Ngọc Trinh bày tỏ ý định làm phim 'thôn nữ' sau khi kết hợp thành công với Chi Pu

(VOH) - Mặc dù chỉ mới nêu dự định về việc làm phim với tạo hình thôn nữ nhưng Ngọc Trinh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Vừa qua, Ngọc Trinh và Chi Pu đã có màn hợp tác cùng nhau trong MV “Cung đàn vỡ đôi” và nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Từ diễn xuất, tạo hình đến nhan sắc kiều diễm của cặp “chị chị em em” Ngọc Trinh – Chi Pu đều khiến người xem không ngớt lời khen ngợi.

voh-ngoc-trinh-du-dinh-lam-phim-voi-tao-hinh-thon-nu-voh.com.vn-anh1
Ngọc Trinh vừa tham gia diễn xuất trong MV "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu và nhận được rất nhiều lời khen ngợi

Trước những lời nhận xét tích cực của khán giả về vai diễn của mình trong “Cung đàn vỡ đôi”, mới đây Ngọc Trinh cũng vừa gửi đến người hâm mộ thêm một số hình ảnh hậu trường trong quá trình thực hiện MV. Diện trên người những chiếc áo bà ba truyền thống cùng nụ cười đầy e thẹn, Ngọc Trinh lại một lần nữa “đốn tim” fan với vẻ đẹp dịu dàng, thục nữ, chuẩn nét con gái Việt Nam.

voh-ngoc-trinh-du-dinh-lam-phim-voi-tao-hinh-thon-nu-voh.com.vn-anh2

voh-ngoc-trinh-du-dinh-lam-phim-voi-tao-hinh-thon-nu-voh.com.vn-anh3

voh-ngoc-trinh-du-dinh-lam-phim-voi-tao-hinh-thon-nu-voh.com.vn-anh4
Những hình ảnh hậu trường của Ngọc Trinh trong MV khiến dân mạng xuýt xoa vì quá dịu dàng, thục nữ

Đặc biệt, “nữ hoàng nội y” còn bất ngờ bày tỏ ý định sẽ thực hiện một bộ phim truyền hình với tạo hình thôn nữ trong năm nay, khiến các fan vô cùng phấn khích. Dù Ngọc Trinh chỉ mới nêu dự định nhưng dưới phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự ủng hộ vì cho rằng cô nàng rất phù hợp với hình ảnh này.

voh-ngoc-trinh-du-dinh-lam-phim-voi-tao-hinh-thon-nu-voh.com.vn-anh5
Trước những lời khen của công chúng, Ngọc Trinh cũng bày tỏ ý định sẽ thực hiện một bộ phim truyền hình trong năm nay với tạo hình này

voh-ngoc-trinh-du-dinh-lam-phim-voi-tao-hinh-thon-nu-voh.com.vn-anh6

voh-ngoc-trinh-du-dinh-lam-phim-voi-tao-hinh-thon-nu-voh.com.vn-anh7
Người hâm mộ tỏ ra phấn khích và nhiệt tình ủng hộ quyết định của Chi Pu

Cách đây 4 năm, Ngọc Trinh cũng đã từng tự chi 18 tỷ để làm phim “Vòng eo 56” để kể về chính cuộc đời mình. Thông qua bộ phim, Ngọc Trinh đã không ngại chia sẻ những góc khuất cay đắng trong cuộc đời như bị gạ gẫm “làm gái”, bị hành hung vì qua mặt đàn chị… Thời điểm mới ra rạp, bộ phim đã nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Tuy không phải diễn viên chuyên nghiệp nhưng Ngọc Trinh vẫn được đánh giá khá tốt bởi sự duyên dáng vốn có của mình.

voh-ngoc-trinh-du-dinh-lam-phim-voi-tao-hinh-thon-nu-voh.com.vn-anh8
Ngọc Trinh trong phim điện ảnh đầu tay "Vòng eo 56"

Sau đó, Ngọc Trinh tiếp tục dành ra 2 năm để trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất. Đến năm 2018, cô chính thức tái xuất với dự án phim điện ảnh thứ 2 mang tên "Vu quy đại náo". Vai diễn trong phim được nhận xét khá phù hợp với Ngọc Trinh vì tính cách chân thật, đậm chất miền Tây của nhân vật trong phim y hệt như cô ngoài đời. Biểu cảm và phong cách thoại của Ngọc Trinh trong phim này cũng tự nhiên hơn,  diễn xuất các  cảnh bộc lộ nội tâm cũng tốt hơn.

voh-ngoc-trinh-du-dinh-lam-phim-voi-tao-hinh-thon-nu-voh.com.vn-anh19
Trong phim "Vu quy đại náo", Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen bởi diễn xuất duyên dáng, tự nhiên của mình

Dù diễn xuất không phải là thế mạnh và định hướng theo đuổi của mình, nhưng Ngọc Trinh luôn dành rất nhiều tâm huyết để chuẩn bị cho từng vai diễn. Chính vì vậy, với ý định thực hiện một bộ phim theo tạo hình thôn nữ trong năm nay, người hâm mộ đang rất hy vọng có thể được gặp lại Ngọc Trinh trong vai trò diễn viên một lần nữa. 

Trước khi hợp tác cùng nhau, Chi Pu – Ngọc Trinh từng có những màn đọ style ‘chất phát ngất’ thế này: Đều là những ‘yêu nữ hàng hiệu’ đình đám của Showbiz Việt, Chi Pu và Ngọc Trinh đã từng có những màn so kè về thời trang khiến người hâm mộ không khỏi choáng ngợp.
Quyết tâm đầu tư cho kênh Youtube, Ngọc Trinh thông báo bán nhà để đặt hàng làm clip ‘đập hộp’: Không biết những món đồ mà Ngọc Trinh dự định sẽ ‘đập hộp’ có giá trị như thế nào mà cô nàng phải thông báo bán nhà như thế này?