6 vai diễn phản diện nổi bật trong phim Hàn Quốc

(VOH) - Nhập vai một cách tuyệt vời, các diễn viên này đã có được vai diễn phản diện để đời trong sự nghiệp của mình.

Bạn sẽ không thể tưởng tượng được các nhân vật phản diện bị chỉ trích, "ném đá" kịch liệt trên màn ảnh nhỏ lại được thực hiện bởi các mỹ nhân, nam thần tốt bụng và đáng yêu ngoài đời. Với khả năng nhập vai xuất thần, họ đã cho khán giả thấy một "nhân cách" của mình khác trong phim. Đây cũng được xem là một thành công của các diễn viên khi để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Hãy cùng xem xét sự khác biệt rõ rệt ngoài đời thực của những diễn viên tài năng này và các nhân vật phản diện siêu kinh điển mà họ đảm nhận nhé!

Kim So Yeon

Kim So Yeon và các vai phản diện khét tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn dạo gần đây 1
Một Kim So Yeon lúc nào cũng thủ đoạn, ánh mắt đằng đằng sát khí khiến ai cũng sợ hãi trong Penthouse.

Thời gian gần đây, bộ phim truyền hình Penthouse đã tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn kéo theo mức độ nổi tiếng của các diễn viên trong phim cũng tăng chóng mặt. Trong đó, nữ diễn viên Kim So Yeon đã tạo nên ấn tượng sâu sắc khi hóa thân thành vào vai phản diện Cheon Seo Jin. Đây là một người phụ nữ có thể bất chấp tất cả để đạt được mục đích của bản thân, kể cả việc bỏ mặc cha của mình qua đời. Những tội ác của Cheon Seo Jin khiến cho nhiều người phải phẫn nộ và không thể chấp nhận được.

Phải nói rằng Kim Seo Yeon đã truyền tải cảm xúc nhân vật "ác nữ" Cheon Seo Jin một cách đỉnh cao. Từ ánh mắt đến biểu cảm gương mặt khi dùng thủ đoạn xấu xa hay tức giận đều khiến người xem cảm nhận được một cách chân thực.

Kim So Yeon và các vai phản diện khét tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn dạo gần đây 2
Kim So Yeon hoàn toàn khác xa so với hình tượng ác nữ trong Penthouse, ngoài đời cô rất dễ thương và thân thiện nhé!

Có lẽ ít ai biết rằng, trái ngược với hình ảnh một Cheon Seo Jin hừng hực sát khí trong Penthouse lại là một Kim So Yeon nhiệt tình và chu đáo ngoài đời thật. Nữ diễn viên rất vui vẻ và cởi mở khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân, sự nghiệp của mình trong các cuộc phỏng vấn. Kim So Yeon còn bày tỏ sự biết ơn khi được tham gia vào bộ phim truyền hình ăn khách Penthouse. Thông qua đó, mọi người có thể thấy được khía cạnh diễn xuất khác của Kim So Yeon.

Xem thêm: Sau thành công của mùa 1, Penthouse 2 còn lại gì ngoài chuỗi drama không lối thoát với những cảnh nóng và bạo lực?

Han Ji Hyun

Kim So Yeon và các vai phản diện khét tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn dạo gần đây 3
Joo Seok Kyung, nhân vật phản diện trong Penthouse do Han Ji Hyun đảm nhận cũng khiến người xem sục sôi vì sự nổi loạn và mưu mô.

Mặc dù đã tham gia vào nhiều web drama trước đó nhưng đến với Penthouse, Han Ji Hyun mới thực sự lột xác khi đảm nhận vai Joo Seok Kyung. Seok Kyung là một cô chiêu có cuộc sống xa hoa tại khu Hera Palace, chính vì được nuôi chiều mà cô có tính cách ương bướng và muốn gì được đó. Không chỉ vậy, Seok Kyung còn chuyên bắt nạt bạn bè và không xem ai ra gì, đó cũng là kết quả của việc cô và anh trai thường xuyên bị cha ruột bạo hành. 

Kim So Yeon và các vai phản diện khét tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn dạo gần đây 4
Ngoài đời Han Ji Hyun vẫn xinh xắn chỉ có điều cô nàng dễ thương hơn so với trong phim.

Nếu như mọi người cảm thấy sợ hãi trước một Joo Seok Kyung thâm độc trong Penthouse thì yên tâm, ngoài đời Han Ji Hyun là một cô nàng thân thiện và tài năng. Han Ji Hyun tham gia nghệ thuật từ khi còn nhỏ, cô cũng là một người thông minh khi từng tiết lộ mình được nhận vào 6 trường đại học khác nhau. Đặc biệt, Han Ji Hyun còn thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường đáng yêu lên mạng xã hội. Thế nên, dù có bị ghét ở trong phim nhưng bên ngoài Han Ji Hyun vẫn sở hữu nhiều người hâm mộ.

