Thanh Thúy gia nhập hội chị đẹp yêu trai trẻ, làm đủ trò để thu hút sự chú ý của Lãnh Thanh

(VOH) - Không nằm ngoài trào lưu “lái máy bay” hiện nay, Đặc Nhiệm Hốt Sao sẽ mang đến cho người xem màn cua trai trẻ đầy bá đạo với lối diễn duyên dáng của nữ diễn viên Thanh Thúy.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt không khỏi xôn xao trước hàng loạt thông tin hẹn hò giữa chị đẹp - trai trẻ. Không chỉ trên mạng xã hội mới có trào lưu “lái máy bay”, mà ngay tại Đặc Nhiệm Hốt Sao, câu chuyện này cũng được tái hiện, theo cách vô cùng hài hước với lối diễn duyên dáng của nữ diễn viên Thanh Thúy. 

Cụ thể, trong đoạn video vừa được nhà sản xuất hé lộ mới đây, diễn viên Thanh Thúy đã khiến nhiều người hâm mộ cười ngất với màn “dẹo trai trẻ” vô cùng bá đạo của mình. Ngay từ tạo hình, nữ diễn viên đã cho thấy phong cách màu mè và tính cách cực lố của nhân vật mà mình đảm nhận. Đặc biệt, cô còn đem lòng say mê Lãnh Thanh - vị quản lý điển trai, lịch lãm của Ola Star và làm đủ mọi cách để tiếp cận anh chàng. 

Thanh Thúy gia nhập hội chị đẹp yêu trai trẻ, làm đủ trò để thu hút sự chú ý của Lãnh Thanh 1
Thanh Thúy bất chấp hình tượng để theo đuổi trai trẻ Lãnh Thanh

Tuy nhiên, Thanh Thúy càng đến gần, Lãnh Thanh sẽ càng tiếp cách né tránh thật xa. Thậm chí, vì quá sợ hãi mà anh chàng đã tìm cách cắt đứt liên lạc suốt 1 năm trời để tránh mặt. Nhưng anh không ngờ rằng cũng có ngày Thanh Thúy tìm được mình và tuyên bố “chốt đơn”: “Dù tôi có cả trăm người muốn làm quản lý cho tôi nhưng tôi không thích ai hết. Tôi chỉ muốn Tâm (vai diễn của Lãnh Thanh - PV) làm quản lý cho tôi thôi”. 

Không chỉ vậy, Thanh Thúy còn háo hức mời mọi người cùng đi ăn nhà hàng. Tuy nhiên, trái với hình ảnh bàn tiệc thịnh soạn trong tưởng tượng của mọi người, địa điểm cô nàng dẫn đến lại là một quán bún riêu vỉa hè. Đặc biệt, để gây ấn tượng với “nhà trai”, Thanh Thúy còn diện nguyên 1 bộ đầm dạ hội màu cam sặc sỡ, trang điểm đậm và chạy đến ôm lấy Lãnh Thanh ngay khi nhìn thấy. 

Xem thêm: Hội mỹ nhân Việt yêu bạn trai kém tuổi: Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân và Lệ Quyên chính thức gia nhập

Thanh Thúy gia nhập hội chị đẹp yêu trai trẻ, làm đủ trò để thu hút sự chú ý của Lãnh Thanh 2
Vui vẻ vì gặp lại "crush", cô diện nguyên chiếc đầm rực rỡ và trang điểm không thể nổi bật hơn

Đáp lại tâm sức và tình cảm của Thanh Thúy, Lãnh Thanh luôn tỏ ra thờ ơ, thậm chí chán ngấy những hành động quá đà của đàn chị. Có thể thấy, mặc dù cũng đem đến chuyện tình chị đẹp yêu trai trẻ, nhưng Đặc Nhiệm Hốt Sao lại mang đến một diễn biến và kết quả hoàn toàn khác, không giống với tin đồn về chuyện tình của một số nghệ sĩ hiện nay. 

Thanh Thúy gia nhập hội chị đẹp yêu trai trẻ, làm đủ trò để thu hút sự chú ý của Lãnh Thanh 3
Trong Đặc Nhiệm Hốt Sao, Thanh Thúy đã đặt rất nhiều tâm sức và tình cảm dành cho Lãnh Thanh
Thanh Thúy gia nhập hội chị đẹp yêu trai trẻ, làm đủ trò để thu hút sự chú ý của Lãnh Thanh 4
Nhưng đáp lại tình cảm ấy, Lãnh Thanh chỉ tỏ ra xa cách, thờ ơ, thậm chí là ngán ngẩm

Đặc biệt, câu chuyện còn được diễn ra đầy chân thật, hài hước bởi nét diễn duyên dáng, bất chấp hình tượng của Thanh Thúy. Đây cũng được xem là một làn gió thú vị, mới mẻ, giúp mang đến tiếng cười cho khán giả sau những màn drama đấu đá căng thẳng trong Đặc Nhiệm Hốt Sao

Được biết, Đặc Nhiệm Hốt Sao do đạo diễn Đỗ Đức Thịnh cầm trịch, phim có sự tham gia của nhiều diễn viên đình đám như: Thanh Thúy,  NSƯT Đức Thịnh, Hiền Mai, Nam Em, Lãnh Thanh, Karen Nguyễn, La Thành,... Phim hiện đang được phát trên ứng dụng Galaxy Play.

Xem thêm: Nam Em đưa bê bối đời tư vào Đặc Nhiệm Hốt Sao, gây sốt với phát ngôn: ‘Trong mắt mọi người, em lúc nào cũng là một đứa bẩn thỉu’

Thanh Thúy gia nhập hội chị đẹp yêu trai trẻ, làm đủ trò để thu hút sự chú ý của Lãnh Thanh 4
Đặc nhiệm hốt sao sở hữu dàn diễn viên cô cùng chất lượng

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua