Lee Jong Suk xác nhận tham gia phim mới giữa ồn ào bị kéo vào bê bối của Trịnh Sảng

(VOH) - Vừa mới xuất ngũ, Lee Jong Suk lại bất ngờ bị réo tên vào loạt bê bối của Trịnh Sảng và bạn trai cũ. Tuy nhiên, nam diễn viên đã lập tức có phản ứng cực gắt.

Sự kiện chiếm sóng mạng xã hội nhiều nhất trong suốt 24 giờ qua có lẽ là liên hoàn phốt của “nữ hoàng thị phi” Trịnh Sảng. Theo đó, bạn trai cũ của Trịnh Sảng là Trương Hằng đã lên tiếng phủ nhận những cáo buộc, chỉ trích của cư dân mạng dành cho mình hậu ly hôn. Anh cho biết cả hai đã cùng thuê người mang thai hộ và sinh con tại Mỹ, nhưng sau đó chính Trịnh Sảng đã chối bỏ trách nhiệm, đòi phá thai và thậm chí là đem con cho người khác. 

Trương Hằng cũng cho biết, thời gian qua anh đã cố gắng giữ im lặng và ở lại Mỹ để có thể chăm sóc tốt cho 2 con. Nhưng những lời vu khống, kỳ thị mà cư dân mạng đã làm tổn thương đến gia đình của anh. Chính vì vậy nên anh quyết định sẽ lên tiếng nói rõ sự thật, đồng thời đã thuê luật sư để xử lý các vấn đề liên quan nhằm làm rõ chân tướng sự việc. 

Xem thêm: Trịnh Sảng chính thức khởi kiện bạn trai cũ Trương Hằng vì những khuất tất về kinh tế

voh-lee-jong-suk-bi-loi-vao-drama-cua-trinh-sang-voh.com.vn-anh1
Bạn trai cũ của Trịnh Sảng là Trương Hằng đã lên tiếng làm rõ về những ồn ào hậu chia tay cách đây 1 năm
voh-lee-jong-suk-bi-loi-vao-drama-cua-trinh-sang-voh.com.vn-anh2
Nam CEO tố Trịnh Sảng bỏ rơi 2 con, đồng thời tung bằng chứng là giấy khai sanh có tên Trịnh Sảng là mẹ

Chuỗi drama tiếp tục kéo dài với hàng loạt tình tiết ly kỳ như đoạn băng ghi âm cuộc nói chuyện của Trịnh Sảng với bố mẹ được tung ra, Hội trưởng hậu viện hội của Trịnh Sảng tuyên bố thoát fan hay nghi vấn Trịnh Sảng ngoại tình với nam diễn viên tên H trong lúc còn đang hẹn hò với Trương Hằng đều trở thành tâm điểm chú ý và bàn tán vô cùng sôi nổi. Đặc biệt, nhà mốt Prada vừa công bố Trịnh Sảng làm đại sứ thương hiệu ở Trung Quốc chưa bao lâu, nay lại phải đối mặt với việc cổ phiếu rớt giá thảm hại vì bê bối của đại sứ. 

Xem thêm: Trịnh Sảng trả lời chuyện giải nghệ kết hôn; Trương Hàn đột nhiên xuất hiện trong tiệc sinh nhật cô

voh-lee-jong-suk-bi-loi-vao-drama-cua-trinh-sang-voh.com.vn-anh3
File ghi ân cuộc trò chuyện giữa Trịnh Sảng và bố mẹ, bàn về việc phá bỏ hoặc đêm cho 2 đứa bé. Trong video, Trịnh Sảng còn gây sốc khi bất ngờ văng tục và thái độ lạnh lùng của mình
voh-lee-jong-suk-bi-loi-vao-drama-cua-trinh-sang-voh.com.vn-anh4
Trịnh Sảng bị đồn ngoại tình với Hầu Minh Hào nên mới chia tay với Trương Hằng, nhưng phía phòng làm việc của Hầu Minh Hạo đã lên tiếng phù nhận cực gắt bằng một chữ "giả"
voh-lee-jong-suk-bi-loi-vao-drama-cua-trinh-sang-voh.com.vn-anh5
Hội trưởng hậu viện hội của Trịnh Sảng tuyên bố thoát fan

