Bị Xuân Phúc gạ tình trắng trợn, Ngọc Trinh có cách đáp trả cao tay trong Chị Mẹ Học Yêu

(VOH) - Đảm nhận vai người mẹ đơn thân trong bộ phim Chị Mẹ Học Yêu, Ngọc Trinh đã có màn thể hiện vô cùng ấn tượng khiến người xem thích thú.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim Việt Nam Chị Mẹ Học Yêu đã tung ra trích đoạn “nhá hàng” pha xử lý ấn tượng của “mẹ đơn thân” Băng Di (Ngọc Trinh) khi bị gạ tình. Theo đó, cô nàng Băng Di do Ngọc Trinh thủ vai đang tham gia buổi casting của một đoàn phim. Với diễn xuất ấn tượng của mình, cô nàng đã được đạo diễn Ngọc Tưởng bằng lòng giao cho vai nữ chính. 

Tuy nhiên, mọi chuyện lại không mấy dễ dàng khi anh chàng Xuân Phúc đào hoa xuất hiện và buông lời gạ gẫm Băng Di. Anh chàng đã cản đường và đe dọa sẽ lấy lại vai nữ chính nếu cô không chấp nhận những yêu cầu của mình. 

Bị Xuân Phúc gạ tình trắng trợn, Ngọc Trinh có cách đáp trả cao tay trong Chị Mẹ Học Yêu 1
 
Bị Xuân Phúc gạ tình trắng trợn, Ngọc Trinh có cách đáp trả cao tay trong Chị Mẹ Học Yêu 2
Trở về từ buổi casting phim, Ngọc Trinh đã bị Xuân Phúc chặn đường để gạ gẫm

Vốn không phải là cô gái dễ bắt nạt, “chị mẹ” đanh đá Băng Di đã thẳng thừng đáp trả: “Thay vì đứng đây cản đường em thì anh nên đi mua rượu Ba Kích uống đi, 30 tiếng lận đó!”. Không chỉ vậy, cô nàng còn thẳng tay ném tấm card-visit của anh vào thùng rác khiến Xuân Phúc càng thêm xanh mặt. 

Bị Xuân Phúc gạ tình trắng trợn, Ngọc Trinh có cách đáp trả cao tay trong Chị Mẹ Học Yêu 3
Tuy nhiên, cô nàng đã có cách đáp trả vô cùng đanh đá
Bị Xuân Phúc gạ tình trắng trợn, Ngọc Trinh có cách đáp trả cao tay trong Chị Mẹ Học Yêu 4
Thậm chí, Ngọc Trinh còn thẳng thay vứt tấm card visit khiến Xuân Phúc cảm thấy ê chề

Ngay lúc này, Huy Khánh đã xuất hiện từ xa và chứng kiến mọi việc. Được biết trong Chị Mẹ Học Yêu, nam diễn viên sẽ có 1 đoạn tình cảm với Ngọc Trinh, nên nhiều người hâm mộ cho rằng chính khoảnh khắc này đã khiến anh chàng ấn tượng và dần “cảm nắng” cô.

Xem thêm: Huy Khánh nhận lời tham gia phim Chị Mẹ Học Yêu vì ấn tượng với bạn diễn Ngọc Trinh

Bị Xuân Phúc gạ tình trắng trợn, Ngọc Trinh có cách đáp trả cao tay trong Chị Mẹ Học Yêu 5
Ngay lúc đó, Huy Khánh đã xuất hiện và chứng kiến khoảnh khắc này
Bị Xuân Phúc gạ tình trắng trợn, Ngọc Trinh có cách đáp trả cao tay trong Chị Mẹ Học Yêu 6
Liệu rằng hành động của Ngọc Trinh có khiến anh chàng trúng "tiếng sét ái tình" hay không?

Bên cạnh Huy Khánh, nhân vật của Ngọc Trinh còn có tuyến tình cảm với 2 chàng trai khác trong Chị Mẹ Học Yêu. Giữa một người khiến cô thăng hoa, hoàn hảo nhất, một người luôn ở cạnh cô những lúc ê chề, xấu xí nhất và một người yêu cô vì cô chính là người mẹ tuyệt vời nhất.

Được biết, nhân vật Băng Di mà Ngọc Trinh đảm nhận trong Chị Mẹ Học Yêu là một cô gái hiện đại, mạnh mẽ với quan niệm tình yêu vô cùng phóng khoáng. Thế nhưng một ngày nọ, cô nàng Băng Di bất ngờ phải nhận nhiệm vụ nuôi dạy cậu con trai 6 tuổi của mình (bé Nhật Huy - quán quân cuộc thi Siêu mẫu nhí đảm nhận). Từ đây sẽ dẫn đến hàng loạt tình huống éo le về cuộc sống của “mẹ đơn thân” cùng cậu con trai kháu khỉnh, mang đến những góc nhìn mới mẻ khiến khán giả phải suy ngẫm.

Đặc biệt, trong buổi giao lưu chia sẻ về dự án Chị Mẹ Học Yêu trước đó, đạo diễn Quốc Thuận cũng tiết lộ bộ phim sẽ có nhiều cảnh nóng do “nữ hoàng nội y” thực hiện. Liệu rằng sau 3 năm kể từ Vu Quy Đại Náo, Ngọc Trinh sẽ thể hiện sự tiến bộ trong diễn xuất như thế nào? Hãy cùng chờ đợi nhé! 

Xem thêm: Lần đầu thử sức với vai mẹ đơn thân, Ngọc Trinh tiết lộ: Kịch bản hay nhưng cát-xê cũng phải xứng với tên tuổi của mình’

Bị Xuân Phúc gạ tình trắng trợn, Ngọc Trinh có cách đáp trả cao tay trong Chị Mẹ Học Yêu 7
Trong Chị Mẹ Học Yêu, Ngọc Trinh sẽ vào vai bà mẹ đơn thân chăm sóc cậu con trai 7 tuổi
Bị Xuân Phúc gạ tình trắng trợn, Ngọc Trinh có cách đáp trả cao tay trong Chị Mẹ Học Yêu 8
Trở lại màn ảnh sau 3 năm, liệu rằng diễn xuất của Ngọc Trinh sẽ tiến bộ thế nào?

Chị Mẹ Học Yêu là bộ phim được ra mắt dưới tên tuổi đạo diễn Quốc Thuận. Góp mặt trong tác phẩm, ngoài cái tên “hút fan” Ngọc Trinh thủ vai chính còn có sự tham gia của những cái tên quen thuộc trong làng phim Việt như Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Kim Nhã, Xuân Phúc, Quách Ngọc Tuyên, Phương Dung, NSƯT Thanh Hằng, bé Nhật Huy, Tân Chề, Ngọc Tưởng...

Bị Xuân Phúc gạ tình trắng trợn, Ngọc Trinh có cách đáp trả cao tay trong Chị Mẹ Học Yêu 9
Bộ phim được phát sóng độc quyền trên Galaxy Play từ 8/3

Chị Mẹ Học Yêu hiện đang được lên sóng độc quyền trên ứng dụng Galaxy Play từ ngày 8/3/2021.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua