Penthouse phần 3 xác nhận ngày ra mắt, tiết lộ sẽ có nhiều tình tiết gây sốc

(VOH) - Sau hai phần được ra mắt, Penthouse đã cho thấy được sức hút 'không phải dạng vừa' trên màn ảnh nhỏ. Không để khán giả phải chờ lâu, Penthouse mùa 3 đang được chuẩn bị róp rẻng để xuất xưởng.

Vào ngày 27/4, SBS đã đưa thông tin chính thức về mùa mới nhất của bộ phim được đông đảo khán giả mong chờ - Penthouse. Cụ thể, Penthouse 3 sẽ bắt đầu quay vào ngày 27/4. Đồng thời, công ty phát sóng Penthouse cũng đã xác nhận rằng tập đầu tiên của phim sẽ được ra mắt vào ngày 4/6 sắp tới. Một điều đặc biệt đó là Penthouse không giống với hai phần trước đó, phim sẽ được phát sóng mỗi tuần chỉ một tập và vào thứ 6 hàng tuần.

Theo thông tin cho biết, Penthouse 3 sẽ do Kim Suk Ok viết kịch bản và Joo Dong Min làm đạo diễn. Nhà sản xuất Chorokbaem Media sẽ chịu trách nhiệm thực hiện phần mới này.

Penthouse phần 3 xác nhận ngày ra mắt, tiết lộ sẽ có nhiều tình tiết gây sốc 1
Penthouse đang trong quá trình quay và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 4/6 sắp tới.

Phần 2 của Penthouse đã chính thức khép lại vào ngày 2/4 sau 13 tập. Dàn diễn viên và ê-kíp đã có 3 tuần nghỉ ngơi trước khi tổ chức buổi đọc kịch bản vào ngày 22/4. Tập cuối của Penthouse 2 kết thúc bằng cảnh Logan Lee (Park Eun Suk) gặp tai nạn cháy nổ ngay trước mắt Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah). Chứng kiến cảnh người mình yêu thương hóa tro tàn ngay trước mặt mình, Shim Soo Ryeon đau khổ đến tột cùng. Tuy nhiên, đối với những ai theo dõi Penthouse từ mùa đầu và biết được những pha "bẻ lái" cực gắt của biên kịch, chắc chắn sẽ hiểu được khả năng Logan Lee chưa chết là điều có thể xảy ra. 

Ngoài ra, trong tập cuối của Penthouse phần 2 còn tiết lộ thêm hai nhân vật mới. Đầu tiên là Joon Gi (On Joo Wan), người ngồi bên cạnh Logan Lee trên máy bay. Thứ hai là Yoo Dong Pil, chồng của Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) và là cha của Yoo Jenny (Jin Ji Hee).

Penthouse phần 3 xác nhận ngày ra mắt, tiết lộ sẽ có nhiều tình tiết gây sốc 2
 
Penthouse phần 3 xác nhận ngày ra mắt, tiết lộ sẽ có nhiều tình tiết gây sốc 3
Kết thúc phần 2, Shim Su Ryeon đau khổ khi chứng kiến Logan Lee bốc cháy bên chiếc xe hơi. Liệu rằng sẽ có màn "hồi sinh" nào dành cho Logan Lee hay không?

Trong một cuộc phỏng vấn, đội ngũ sản xuất của bộ phim cho biết cốt truyện của Penthouse mùa 3 sẽ có nhiều tình tiết căng thẳng và dự là sẽ drama căng đét hơn cả hai phần trước. Đồng thời, các nhân vật trong phim sẽ trở nên "hại não" hơn bao giờ hết. Câu chuyện hứa hẹn sẽ kịch tính ngay từ những tập đầu tiên của phim. Người xem có thể mong chờ vào một hành trình mới đầy thú vị trong Penthouse 3

Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) là bộ phim về giới thượng lưu Hàn Quốc ra mắt vào năm 2020 với sự tham gia của các diễn viên Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene, Um Ki Joon, Yoon Jong Hoon và Park Eun Seok... Phim xoay quanh những câu chuyện về cuộc chiến bất động sản và giáo dục của những người sống ở tầng lớp cao sang, nơi được gọi là "đỉnh của chóp" trong xã hội. Tuy nhiên, trái ngược với khung cảnh tráng lệ, lung linh của những căn hộ Hera Palace sang chảnh là sự mục nát, ẩn chứa những điều đen tối và tội lỗi ở bên trong. Những người phụ nữ tại đây không còn lựa chọn nào khác ngoài việc trở thành ác nữ để bảo vệ bản thân và con cái của mình.

Penthouse phần 3 xác nhận ngày ra mắt, tiết lộ sẽ có nhiều tình tiết gây sốc 4
Lee Ji Ah và những màn lột xác ấn tượng trong vai Shim Su Ryeon. Sau bộ phim Penthouse, Lee Ji Ah còn được mọi người ưu ái gọi với cái tên "chị đẹp".
Penthouse phần 3 xác nhận ngày ra mắt, tiết lộ sẽ có nhiều tình tiết gây sốc 5
Kim So Yeon đã hóa thân thành Cheon Seo Jin một cách xuất sắc, vai diễn này đã giúp cô trở thành ác nữ đáng gờm trên màn ảnh nhỏ xứ nhỏ.

Từ những tập đầu tiên được ra mắt, Penthouse đã trở thành một làn sóng và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tại Hàn Quốc cũng như một số quốc gia châu Á khác. Mùa 1 của phim kết thúc với tập cuối đạt 5,3 triệu người xem và lượng người xem trung bình toàn phim là 3.35 triệu người. 

Trong khi đó, mùa 2 của Penthouse cũng nhanh chóng được ra mắt vào đầu năm 2021. Mặc dù chỉ kéo dài 13 tập nhưng phim cũng thu về nhưng kết quả ấn tượng. Tập cuối của phim chạm mốc 5,69 triệu người xem và lượng người xem trung bình là 4.67 triệu người.

Penthouse phần 3 xác nhận ngày ra mắt, tiết lộ sẽ có nhiều tình tiết gây sốc 6
Dàn cast siêu chất lượng đã góp phần làm nên thành công cho Penthouse trong suốt thời gian vừa qua.

Penthouse sở hữu kịch bản vô cùng "cẩu huyết" và  khá "hack não" người xem, nhưng phim đã mang một sức hút mạnh mẽ khiến người xem không thể bỏ lỡ tập nào. Bên cạnh những kỷ lục đáng nể về số lượng người xem, Penthouse còn giúp cho các diễn viên nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Đồng thời, Penthouse còn được xem là bệ phóng vững chắc cho dàn sao trẻ, tạo điều kiện để họ tỏa sáng hơn trong tương lai. Hãy cùng chờ đợi phần 3 của siêu phẩm Penthouse trong thời gian tới nhé!

Penthouse phần 3 xác nhận ngày ra mắt, tiết lộ sẽ có nhiều tình tiết gây sốc 7
Dàn sao trẻ gồm Kim Hyun Soo, Kim Young Dae, Jin Ji Hee, Han Ji Hyun, Choi Ye Bin, Lee Tae Vin và đột phá trong Penthouse.