Cây Táo Nở Hoa: Thúy Ngân van xin Nhã Phương đừng tiết lộ chuyện mình ngoại tình

(VOH) - Tập 11 của Cây Táo Nở Hoa không chỉ xoay quanh chuyện Châu van xin Ngà đừng nói với anh hai chuyện ngoại tình, mà phim còn tiết lộ 'tội lỗi' năm xưa của Ngọc với mẹ con Hạnh.

Đối với những khán giả theo dõi tập 11 của Cây Táo Nở Hoa vừa lên sóng, chắc hẳn ai cũng cảm thấy đồng cảm với hoàn cảnh mà Hạnh (Hồng Ánh) đang trải qua. Trước đó, vì quá tức giận chồng lúc nào cũng bao che cho các em khiến chúng hư hỏng, còn mình thì phải đau đớn chống chọi với căn bệnh trầm cảm, Hạnh đã quyết tâm bỏ nhà ra đi. Nhưng mà khi ở nhà bố ruột, Hạnh lại chẳng yên tâm chút nào khi phải bận nghĩ về chồng con. Đồng thời, sau khi Ngọc (Thái Hòa) đến lấy sổ tiết kiệm đi, Hạnh cũng không thể nào ngồi yên một chỗ. Sau khi liên tục bị bố ruột thúc giục về nhà, Hạnh đã thu dọn đồ đạc để trở về bên chồng. 

Tưởng chừng như mấy ngày vắng nhà cùng với quyết định đuổi Ngà và Báu đi của Ngọc, mọi chuyện sẽ bắt đầu ổn định hơn. Nhưng không, ngay khi về đến nhà Hạnh đã choáng váng khi biết Ngà (Trương Thế Vinh) lại vừa "ngốn" một số tiền lớn từ Ngọc. Hạnh bắt đầu chất vấn Ngọc lần này đã trả nợ cho Nhà hết nhiêu tiền, cô còn cảnh báo với Ngọc rằng Ngà "đã hết thuốc chữa". Thực chất, Ngà có quá khứ khiến ai cũng ngán ngẩm. Thời niên thiếu, Ngà học hành không tốt nên 12 lớp anh phải mất đến 14 năm để học, 3 năm thi đại học không đỗ, Ngà cứ lông bông rồi va vào con đường cờ bạc và còn suýt lâm vào cảnh tù tội. Năm nay đã 40 tuổi nhưng không có nghề nghiệp ổn định lại còn cặp kè với người đã có gia đình. Trước sự khó chịu tột cùng của Hạnh, Ngọc lại tiếp tục bênh vực cho em của mình: "Nó còn trẻ mà, còn nhiều cơ hội mà em".

Cây Táo Nở Hoa: Thúy Ngân van xin Nhã Phương đừng tiết lộ chuyện mình ngoại tình 1
 

Biết chẳng thể nào khiến chồng thay đổi suy nghĩ, Hạnh bắt đầu chất vấn về quyển sổ tiết kiệm, nhưng Ngọc lại lảng tránh đi. Sống chung nhiều năm cũng đã quá hiểu tính chồng, Hạnh biết Ngọc đã dùng hết số tiền dành dụm cho tương lai của con để giải quyết hậu quả của Ngà. Hạnh tức nghẹn vì đó là số tiền mà cô chắt chiu từng đồng để cho Phúc (Trịnh Thảo) vào đại học. Ngọc hứa sẽ từ từ kiếm tiền bù lại nhưng trong lòng Hạnh bây giờ là sự thất vọng đến cùng cực. 

Trong lúc đau khổ, Hạnh nuốt nước mắt vào trong kể lại chuyện Ngọc đã từng "sống lỗi" với vợ con như thế nào. Trong quá khứ, vì cuộc sống vất vả lại gánh vác thêm các em nên Ngọc từng khuyên vợ không nên có con. Thậm chí, khi Hạnh đang mang bầu Phúc, Ngọc còn có ý định muốn vợ bỏ đứa con trong bụng đi. Từng chọn các em mà đành lòng bỏ con ruột, giờ đây Ngọc lại tiếp tục dùng tương lai của con để đánh đổi cho đàn em. Hạnh uất ức mắng chồng: "Rồi anh sẽ bị trời phạt cho mà xem".

Trong lúc Ngọc và Hạnh đang cãi vã, Phúc đứng ngoài cửa nghe đã nghe được và trong lòng như có "bão" đang đổ bộ. Phúc biết được rằng hoàn cảnh xuất thân của mình thực sự trớ trêu. Vốn đang ở độ tuổi nhạy cảm, Phúc đã không nhận được sự quan tâm của ba, trước giờ cứ lầm lì, ương bướng nay biết thêm mình sinh ra ngoài mong muốn, Phúc sẽ tiếp tục nổi loạn thế nào nữa?