Dường như mọi người đều bất ngờ và sốc trước hành động vô tình, thậm chí là dã man của Trịnh Sảng danh cho 2 đứa bé vô tội. Nhiều người còn lên tiếng yêu cầu làng giải trí nên “phong sát” Trịnh Sảng vì cô không xứng đáng xuất hiện trước công chúng. 

voh-lee-jong-suk-bi-loi-vao-drama-cua-trinh-sang-voh.com.vn-anh7
Người hâm mộ vô cùng sốc trước sự nhẫn tâm của Trịnh Sảng

Trong khi ồn ào giữa Trịnh Sảng và bạn trai cũ Trương Hằng còn chưa hạ nhiệt thì mới đây, một vài nhân vật khác cũng bất ngờ bị réo tên khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Cụ thể, một bài báo từ năm 2019 bất ngờ bị đào lại với nội dung tiết lộ việc Trịnh Sảng ngoại tình với Lee Jong Suk khi còn đang hẹn hò với Hồ Ngạn Bân. Thời điểm đó, cả hai diễn viên đang cùng nhau tham gia bộ phim Hàn - Trung Người Tình Phỉ Thúy nên việc trở nên thân thiết với nhau là điều khó tránh khỏi. 

Xem thêm: Trịnh Sảng khiến Hồ Ngạn Bân tức giận chỉ tay điểm mặt vì câu nói vu vơ với Hứa Ngụy Châu

Theo như nội dung bài báo tiết lộ, trong lúc quay phim, Trịnh Sảng đã xin đạo diễn được nghỉ ngơi 3 tiếng, nhưng đến khi quay về thì lại để lộ vết “hickey” trên cổ. Ngoài ra, sau đó không lâu, Trịnh Sảng còn bất ngờ sang Hàn dù lịch trình quay phim đang vô cùng bận rộn. Nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên đến tìm gặp Lee Jong Suk nhưng fan hâm mộ đã lên tiếng bênh vực, khẳng định Trịnh Sảng chỉ đi quay quảng cáo mà thôi. 

voh-lee-jong-suk-bi-loi-vao-drama-cua-trinh-sang-voh.com.vn-anh8
Lee Jong Suk bất ngờ bị réo gọi vì thân thiết với Trịnh Sảng trong quá trình quay Người Tình Phỉ Thúy
voh-lee-jong-suk-bi-loi-vao-drama-cua-trinh-sang-voh.com.vn-anh9
Trịnh Sảng bị bắt gặp sang Hàn, nghi là hẹn hò với Lee Jong Suk nhưng thời điểm đó, fan của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận

Sau gần 1 năm im ắng, tin đồn bất ngờ bị đào lại vào đúng thời điểm nhạy cảm thế này đã khiến không ít người hoang mang. Đặc biệt hơn, nhiều người còn phát hiện ra điểm trùng hợp liên quan đến mối quan hệ giữa Lee Jong Suk và nhà mốt Prada. 

Cách đây vài ngày, Lee Jong Suk đã xuất hiện trên tạp chí Esquire của xứ Hàn với bộ trang phục mới nhất của Prada. Việc nam diễn viên được đẩy bìa tạp chí ngay khi xuất ngũ cũng cho thấy sự ưu ái đặc biệt của nhà mốt dành cho anh. Ngoài ra, Lee Jong Suk mới đây cũng xuất hiện với vai trò khách mời trong show diễn mới nhất của Prada và còn được đăng ảnh riêng trên instagram của nhà mốt. Cũng chính điều này đã khiến nhiều người không khỏi “rùng mình”, phải chăng những nghệ sĩ được Prada “chọn mặt gửi vàng” đều sẽ bị vướng ồn ào, bê bối?