Kim Sung Oh

Kim So Yeon và các vai phản diện khét tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn dạo gần đây 5
Đóng vai ác đạt đâu phải là điều mà ai cũng làm được, Kim Sung Oh có thể cân được cả vai thiện lẫn ác.

Vai diễn gần đây nhất của nam diễn viên Kim Sung Oh là vai phản diện Lee Son trong LUCA: The Beginning. Diễn xuất của của Kim Sung Oh đã lột tả hoàn hảo nhân vật ác nhân. Tuy nhiên, đừng nghi ngờ nhân cách thật của anh ấy bên ngoài, trong các cuộc phỏng vấn có thể Kim Sung Oh là một người vui vẻ và cởi mở khi trả lời phóng viên.

Kim So Yeon và các vai phản diện khét tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn dạo gần đây 6
Ác trong phim thôi, bên ngoài thì cười hiền lành và rất thân thiện.

Kim Jae Wook

Kim So Yeon và các vai phản diện khét tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn dạo gần đây 7
Đảm nhận vai ác nhân nhưng khi Kim Jae Wook nở nụ cười đều khiến dân tình phải liêu xiêu.

Kim Jae Wook được biết đến là một mỹ nam hoàn hảo trong làng giải trí Hàn Quốc. Anh thường xuất hiện trên màn nhỏ với hình ảnh nam thần khiến cho hội fangirl phải điên đảo. Anh cũng là nam diễn viên hiếm hoi sắm vai phản diện nhưng vẫn làm cho người xem thích thú. Điển hình như nhân vật Mo Tae Gu trong phim trinh thám Hàn Quốc Voice, Kim Jae Wook đã bộc lộ được sự dữ dội của một CEO mất trí và thực chất Tae Gu lại là nhân vật phản diện của bộ phim. 

Kim So Yeon và các vai phản diện khét tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn dạo gần đây 8
Ngoại hình nam tính cùng tính cách ấm áp thế này thì hỏi sao fangirl không đổ rạp Kim Jae Wook cơ chứ!

Vào phim thì nhập vai thế thôi, ở ngoài đời Kim Jae Wook được nhận xét là tốt bụng và chu đáo. Nam diễn viên còn đùa giỡn cùng với bạn diễn trên phim trường. Đặc biệt, anh còn là một người đàn ông yêu quý động vật. Quả nhiên, Kim Jae Woo chính là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái mà!

Xem thêm: Danh sách các phim trinh thám Trung Quốc dành cho dân mê điều tra

Seol In Ah

Kim So Yeon và các vai phản diện khét tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn dạo gần đây 9
Có ai còn nhớ Hwa Jin của Mr. Queen không nào?

Vai diễn mới nhất của Seol In Ah trong bộ phim xuyên không Hàn Quốc Mr. Queen đã giúp cho nữ diễn viên có cơ hội thử sức với tuyến nhân vật phản diện. Cô đóng vai Jo Hwa Jin, người vợ thứ hai của nhà vua Cheoljong. Hwa Jin trở nên độc đoán, hoài nghi sau khi tình yêu của cô dành cho đức vua bị từ chối. Seol In Ah cho biết cô rất hào hứng với hình tượng nhân vật này, nhưng tính cách trên phim lại cực kỳ khác so với bản chất ngọt ngào và quyến rũ của chính cô ở đời thường.

Kim So Yeon và các vai phản diện khét tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn dạo gần đây 10
Một số khoảnh khắc gần gũi và đáng yêu của Seol In Ah ở ngoài đời.

Lee Hong Nae

Kim So Yeon và các vai phản diện khét tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn dạo gần đây 11
Ji Cheong Sin nhân vật bị linh hồn quỷ dữ nhập vào biến anh trở thành một kẻ ác.

Trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì, Lee Hong Nae được giao cho vai Ji Cheong Sin, một con người bị ám ảnh bởi linh hồn ma quỷ quyền năng. Diễn xuất mãnh liệt của nam diễn viên đã giúp cho anh có được vai diễn phản diện đáng nhớ trên màn ảnh. Không cần quá lo lắng, bởi thực chất Lee Hong Nae lại là một người nhút nhát và lịch sự ngoài đời, thậm chí anh còn có có biệt danh là "cậu bé nhút nhát" vì những hành động ngại ngùng trong các cuộc phỏng vấn hay hậu trường.

Kim So Yeon và các vai phản diện khét tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn dạo gần đây 12
Trông Lee Hong Nae ngầu ngầu thế thôi, nhưng anh lại là chàng trai nhút nhát.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau