Chanyeol (EXO) khiến hàng triệu fan ‘bấn loạn’ chỉ với 5 từ đặc biệt khi livestream cùng với Sehun

(VOH) - Hãy thử tưởng tượng nếu được trực tiếp nghe Chanyeol (EXO) nói câu này ngoài đời thực, liệu rằng bạn sẽ có cảm xúc như thế nào?

Như những thông tin đã đưa trước đó thì vào ngày 13/7 sắp tới, nhóm nhỏ EXO-SC bao gồm 2 thành viên Sehun và Chanyeol của EXO sẽ có màn comeback với full album đầu tay mang tên 1 Billion Views. Để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc lần này, cả hai thành viên đều rất tích cực tương tác với người hâm mộ theo nhiều hình thức khác nhau. Đặc biệt, buổi livestream trên Instagram cá nhân của Chanyeol mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

voh-chanyeol-exo-khien-fan-ban-loan-voi-cau-chao-tam-biet-ngot-ngao-voh.com.vn-anh1

voh-chanyeol-exo-khien-fan-ban-loan-voi-cau-chao-tam-biet-ngot-ngao-voh.com.vn-anh2
Ảnh teaser concept của EXO-SC trong album comeback sắp tới

Xem thêm: Sehun (EXO) - chàng idol âm thầm làm từ thiện suốt 8 năm qua khiến fan cảm kích

Trong buổi phát trực tiếp, ChanyeolSehun đã chia sẻ khá nhiều về màn comeback sắp tới. Đặc biệt, hai anh chàng còn nôn nao hơn cả fan khi nhá hàng hẳn 2 bài hát B-side là TelephoneFly Away trong full album sắp phát hành. Có thể thấy cả Chanyeol và Sehun đều rất vui vẻ, háo hức và tâm đắc với sản phẩm âm nhạc lần này.

voh-chanyeol-exo-khien-fan-ban-loan-voi-cau-chao-tam-biet-ngot-ngao-voh.com.vn-anh3
Chanyeol và Sehun đã có buổi livestream với khoe với fan hâm mộ về sản phẩm âm nhạc sắp tới của mình

Đặc biệt, khi gần kết thúc buổi phát sóng, Chanyeol đã nói lời tạm biệt với 5 từ “ma thuật” khiến cộng đồng EXO-L đều phải “run rẩy”. Cụ thể, anh chàng đã nói: “See you next time, baby!” (tạm dịch: “Gặp lại lần sau nhé em yêu!”) với chất giọng trầm ấm hết sức ngọt ngào của mình.

Xem thêm: Chanyeol (EXO) chứng mình ngoại hình '8 năm như 1' chỉ với đặc điểm này

Đây được xem là “combo mật ngọt” có sức công phá rất mạnh vào trái tim của các fan hâm mộ. Bên cạnh đó, việc Chanyeol nói lời chào tạm biệt bằng tiếng Anh thay vì tiếng Hàn cũng khiến cho cộng đồng EXO-L quốc tế vô cùng xúc động.

Video Chanyeol nói tạm biệt khiến người hâm mộ "rung rinh":

 

Ngay lập tức, EXO-L đã thể hiện sự thích thú trước câu chào tạm biệt của Chanyeol bằng cách đưa 5 từ này lên hẳn Top trending toàn cầu trên Twitter với hàng chục nghìn bài đăng liên quan. Đồng thời, người hâm mộ cũng bày tỏ sự nôn nao và mong đợi vào màn comeback của bộ đôi EXO-SC vào ngày 13/7 sắp tới đây. 

voh-chanyeol-exo-khien-fan-ban-loan-voi-cau-chao-tam-biet-ngot-ngao-voh.com.vn-anh4
Chỉ chào tạm biệt sương sương mà câu nói của Chanyeol cũng leo top trending toàn cầu

voh-chanyeol-exo-khien-fan-ban-loan-voi-cau-chao-tam-biet-ngot-ngao-voh.com.vn-anh5

voh-chanyeol-exo-khien-fan-ban-loan-voi-cau-chao-tam-biet-ngot-ngao-voh.com.vn-anh6
Fan hâm mộ thích thú trước câu chào tạm biệt ngắn gọn nhưng hết sức ngọt ngào của Chanyeol

voh-chanyeol-exo-khien-fan-ban-loan-voi-cau-chao-tam-biet-ngot-ngao-voh.com.vn-anh7
Cùng chờ đón sự trở lại của bộ đôi trai đẹp, tài năng này nhé!

BLACKPINK còn chưa hạ nhiệt, Kpop tháng 7 tiếp tục bùng cháy với Zico, EXO-SC và Irene – Seulgi,…: Trong khi ‘How You Like That’ của BLACKPINK vẫn còn đang gây sốt khắp các trang nhạc thì Kpop tháng 7 lại chuẩn bị rộn ràng với những màn comeback, debut đáng mong đợi.
Chen (EXO) vừa có màn tái xuất đầu tiên sau 6 tháng ở ẩn, bất ngờ nhất là phản ứng của fan hâm mộ: Sau 6 tháng im hơi lặng tiếng kể từ khi thông báo kết hôn, người hâm mộ cuối cùng cũng được thưởng thức giọng hát ngọt ngào của Chen (EXO).