?

Top 15+ bộ phim Hàn Quốc hay năm 2021 bùng nổ rating cao 10
Thẩm Phán Ác Ma

Vincenzo (tvN)

Một trong những bộ phim hot nhất màn ảnh Hàn trong năm 2021 này chắc hẳn là Vincenzo. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki và giúp anh lấy lại phong độ sau vụ ly hôn Song Hye Kyo. Bên cạnh Song Joong Ki, Vincenzo còn sở hữu dàn diễn viên xịn như: Taecyeon (2PM), Jeon Yeo Bin và Yoo Jae Myung,...

Vincenzo là bộ phim hành động, khai thác đề tài về mafia và giới chính trị, tài phiệt Hàn Quốc. Trong đó, Song Joong Ki vào vai Vincenzo Cassano - luật sư cố vấn cho ông trùm mafia Ý. Trở về Hàn Quốc sau cuộc thanh trừng, Vincenzo đã gặp được nữ luật sư Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin), cả 2 đã hợp tác cùng nhau để chống lại Jang Joon Woo (Taecyeon) - chủ tịch tập đoàn Babel độc ác nhưng nhờ có quyền lực mà không bị pháp luật trừng trị.

Xem thêm: Điểm sơ vài lý do để cày gấp Vincenzo: Song Joong Ki tấu hài nhưng vẫn ‘mlem’, nội dung phản anh hùng bánh cuốn vô cùng

Tuyển tập phim Hàn Quốc hay năm 2021 1
 

Với nội dung mới lạ “lấy cái ác trừng trị cái ác”, Vincenzo đã mang đến cho người xem một làn gió mới so với đa số các bộ phim truyền hình Hàn Quốc hiện nay. Dù là phim hành động với những âm mưu độc ác nhưng bộ phim vẫn không khiến người xem cảm thấy quá nặng nề nhờ sự kết hợp với những chi tiết gây cười vô cùng duyên dáng. Đặc biệt, Song Joong Ki dù vào vai mafia tàn độc nhưng với vẻ ngoài điển trai cùng diễn xuất nhập tâm, nam diễn viên đã khiến người xem sẵn sàng “bỏ chính theo tà”. 

Vậy thì còn lý do gì để không “cày” gấp bộ phim Vincenzo để ngắm Song Joong Ki đúng không nào? 

Xem thêm: Đặt lên bàn cân 2 nhân vật của Song Joong Ki: Yoo Shi Jin và Vincenzo, ai sẽ giành chiến thắng trong một cuộc chiến?

Tuyển tập phim Hàn Quốc hay năm 2021 2
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc hay năm 2021 3
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc hay năm 2021 4
 

True Beauty - Vẻ Đẹp Đích Thực (tvN)

Không hổ danh là đài “hắc mã”, tvN luôn mang đến cho người xem những bộ phim chất lượng với kịch bản chắc tay, ấn tượng. Trước khi Vincenzo lên sóng, True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) cũng là một bộ phim Hàn Quốc hay năm 2021 mà bạn không thể bỏ lỡ của đài tvN. 

True Beauty là bộ phim được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên vốn đã rất nổi tiếng. Phim có sự tham gia diễn xuất của bộ 3 diễn viên chính gồm Cha Eun Woo, Moon Ga Young và Hwang In Yeob. Ngay từ khi có những thông tin đầu tiên đến suốt quá trình công chiếu, True Beauty luôn nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, các tình tiết phim cũng trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn.

Xem thêm: Soi lại loạt khoảnh khắc ‘tình bể bình’ giữa Cha Eun Woo và Hwang In Yeob trong True Beauty, bảo sao fan đều đồng loạt ‘đẩy thuyển’

Tuyển tập phim Hàn Quốc hay năm 2021 5
 

Nội dung phim mang màu sắc thanh xuân vườn trường kết hợp motif ngôn tình, một thể loại phim dễ xem, dễ hiểu và cũng dễ “nghiện” của hội mọt phim. Đặc biệt, True Beauty sẽ mang đến cho người câu chuyện tình yêu tay ba vừa đáng yêu, hài hước nhưng cũng lắm đau lòng. 

Xem thêm: Tác giả webtoon True Beauty tiết lộ mình là mẹ đơn thân, nhưng sắc vóc hậu sinh con mới thật sự gây chú ý

Cụ thể, Lee Su Ho (Cha Eun Woo) vốn là chàng trai nổi tiếng khắp trường nhờ vẻ ngoài điển trai nhưng lại đem lòng yêu thích cô nàng Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young), cô gái có vẻ ngoài xấu xí, luôn phải nhờ đến lớp trang điểm để che đi khuôn mặt mộc của mình. Trong quá trình chinh phục Ju Gyeong, Su Ho gặp phải đối thủ là Han Seo Jun (Hwang In Yeob), chàng bad boy có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng tấm lòng lại vô cùng ấm áp. 