voh-lee-jong-suk-bi-loi-vao-drama-cua-trinh-sang-voh.com.vn-anh10
Mới đây, Lee Jong Suk vừa xuất hiện trên tạp chí nhằm quảng bá cho bộ sưu tập mới của Prada
voh-lee-jong-suk-bi-loi-vao-drama-cua-trinh-sang-voh.com.vn-anh11
Nam diễn viên còn được nhà mốt ưu ái đăng ảnh xem show trên trang mạng xã hội

Theo đó, Prada đang được xem là nhà mốt số nhọ nhất năm vì các đại sứ từ Hàn sang Trung liên tục bị “dính phốt”. Trước đó, 2 đại sứ của Prada tại Hàn Quốc là Irene (Red Velvet) và Chanyeol (EXO) liên tục vướng ồn ào khiến nhà mốt này phải một phen lao đao, khổ sở. Chuyện cũ chưa qua bao lâu thì đến đại bê bối của Trịnh Sảng khiến Prada trở thành thương hiệu thời trang xui vẻ nhất trong mắt nhiều người. Nếu nghi vấn giữa Lee Jong Suk và Trịnh Sảng là thật, có lẽ Prada sẽ thật sự trở thành nhà mốt “dính lời nguyền” trong mắt người hâm mộ. 

Xem thêm: Chỉ chào tạm biệt bằng 5 từ 'ma thuật, Chanyeol (EXO) đã khiến hàng triệu fan ‘bấn loạn’ đến thế này

voh-lee-jong-suk-bi-loi-vao-drama-cua-trinh-sang-voh.com.vn-anh12
Trong khi Irene bị tố có thái độ không đúng đắn với stylist thì Chanyeok bị cho là tra nam khi lăng nhắn với nhiều người. Cả hai đều là đại sự của Prada tại Hàn Quốc
voh-lee-jong-suk-bi-loi-vao-drama-cua-trinh-sang-voh.com.vn-anh13
Tuy nhiên, có vẻ ồn ào của Irene và Chanyeol cũng không thể sánh bằng cục "phốt" siêu to khổng lồ của Trịnh Sảng

Tuy nhiên, trước việc Lee Jong Suk bất ngờ bị kéo vào drama của Trịnh Sảng, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực và cho rằng đây là những tin đồn thất thiệt. Đây cũng không phải lần đầu tiên Lee Jong Suk bị lôi vào những ồn ào liên quan đến Trịnh Sảng. Vì vậy nên nhiều người hâm mộ cho rằng Người Tình Phỉ Thúy nên tiếp tục bị “đắp chiếu” và không cần lên sóng để tránh việc Lee Jong Suk bị lôi vào những ồn ào không đáng có. 

Xem thêm: Những bộ phim Hoa - Hàn sẽ lên sóng vào năm sau: Krystal, Vương Nhất Bác sắp 'tung thính'

voh-lee-jong-suk-bi-loi-vao-drama-cua-trinh-sang-voh.com.vn-anh14
 
voh-lee-jong-suk-bi-loi-vao-drama-cua-trinh-sang-voh.com.vn-anh14
Người hâm mộ thể hiện sự tin tưởng dành cho Lee Jong Suk giữa ồn ào

Được biết, Lee Jong Suk vừa chính thức xuất ngũ vào ngày 2/1/2020. Ngay sao đó, nam diễn viên đã tích cực tham gia các hoạt động nhằm đánh dấu sự trở lại của mình. Mới đây,  Lee Jong Suk sẽ trở lại với dự án điện ảnh The Decibel cùng các diễn viên nổi tiếng như Kim Rae Won, Park Byung Eun và Jang Sang Hoon. 

voh-lee-jong-suk-bi-loi-vao-drama-cua-trinh-sang-voh.com.vn-anh15
Nam diễn viên xác nhận tham gia dự án phim điện ảnh The Decibel sau khi xuất ngũ

Mặc dù không biết rằng đây có phải là sự vô tình trùng hợp hay không, nhưng việc Lee Jong Suk xác nhận tham gia phim mới giữa lúc bị lôi vào ồn ào với Trịnh Sảng đã cho thấy thái độ thờ ơ của anh với những tin đồn thất thiệt. Vậy nên hãy cùng chờ đợi màn tái xuất của Lee Jong Suk sau 2 năm vắng bóng nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua