Huy Khánh nhận lời tham gia phim Chị Mẹ Học Yêu vì bạn diễn Ngọc Trinh

(VOH) - Sau thời gian dài 'vắng bóng' trên màn ảnh, Ngọc Trinh sẽ quay trở lại với vai trò diễn viên trong phim Chị Mẹ Học Yêu. Bạn diễn của cô trong dự án này chính là nam diễn viên Huy Khánh.

Trong phim Chị Mẹ Học Yêu, Ngọc Trinh sẽ đảm nhận vai Băng Di - một cô gái hiện đại, mạnh mẽ với quan niệm tình cảm vô cùng phóng khoáng. Thế nhưng một ngày, cô bất đắc dĩ phải trở thành “chị mẹ” chăm sóc, nuôi dạy cậu con trai 6 tuổi. Những tình huống éo le, vụng về của một “chị mẹ” cùng cậu con trai và những mối quan hệ bên lề sẽ vẽ nên nhiều câu chuyện khiến khán giả phải suy ngẫm.

voh-huy-khanh-tham-gia-chi-me-hoc-yeu-vi-ngoc-trinh-voh.com.vn-anh1
Ngọc Trinh sẽ vào vai người mẹ đơn thân, chăm sóc cậu con trai 6 tuổi trong phim Chị Mẹ Học Yêu

Khác với hình ảnh “nữ hoàng hàng hiệu” của mình, Ngọc Trinh sẽ hóa thân thành “chị mẹ” đơn thân có tính cách hậu đậu, vụng về. Tuyến tình cảm của nhân vật Băng Di cũng khá phức tạp khi phải đứng giữa 3 chàng trai: Một người khiến cô thăng hoa, hoàn hảo nhất; một người luôn bên cạnh cô những lúc ê chề, xấu xí nhất và một người yêu cô vì cô chính là người mẹ tuyệt vời nhất. Điều này vừa là thử thách, nhưng cũng là cơ hội giúp Ngọc Trinh thể hiện khả năng diễn xuất của mình sau 2 dự án phim điện ảnh Vòng Eo 56 (2016) và Vu Quy Đại Náo (2019). 

Trước đó, Ngọc Trinh đã nhận rất nhiều kịch bản và lời mời nhưng người đẹp đều từ chối vì không phù hợp và vấn đề cát xê. Nhưng khi đọc những dòng đầu tiên của kịch bản phim Chị Mẹ Học Yêu, Ngọc Trinh đã lập tức bị hấp dẫn và gật đầu đồng ý tham gia. 

voh-huy-khanh-tham-gia-chi-me-hoc-yeu-vi-ngoc-trinh-voh.com.vn-anh2
Người đẹp sẽ phải đứng trước mối quan hệ phức tạp với 3 người đàn ông
voh-huy-khanh-tham-gia-chi-me-hoc-yeu-vi-ngoc-trinh-voh.com.vn-anh3
Không còn hình ảnh sang chảnh của một "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh sẽ trở thành cô gái vụng về, hậu đậu trong phim mới

Trong số 3 chàng trai theo đuổi Ngọc Trinh, nam diễn viên Huy Khánh sẽ là bạn diễn nam đồng hành cùng Ngọc Trinh xuyên suốt phim Chị Mẹ Học Yêu. Được biết, vai diễn lần này sẽ mang tính cách hoàn toàn khác với những nhân vật mà Huy Khánh từng đảm nhận trước đây. 

Đặc biệt, Huy Khánh cũng tiết lộ lý do nhận lời tham gia bộ phim không chỉ vì kịch bản hấp dẫn mà còn vì Ngọc Trinh. Cụ thể, Huy Khánh cho biết anh đặc biệt ấn tượng với cách làm việc của người đẹp gốc Trà Vinh. Chính vì thế khi đạo diễn Quốc Thuận ngỏ lời mời thì nam diễn viên ngay lập tức gật đầu đồng ý.

voh-huy-khanh-tham-gia-chi-me-hoc-yeu-vi-ngoc-trinh-voh.com.vn-anh4
Huy Khánh sẽ là bạn diễn cùng Ngọc Trinh trong xuyên suốt bộ phim
voh-huy-khanh-tham-gia-chi-me-hoc-yeu-vi-ngoc-trinh-voh.com.vn-anh5
Nam diễn viên tiết lộ lý do nhận lời tham gia bộ phim là vì Ngọc Trinh

Trên trang cá nhân của mình, “nữ hoàng nội y” cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh hậu trường và tương tác với nam diễn viên Huy Khánh. Với sự thân thiết của cả hai, người hâm mộ càng thêm mong đợi vào những phản ứng hóa học của Ngọc Trinh và Huy Khánh trong phim Chị Mẹ Học Yêu

voh-huy-khanh-tham-gia-chi-me-hoc-yeu-vi-ngoc-trinh-voh.com.vn-anh6
Những hình ảnh hậu trương thân thiết của cả hai càng khiến người hâm mộ thêm mong đợi vào lần hợp tác này

Ngoài ra, một bạn diễn nam đặc biệt khác cũng sẽ gắn bó với Ngọc Trinh trong phim chính là bé Nhật Huy (quán quân cuộc thi Siêu mẫu nhí). Trong phim, Nhật Huy đảm nhận vai diễn cậu con trai 6 tuổi kháu khỉnh của “chị mẹ” Ngọc Trinh. Ngay từ những ngày đầu bấm máy, Ngọc Trinh đã không giấu được sự thích thú khi chia sẻ vô số khoảnh khắc làm trò cùng cậu bé Nhật Huy.

voh-huy-khanh-tham-gia-chi-me-hoc-yeu-vi-ngoc-trinh-voh.com.vn-anh7
Ngoài ra, một bạn diễn đặc biệt khác với Ngọc Trinh chính là bé Nhật Huy 

Mặc dù được gắn mác là phim tình cảm hài nhưng Chị Mẹ Học Yêu cũng có không ít những tình tiết cảm động, khiến người xem bật khóc đằng sau những tiếng cười hài hước. Những thông điệp ý nghĩa về lối sống của người trẻ ở xã hội hiện đại thông qua hình ảnh “chị mẹ” vụng về, hậu đậu sẽ được tái hiện rõ nét trong tác phẩm mới này.

Xem thêm: Phim gia đình Việt mang đến những bài học quý giá cho người xem

Chị Mẹ Học Yêu còn có sự góp mặt của dàn sao quen thuộc của làng phim Việt Nam như Mạc Văn Khoa, Kim Nhã, Xuân Phúc, Quách Ngọc Tuyên, Phương Dung, NSƯT Thanh Hằng, Tân Trề, Ngọc Tưởng… Phim do đạo diễn Quốc Thuận “câm trịch” đã được bấm máy vào ngày 8/12 vừa qua và theo dự kiến sẽ được công chiếu độc quyền trên Galaxy Play vào dịp 8/3/2021. 

Xem thêm: Galaxy Play vươn mình tới danh hiệu 'Ứng dụng xem phim online số 1 Việt Nam' khi ra mắt loạt dự án phim bộ độc quyền

voh-huy-khanh-tham-gia-chi-me-hoc-yeu-vi-ngoc-trinh-voh.com.vn-anh8
NSƯT Thanh Hằng cũng sẽ tham gia diễn xuất trong phim
voh-huy-khanh-tham-gia-chi-me-hoc-yeu-vi-ngoc-trinh-voh.com.vn-anh9
Phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 3/2021

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua