Sao nước ngoài nổi tiếng nhất Trung Quốc: IU và các thành viên BLACKPINK, EXO chiếm hơn 1/2 slot

(VOH) - Trang Power Star ngày 1/7 vừa công bố BXH nghệ sĩ nước ngoài được yêu thích nhất tại Trung Quốc trong tháng 6 vừa rồi.

Top 10 nam nghệ sĩ nước ngoài quyền lực nhất tháng 6

Hai vị trí quán quân và á quân cứ liên tục luân chuyển giữa hai cái tên ChanyeolBaekhyun, mãi vẫn chưa chịu nhường cho người khác. Trong khi đó, một thành viên khác của EXO còn vững vàng cả khi liên tục nhiều tháng liền đều tại vị ở hạng 3. Lee Min HoKim Soo Hyun là hai nam diễn viên duy nhất góp mặt trong top 10 này. Còn G-DRAGON là nam idol duy nhất không phải thành viên EXO. Các vị trí còn lại thuộc về Kai, D.O, Suho.

VOH-sao-nuoc-ngoai-quyen-luc-nhat-TRrung-Quoc-thang6-2020-anh1

VOH-sao-nuoc-ngoai-quyen-luc-nhat-TRrung-Quoc-thang6-2020-anh2
Nam vương tháng này chính là Phác Xán Liệt (Park Chanyeol)

1. EXO Chanyeol
2. EXO Baekhyun
3. EXO Sehun
4. EXO Kai
5. Lee Jong Suk
6. BIGBANG G-DRAGON
7. Kim Soo Hyun
8. Lee Min Ho
9. EXO D.O
10. EXO Suho

Top 10 nữ nghệ sĩ nước ngoài quyền lực nhất  tháng 6

Thời gian qua, Lisa vô cùng nổi tiếng khi trở thành cố vẫn vũ đạo cho chương trình tìm kiếm tài năng Thanh Xuân Có Bạn mùa 2. Trước đó, Lisa cũng vốn rất nổi tiếng tại Trung Quốc, sở hữu lượng fan hâm mộ cực kỳ hùng hậu. Cho nên, ai cũng nghĩ Lisa luôn luôn là người được fan Đại Lục yêu mến nhất nhưng liên tục nhiều tháng rồi, Lisa vẫn không thể vượt qua IU để leo lên vị trí dẫn đầu.

Đồng thời, BXH sao nữ lại có nét tương đồng với BXH sao nam ở trên vì sau IU, liên tục 4 vị trí cao nhất còn lại đều thuộc về các nữ thần BLACKPINK. Park Shin Hye, Song Jihyo và Song Hye Kyo là ba nữ diễn viên duy nhất có mặt có BXH này. Các vị trí còn lại thuộc về hai idol gen 2 là Yoona và Krystal.

VOH-sao-nuoc-ngoai-quyen-luc-nhat-TRrung-Quoc-thang6-2020-anh3

VOH-sao-nuoc-ngoai-quyen-luc-nhat-TRrung-Quoc-thang6-2020-anh4

VOH-sao-nuoc-ngoai-quyen-luc-nhat-TRrung-Quoc-thang6-2020-anh5
Xếp ngay sau IU là 4 cô nàng BLACKPINK

1. IU
2. BLACKPINK LISA
3. BLACKPINK Jisoo
4. BLACKPINK Jennie
5. BLACKPINK Rosé
6. SNSD Yoona
7. Park Shin Hye
8. Song Jihyo
9. f(x) Krystal
10. Song Hye Kyo

Tiêu Chiến lại dẫn đầu BXH 20 ngôi sao nổi tiếng nhất Cbiz; EXO vẫn cực nổi tại Trung Quốc: Chúng ta đang bước qua những ngày đầu tháng 5 đầy mới mẻ, rất nhiều hoạt động giải trí mới đang đua nhau nở rộ. Tuy nhiên, tháng rồi các ngôi sao cũng cạnh tranh khá khốc liệt.
IU và Lisa đứng đầu BXH nữ nghệ sĩ nước ngoài được yêu thích nhất tại Trung Quốc: Trang Power Star ngày 6/5 vừa công bố BXH nghệ sĩ nước ngoài được yêu thích nhất tại Trung Quốc trong suốt tháng 4 vừa rồi. Hai cái tên IU và Lisa chễm chệ ngồi ở vị trí đầu bảng.
Lisa lần đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng ngôi sao quyền lực tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương: Sina vừa công bố danh sách những ngôi sao quyền lực nhất mạng xã hội weibo cho tháng 5 vừa qua.