Lee Jong Suk, Cha Eun Woo và Kim Rae Won xác nhận tham gia cùng một bộ phim

(VOH) - Sự góp mặt của Lee Jong Suk và Cha Eun Woo trong bộ phim điện ảnh Decibel đang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Theo như xác nhận từ nhà sản xuất, Cha Eun Woo sẽ chính thức ra mắt khán giả màn ảnh rộng với bộ phim hành động Decibel. Ngoài ra, phim còn đánh dấu sự trở lại của Lee Jong Suk sau khi anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào tháng 1 vừa qua. Sự góp mặt của 2 nam cực phẩm nhan sắc hàng đầu trong cùng một bộ phim đang khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Không dừng lại ở đó, Decibel cũng sở hữu dàn diễn viên chất lượng bao gồm: Kim Rae Won, Jung Sang Hoon, Park Byung Eun, Lee Sang Hee, Jo Dal Hwan. Dù chỉ đang trong quá trình khởi động nhưng nhiều người đã chắc chắn “nội dung” phim sẽ vô cùng hấp dẫn, khiến người xem không thể rời mắt.

Xem thêm: 10 phim Hàn Quốc sở hữu 'nội dung' siêu chất lượng: Từ Lee Min Ho, Song Joong Ki đến Cha Eun Woo

Lee Jong Suk, Cha Eun Woo và Kim Rae Won xác nhận tham gia cùng một bộ phim 1
Phim điện ảnh Decibel hội tụ dàn cực phẩm nhan sắc và diễn xuất của màn ảnh xứ Hàn

Được biết, Decibel đã được khởi quay từ ngày 20/4, được mô tả là “phim hành động chống khủng bố đô thị”. Phim kể về một nhóm Hải quân trong hành trình chạy đua để ngăn chặn cuộc tấn công khủng bố âm thanh trong thành phố. Đây là cuộc tấn công diễn ra tương tự như một sự cố xảy ra trong một chiếc tàu ngầm một năm trước.

Trong đó, Kim Rae Won sẽ vào vai chỉ huy Hải quân, người phải ngăn chặn cuộc tấn công khủng bố diễn ra. Trước đó, nam diễn viên đã ghi dấu ấn với khán giả qua loạt vai diễn trong các bộ phim như Prison, The Most Ordinary Love và gần đây nhất là LUCA: The Beginning.

Lee Jong Suk, Cha Eun Woo và Kim Rae Won xác nhận tham gia cùng một bộ phim 2
Kim Rae Won sẽ đảm nhận vai nam chính và cũng là chỉ huy của Hải quân, đảm nhiệm vai trò quan trọng trong việc chống khủng bố

Trong khi đó, Lee Jong Suk sẽ vào vai một thuyền trưởng trung thành mãnh liệt với thủy thủ đoàn tàu ngầm của mình. Tháng 1 vừa qua, Lee Jong Suk đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và sẽ xuất hiện đặc biệt trong phần tiếp theo của bộ phim kinh dị The Witch. Anh ấy cũng đang thảo luận cho vai diễn phim truyền hình đầu tiên kể từ khi xuất ngũ.

Xem thêm: 'Chàng Vịt' Lee Jong Suk và những bộ phim làm 'rung chuyển' màn ảnh nhỏ

Lee Jong Suk, Cha Eun Woo và Kim Rae Won xác nhận tham gia cùng một bộ phim 3
Vốn là nam diễn viên có cả tài lẫn sắc, Lee Jong Suk hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng với vai diễn của mình trong phim

Về phía Cha Eun Woo, anh sẽ vào vai một thủy thủ trẻ tuổi nhưng có tính cách kiên định, phụ trách phát hiện sóng siêu âm trong Hải quân. Vai diễn đánh dấu lần ra mắt màn ảnh rộng của Cha Eun Woo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết bất ngờ cho bộ phim Decibel. Trước đó, thành viên nhóm ASTRO cũng đã xây dựng sự nghiệp diễn xuất của mình qua trong các bộ phim truyền hình như Gangnam Beauty, Rookie Historian Goo Hae Ryung và gần đây nhất là True Beauty

Xem thêm: Cha Eun Woo: Idol mỹ nam lấn sân sang phim ảnh, liên tục nhận được tài nguyên dù diễn xuất luôn gây tranh cãi

Lee Jong Suk, Cha Eun Woo và Kim Rae Won xác nhận tham gia cùng một bộ phim 4
Sau sự thành công của hàng loạt vai diễn truyền hình, "mỹ nam" Cha Eun Woo sẽ chính thức ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng

Jung Sang Hoon sẽ đóng vai một phóng viên hợp tác với nhân vật của Kim Rae Won để ngăn chặn quả bom âm thanh. Mặc dù là dân thường, nhưng anh ấy theo sát quân đội và có phong thái như một người lính. Jung Sang Hoon là một diễn viên toàn năng đã xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh, phim truyền hình và nhạc kịch trong hơn hai thập kỷ qua. Kỹ năng diễn xuất của anh là điều không ai có thể bàn cãi. 

Lee Jong Suk, Cha Eun Woo và Kim Rae Won xác nhận tham gia cùng một bộ phim 5
Jung Sang Hoon sở hữu kỹ năng diễn xuất vô cùng chất lượng

Park Byung Eun sẽ đóng vai một thành viên của Bộ chỉ huy hỗ trợ an ninh quốc phòng đang tìm kiếm sự thật đằng sau các cuộc tấn công khủng bố. Gần đây, nam diễn viên đã thể hiện diễn xuất chi tiết và tinh tế của mình trong bộ phim khoa học viễn tưởng Seobok, khởi chiếu vào ngày 15 tháng 4 vừa qua.

Lee Jong Suk, Cha Eun Woo và Kim Rae Won xác nhận tham gia cùng một bộ phim 6
Sau Seobok thì Decibel sẽ là phim điện ảnh tiếp theo của Park Byung Eun

Lee Sang Hee sẽ vào vai một sĩ quan cấp cao của đội Xử lý Vật liệu Nổ (EOD), đồng thời là vợ của viên chỉ huy thứ hai. Lee Sang Hee đã thể hiện khả năng nhập vai vào các vai diễn một cách đa dạng như y tá, thủ thư và công tố viên. Ngoài ra còn có Jo Dal Hwan, anh sẽ đóng vai một sĩ quan cấp cao của Hải quân, người tạo ra tiếng cười và sự tích cực trên tàu ngầm với tính cách hài hước của mình.

Lee Jong Suk, Cha Eun Woo và Kim Rae Won xác nhận tham gia cùng một bộ phim 7
Nữ diễn viên Lee Sang Hee với khả năng hóa thân vào nhiều kiểu nhân vật khác nhau
Lee Jong Suk, Cha Eun Woo và Kim Rae Won xác nhận tham gia cùng một bộ phim 8
Nam diễn viên Jo Dal Hwan với tính cách hài hước sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho người xem

Decibel do Hwang In Ho, người đứng sau các tác phẩm Spellbound, Monster làm đạo diễn. Mặc dù là bộ phim miêu tả cuộc tấn công khủng bố ở giữa thành phố, nhưng bộ phim đã mang đến sự mới mẻ bằng cách giới thiệu các chuyên gia trong lĩnh vực tàu ngầm, chỉ huy hải quân và bom hóa học. Cùng chờ đón bộ phim hành động cùng sự tập hợp của 2 cực phẩm visual Lee Jong Suk và Cha Eun Woo nhé!