Theo dõi True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực), khán giả không chỉ được chiêm ngưỡng khuôn mặt mỹ nam của Cha Eun Woo, mà còn nhiều lần phải “ôm tim” trước loạt cử chỉ ngọt ngào của Hwang In Yeob dành cho Moon Ga Young. Vai diễn Han Seo Jung lần này cũng đã giúp chàng diễn viên trẻ Hwang In Yeob trở thành “nam phụ quốc dân” trong lòng các fan nữ. Biết đâu sau khi xem True Beauty, bạn cũng sẽ rơi vào cảnh phân vân không biết nên về đội nam chính hay nam phụ cho xem. 

Xem thêm: Những chi tiết cần được giải mã trong tập cuối True Beauty, Moon Ga Young sẽ chọn Cha Eun Woo hay Hwang In Yeob?

Tuyển tập phim Hàn Quốc hay năm 2021 6
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc hay năm 2021 7
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc hay năm 2021 8
 

Penthouse 2 - Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 (KBS)

Nóng nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong nửa đầu năm 2021 chắc chắn phải kể tên Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2). Bộ phim với chuối drama kéo dài căng đét, cùng những cú twist bất ngờ đến từ biên kịch đã luôn giữ được sức nóng của mình trong lòng khán giả. Dù nhận phải nhiều ý kiến tranh cãi vì nội dung bạo lực, ngoại tình một cách dồn dập khiến khán giả “bội thực”, nhưng Cuộc Chiến Thượng Lưu vẫn ghi nhận mức rating cao kỷ lục và được bàn tán khắp nơi. 

Xem thêm: Sau thành công của mùa 1, Penthouse 2 còn lại gì ngoài chuỗi drama không lối thoát với những cảnh nóng và bạo lực?

Tuyển tập phim Hàn Quốc hay năm 2021 9
 

Nội dung Penthouse xoay quanh khu căn hộ cao cấp Hera Palace - nơi sinh sống của giới thượng lưu giàu có hàng đầu Hàn Quốc. Tuy nhiên, tại một nơi sang trọng, hào nhoáng như vậy, rất nhiều tội ác nhẫn tâm đã diễn ra để tranh giành quyền lực của những con người đang sống trong đó. 

Sau cái kết ức chế của mùa 1 khi chị đẹp Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) qua đời, bác sĩ Ha Yoon Chul (Yoon Jong Hoon) và Yoon Hee (Eugene) đã thực hiện một vụ kết hôn giả và chuyển đến Hera Palace sinh sống. Nhìn thấy chồng cũ sánh đôi bên cạnh người phụ nữ mà mình ghét nhất, Chun Seo Jin (Kim So Yeon) đã vô cùng tức tối. Nhưng những ngày tháng sau này với cô lại vô cùng khó khăn bởi cảm giác lo sợ những tội ác mình đã gây ra sẽ bị phát hiện. 

So với phần 1, phần 2 của Penthouse được nhận xét là càng “hack não” và “cẩu huyết” hơn rất nhiều lần. Bộ phim liên tục mang đến những bị kịch khiến người tốt bị sát hại còn kẻ xấu vẫn nhởn nhơ sống cuộc đời hạnh phúc, giàu sang. Thế nhưng chính điều đó đã làm nhiều người có thể nhận ra thực tế phũ phàng và những mặt trái của xã hội thượng lưu Hàn Quốc. Đặc biệt, nhà sản xuất phim vừa qua cũng đã thông báo về việc sản xuất phần 3 và ngày công chiếu chính thức. Liệu rằng phần 3 của Cuộc Chiến Thượng Lưu sẽ còn mang đến những tình tiết bất ngờ nào? Hãy cùng chờ đón nhé!

Còn nếu muốn biết Penthouse “cẩu huyết đến mức nào, đừng bỏ lỡ bộ phim này nhé.

Xem thêm: Trước khi Penthouse gây sốt, phim thượng lưu Hàn Quốc từng 'làm mưa làm gió' với rất nhiều tác phẩm đạt rating cao kỷ lục

Tuyển tập phim Hàn Quốc hay năm 2021 10
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc hay năm 2021 11
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc hay năm 2021 12
 

River Where the Moon Rises - Sông Đón Trăng Lên (KBS 2TV)

River Where the Moon Rises (Sông Đón Trăng Lên) là bộ phim cổ trang Hàn Quốc do đài KBS 2TV đầu tư sản xuất với rất nhiều tâm huyết. Sau các tập đầu tiên lên sóng, phim nhận được nhiều sự chú ý và ngợi khen của khán giả bởi nội dung hấp dẫn, diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên cùng phần hình ảnh được đầu tư chăm chút. 

Tuy nhiên, giữa lúc bộ phim đang đạt được thành công thì nam chính Ji Soo lại vướng vào loạt scandal bạo lực học đường, quấy rối tình dục trong quá khứ. Nhà sản xuất Sông Đón Trăng Lên đã loại Ji Soo ra khỏi bộ phim dù quá trình quay đã hoàn tất 80%. Thay vào đó, nam diễn viên trẻ Na In Woo sẽ đảm nhiệm vai nam chính On Dal của Ji Soo. 