Cây Táo Nở Hoa: Thúy Ngân van xin Nhã Phương đừng tiết lộ chuyện mình ngoại tình 2
 

Trong một diễn biến khác, Châu (Thúy Ngân) đã đoán được cô em sinh đôi Báu (Nhã Phương) là người "chọc gậy bánh xe" khiến chuyện ngoại tình của cô bị lộ. Châu đã hẹn Báu ra ngoài để nói chuyện và Báu cũng đã nhanh chóng thừa nhận mọi chuyện là do mình làm. Báu còn tỏ thái độ hả hê khi biết Châu bị đánh ghen tại bệnh viện. Báu cho rằng Châu còn may mắn khi bà cả quá hiền và tranh thủ được dịp hạ bệ, khinh thường chị mình. Dù đang ở nơi đông người nhưng Báu vẫn cố tình như mách cho cả thế giới biết Châu đang là kẻ thứ ba.

"Tui dù là con tào cỡ nào cũng không bao giờ giật chồng người ta", "Chị là con hồ ly tinh ai cũng khinh", Báu đang muốn trả đũa và cảnh cáo Châu đừng bao giờ xen vào chuyện của mình nữa. Mặc dù Báu quá quắt không chịu được, nhưng Châu vẫn cố gắng kìm nén mà năn nỉ Châu: "Em muốn sao cũng được hết, nhưng mà đừng nói với anh hai". Thấy người chị trước giờ vốn chỉ lạnh lùng nay lại run rẩy, lo sợ Báu có chút động lòng nhưng rồi cô cũng nhanh trong trở về trạng thái ngang ngạnh, khinh bỉ chị.

Cây Táo Nở Hoa: Thúy Ngân van xin Nhã Phương đừng tiết lộ chuyện mình ngoại tình 3
 

Tại bệnh viện, Châu nhìn thấy cảnh bác sĩ Tuấn (Đỗ An) bị Nam Phong (B Trần) chỉ trích vì ngoại tình với Châu. Vì không muốn mối tình sai trái của mình liên lụy hay khiến nhiều người xấu hổ, Châu đã quyết định chấm dứt với Tuấn. Cô nói: "Em có lỗi nên dù vợ anh có dằn vặt em cỡ nào, em cũng chịu đựng được. Em đã từng nghĩ như vậy… Cái tát đó đã làm cho em tỉnh lại. Nếu như cả hai cứ tiếp tục thì cả hai sẽ bị hủy hoại…".

Cây Táo Nở Hoa: Thúy Ngân van xin Nhã Phương đừng tiết lộ chuyện mình ngoại tình 4
 

Dù nhận được câu nói chia tay từ Châu, nhưng bác sĩ Tuấn vẫn không bỏ cuộc. Về đến nhà, anh quỳ gối trước vợ là Lam (Kim Nhã) để cầu xin ly hôn. Anh nói rằng mình sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp, danh tiếng, kể cả quyền nuôi con chỉ mong muốn được ở bên Châu. Lam tức giận cho người chồng phũ phàng một cú tát đau nghiến. Lam hụt hẫng hơn khi nghe chồng nói rằng anh yêu Châu vì nhận được sự tôn trọng mà anh chưa từng cảm nhận từ vợ. Sự thật là Tuấn có được sự nghiệp vững chắc nhờ vào gia đình vợ, do cách biệt về gia thế nên Tuấn lúc nào cũng cảm thấy nhỏ bé, tự ti trong gia đình vợ. Đồng thời, anh cũng không có được hạnh phúc từ Lam. Thế nên, Tuấn muốn ở bên Châu, làm chỗ dựa cho cô rồi dần phát sinh mối quan hệ ngoài luồng. 

Tuy nhiên, Lam lại không chấp nhận những lời biện minh này và cũng không muốn ly hôn. Bằng mọi cách, cô vẫn không muốn buông Tuấn ra: "Anh đừng hòng được tự do với cô ta. Anh cũng đừng hòng được ra khỏi căn nhà này. Anh phải sống với tôi cho đến ngày anh chết".

Cây Táo Nở Hoa: Thúy Ngân van xin Nhã Phương đừng tiết lộ chuyện mình ngoại tình 5
 

Tập 12 Cây Táo Nở Hoa sẽ tiếp tục phát sóng lúc 20h thứ Tư - 28/04 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.