Lisa lần đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng ngôi sao quyền lực tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

(VOH) - Sina vừa công bố danh sách những ngôi sao quyền lực nhất mạng xã hội weibo cho tháng 5 vừa qua.

Danh sách này được chia theo từng khu vực: Trung Quốc Đại Lục; Hồng Kông - Ma Cao - Đài Loan; Châu Á - Thái Bình Dương, Âu Mỹ và danh sách sao mới cho các ngôi sao tiềm năng. Bảng xếp hạng được thực hiện dựa trên dữ liệu weibo, thông qua độ tương tác và lượt được nhắc đến của các ngôi sao. Thống kê mức ảnh hưởng xã hội, chỉ số trị ngưỡng mộ của người hâm mộ,v.v. Một số chỉ số được chuyển đổi và tích lũy theo tỷ lệ tương ứng, và kết quả cuối cùng tạo ra thứ hạng của từng khu vực.

Khu vc Trung Quc Đi Lc

Về danh sách đại lục, tuần trước bộ phim truyền hình Băng Vũ Ha đã xuất bản poster các nhân vật. Vương Nhất Bác mặc đồng phục cảnh sát và đẹp trai đến mức khiến fan hâm mộ chỉ muốn đứng dậy hét lên. Ngoài phim truyền hình, Vương Nhất Bác cũng tham gia vào show This is Street Dance. Với sự nổi tiếng không ngừng, Vương Nhất Bác thành công leo lên vị trí dẫn đầu vốn do Tiêu Chiến chiếm sóng suốt thời gian qua.

VOH-Bang-xep-hang-sao-quyen-luc-weibo-thang-5-2020-anh1

Cuối tuần trước, đêm chung kết Thanh Xuân Có Bạn 2 đã kết thúc, hành trình của Thái Từ Khôn tại đây cũng chính thức khép lại. Tuy nhiên, với sức nóng mà chương trình mang đến đã giúp Thái Từ Khôn vượt qua Tiêu Chiến giành được vị trí số 2.

VOH-Bang-xep-hang-sao-quyen-luc-weibo-thang-5-2020-anh2

Từ năm ngoái đến nay, Tiêu Chiến luôn là nam thần có lưu lượng cao nhất cho nên vị trí số 3 này chắc chắn phải gọi tên anh. Vị trí số 4 thuộc về Địch Lệ Nhiệt Ba, tuy Nhiệt Ba có màn trở lại không mấy thành công qua Hạnh Phúc Trong Tầm Tay nhưng nhân khí của cô nàng vẫn như xưa, vẫn cao ngất ngưỡng.

VOH-Bang-xep-hang-sao-quyen-luc-weibo-thang-5-2020-anh3

VOH-Bang-xep-hang-sao-quyen-luc-weibo-thang-5-2020-anh4
Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về: Lưu Diệu Văn, Lý Hiện, Nghiêm Hạo Tường, Dịch Dương Thiên Tỉ, Tống Á Hiên, Đinh Trình Hâm.

  1. Vương Nhất Bác
  2. Thái Từ Khôn
  3. Tiêu Chiến
  4. Địch Lệ Nhiệt Ba
  5. Lưu Diệu Văn
  6. Lý Hiện
  7. Nghiêm Hạo Tường
  8. Dịch Dương Thiên Tỉ
  9. Tống Á Hiên
  10. Đinh Trình Hâm

Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Xét về các bảng xếp hạng châu Á - Thái Bình Dương thời gian qua, Lisa đã có màn thăng hạng chóng mặt. Trước đây, Lisa thậm chí là chưa từng góp mặt trong top 10 này. Được biết, cô nàng chỉ mới tạo weibo gần đây, kể từ khi tham gia cố vấn cho chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2. Cho nên đó cũng là một lí do khiến Lisa chưa có dịp góp mặt vào danh sách này. Dựa vào danh tiếng hiện tại của Lisa, nhiều người dự đoán rằng vị trí số 1 này sẽ còn do Lisa đảm nhận trong một thời gian dài nữa. 

VOH-Bang-xep-hang-sao-quyen-luc-weibo-thang-5-2020-anh5

  1. Lisa (Hàn Quốc)
  2. Sunnee (Thái Lan)
  3. Vưu Trưởng Tĩnh (Malaysia)
  4. Henry Lau (Hàn Quốc)
  5. Saint Suppapong (Thái Lan)
  6. Katayose Ryota (Nhật Bản)
  7. Mike Angelo (Thái Lan)
  8. Kimura Takuya (Nhật Bản)
  9. Dimash Kudaibergen (Kazakh)
  10.  Nishino Nanase (Nhật Bản)

Khu vực Hong Kong, Ma Cao, Đài Loan

VOH-Bang-xep-hang-sao-quyen-luc-weibo-thang-5-2020-anh6

  1. Trần Lập Nông
  2. Vương Gia Nhĩ
  3. Lâm Tuấn Kiệt
  4. A Tín
  5. Âu Dương Na Na
  6. Đặng Tử Kỳ
  7. Trần Vỹ Đình
  8. Trương Trí Lâm
  9. Lâm Ngạn Tuấn
  10. Ngô Thanh Phong

Khu vực châu Âu – châu Mỹ

VOH-Bang-xep-hang-sao-quyen-luc-weibo-thang-5-2020-anh7

  1. Taylor Swift
  2. Justin Bieber
  3. Billie Eilish
  4.  Katy Perry
  5. Ariana Grande
  6. Robert Downey Jr.
  7. WestLife
  8. Vitas
  9. Charlie Puth
  10. Chris Hemsworth
Địch Lệ Nhiệt Ba không thể vượt Tiêu Chiến; Thái Từ Khôn, Dương Mịch out khỏi top 20 tháng này: Minh tinh quyền lực bảng tháng 5 đã công bố danh sách 20 ngôi sao quyền lực nhất vào hôm nay (1/6).
Nhân khí hai ngôi sao 'Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn' đuổi sát Địch Lệ Nhiệt Ba:  Mặc dù Địch Lệ Nhiệt Ba nhờ 'Hạnh Phúc Trong Tầm Tay' mà thu nạp thêm 700 nghìn fan trên weibo cá nhân nhưng nhân khí của Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề đang là mối đe dọa.