Xem thêm: Ji Soo viết thư tay xin lỗi sau hàng loạt cáo buộc nhân cách, số phận Sông Đón Trăng Lên và Kim So Hyun sẽ đi về đâu?

Tuyển tập phim Hàn Quốc hay năm 2021 13
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc hay năm 2021 14
 

Với nỗ lực của cả ekip cũng như toàn bộ dàn diễn viên, Sông Đón Trăng Lên đã được quay lại và hoàn tất hậu kỳ một cách nhanh chóng. Dù thời gian gấp gáp nhưng Na In Woo vẫn cố gắng tìm hiểu nhân vật On Dal mà mình đảm nhận để có thể mang đến cho người xem những cảm xúc chân thực nhất, xóa đi cái bóng mà Ji Soo đã để lại trước đó. 

Xem thêm: NSX Sông Đón Trăng Lên sửa phim thần tốc chỉ 2 ngày, tạo hình nam chính Na In Woo chính thức được hé lộ

Cuối cùng, bộ phim đã được “cứu sống” và đạt được mức rating ổn định nhờ kịch bản hấp dẫn. Đặc biệt, những tương tác vừa ngọt ngào, vừa đáng yêu của Na In Woo và nữ chính Kim So Hyun cũng khiến người xem vô cùng thích thú. 

Nếu có thời gian, hãy theo dõi Sông Đón Trăng Lên để xem bộ phim có gì mà lại có thể trở lại màn ảnh một cách quật cường như vậy nhé!

Xem thêm: Sau scandal của Ji Soo, Na In Woo đã cứu bộ phim Sông Đón Trăng Lên thế nào?

Tuyển tập phim Hàn Quốc hay năm 2021 15
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc hay năm 2021 16
 

Mouse - Kẻ Săn Người (tvN)

Tiếp tục là một tác phẩm đến nhà đài tvN, Mouse (Kẻ Săn Người) được nhận xét là bộ phim kinh dị đáng sợ và “hack não” bậc nhất của màn ảnh Hàn. Nội dung phim khai thác đề tài về tội phạm đa nhân cách và “gen sát nhân”, dựa trên câu chuyện có thật về vụ án giết người từng xảy ra tại Hàn Quốc. Kể từ khi lên sóng, bộ phim luôn đạt được mức rating cao ngất, bỏ xa các đối thủ và liên tục được đem ra bàn tán. 

Tuyển tập phim Hàn Quốc hay năm 2021 17
 

Nội dung phim Mouse (Kẻ Săn Người) kể về Jung Ba Reum (Lee Seung Gi), một chàng cảnh sát chính trực, tốt bụng và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, bản thân Ba Reum lại sở hữu bộ gen rối loạn nhân cách mà 99% trong số đó sẽ trở thành sát nhân, duy chỉ 1% còn lại sẽ thành thiên tài. 

Theo chân quá trình truy tìm kẻ sát nhân độc ác của thám tử Go Moo Chi (Lee Hee Joon), khán giả sẽ phải nhiều lần trải qua cảm giác “sang chấn tâm lý” vì bất cứ ai cũng có thể là kẻ sát nhân. Thậm chí, nam chính Ba Reum vốn hiền lành nhưng cũng không thoát khỏi việc bị nghi ngờ vì vàng ngày, anh càng để lộ những thái cực hoàn toàn khác của mình. 

Nếu như trước đây, khán giả đã quen thấy Lee Seung Gi với những vai diễn anh hùng, hiền lành thì khi đến với Mouse, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. Vai diễn Jung Ba Reum cũng góp phần cho thấy khả năng diễn xuất đạt độ “chín” của Lee Seung Gi sau bao năm lăn lộn. Khả năng diễn xuất bằng mắt của anh chàng chắc chắn sẽ khiến bạn cũng phải rùng mình cho xem. 

Xem thêm: 
13 phim kinh dị Hàn Quốc năm 2021: Bạn đã chuẩn bị sẵn tâm lý để 'chiến'?
Top phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc hay và hack não người xem

Tuyển tập phim Hàn Quốc hay năm 2021 18
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc hay năm 2021 19
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc hay năm 2021 20
 

Bên cạnh 15 "cực phẩm màn ảnh" xứ Hàn vừa được kể trên, vẫn còn nhiều cái tên đang được giới "mọt phim" mong đợi sẽ làm mưa làm gió khi lên sóng trong thời gian tới như: 

  • Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) - Jung Hae In, Jisoo (BLACKPINK)
  • Hospital Playlist 2 (Chuyện Đời Bác Sĩ mùa 2) - Jo Jung Suk, Jung Kyung Ho, Jeon Mi Do,...
  • My Roommate Is Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly) - Jang Ki Yong, Hyeri 
  • Hellbound - Bản Án Đến Từ Địa Ngục
  • My Name - Tên Của Tôi ( Han So Hee )
  • Nevertheless - Dẫu Biết

Trên đây là những bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2021 gây sốt màn ảnh. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những bộ phim Hàn khác, hãy đến với chuyên mục Phim của VOH Giải Trí nhé!