Đang yên đang lành, Thúy Nga bị đồn đã qua đời để lại gia tài triệu đô

(VOH) - Không riêng gì Thúy Nga, nhiều sao Việt cũng từng vướng tin đồn thất thiệt là đã qua đời.

Mới đây, trên trang cá nhân Thúy Nga gây chú ý với dòng trạng thái về những tin đồn cô đã chết. Những tài khoản tung tin đồn này còn cho biết Thúy Nga đã mất ở Mỹ và để lại tài sản triệu đô.

Đang yên đang lành bỗng dưng xuất hiện tin thất thiệt từ những người ác ý, Thúy Nga đã có phản hồi: "Sáng giờ có mấy người nhắn tin hỏi thăm coi thực sự em chết chưa, vì ngày nay trên các kênh Youtube họ báo Thúy Nga đã chết tại Mỹ và gia tài để lại 1 triệu đô luôn nha".

VOH-danh-hai-thuy-nga-anh1

Mặc dù vô cớ bị "trù" chết nhưng danh hài Thúy Nga vẫn dí dỏm cho biết: "Cứ lâu lâu lại bị đồn chết miết... vui hết biết!". Cô còn không ngại công khai những bức hình mà antifan chia sẻ về đám tang của mình tại Mỹ. 

Bên dưới phần bình luận, Hồng Vân và Hiền Mai cũng tỏ ra ngạc nhiên bởi tin đồn "kém duyên" về Thúy Nga, nhưng Thúy Nga cũng cho biết nhiều lần cô cứ bị cư dân mạng cho là đã qua đời. Đồng thời, người hâm mộ của Thúy Nga cũng tỏ ra bức xúc khi cảm thấy cô bị xúc phạm.

VOH-danh-hai-thuy-nga-anh2

Thúy Nga không phải là sao Việt đầu tiên bất ngờ bị cho là đã mất. Trước đó, danh hài Hoài Linh, Nhật Kim Anh, Nghệ sĩ Trí Trung và cả Sơn Tùng M-TP... đều vướng tin đồn nhảm từ những kẻ giật tít, câu view khiến mọi người hoang mang và lo lắng.

VOH-danh-hai-thuy-nga-anh3

Đối với Hoài Linh, khi bị cho là đã chết vì bệnh nặng nam danh hài đã thẳng thắng cho biết đây chỉ là tin đồn nhảm, không đáng quan tâm. Hoài Linh từng chia sẻ: "Ăn rồi cứ báo tôi chết hoài. Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình, còn nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu. Tôi coi như mình đang làm từ thiện, hoan hỉ...".

Xem thêm: Hoài Linh phải nhập viện vì bị gà đá, nhưng chuyện ‘con đẻ’ phản bội khiến ai cũng hoang mang

VOH-danh-hai-thuy-nga-anh4

Trong khi đó, Nhật Kim Anh từng bất ngờ và hoang mang trước lời đồn cô đã mất. Tuy nhiên, về sau khi có nhiều tin đồn ác ý thế này cô cũng dần quen với chúng. Trong một lần vướng tin đồn như thế, Nhật Kim Anh đã bức xúc nói: "Trời ơi cái gì vậy? Tôi chết hồi nào? Tôi còn sống nhăn răng nhé! Giờ toàn mấy trang câu like bất chấp thủ đoạn vậy không biết?".

Những lời đồn đại vô lý này đã ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của những người nghệ sĩ. Nhật Kim Anh từng nói: "Việc này ảnh hưởng đến tôi rất nhiều. Những show diễn có mặt tôi đã được quảng cáo, bán vé, khi những tin đồn ác ý này được tung ra, không phải khán giả nào cũng biết đâu là những đường link đáng tin cậy để click vào đọc. Khi thấy những tin tức như thế họ nghĩ rằng nghệ sĩ xảy ra chuyện thật nên họ không đi xem và đêm diễn trở nên vắng khách".

Xem thêm: Nhật Kim Anh cầu xin chồng cũ tha cho mình sau khi phiên tòa tranh quyền nuôi con bị hoãn

VOH-danh-hai-thuy-nga-anh5

Trương Mỹ Nhân của The Face 2017 cũng từng là nạn nhân của trò câu view rẻ tiền này. Cô cho biết một ngày thức dậy thì bỗng nhiên thấy hình của mình cùng thông báo đã qua đời vì tai nạn giao thông. Mặc dù lấy ảnh của Trương Mỹ nhân nhưng tên lại là của một cô gái khác. Điều này khiến cựu học trò Lan Khuê tức giận: "Ở nhà cũng không yên hả trời, tôi chưa chết sao lấy hình tôi vậy?".

Có thể thấy chỉ vì muốn thu hút sự quan tâm của công chúng cũng như để giật tít, câu view, trục lợi cá nhân mà một số người lại thường xuyên tung những tin đồn không chính xác về các nghệ sĩ. Thế nên, mọi người cần xác thực thông tin cũng như chờ người trông cuộc lên tiếng, hạn chế chia sẻ tin đồn khiến nhiều người hoang mang.

Tổ ấm lý tưởng của danh hài Thúy Nga có gì mà đến đồng nghiệp cũng phải xuýt xoa?: Để phục vụ cho công việc của mình ở Việt Nam, Thúy Nga đã tiến hành sửa chữa lại căn nhà và sinh sống tại đây cùng mẹ, em trai, hai con gái.
Thúy Nga nói gì trước lời đồn 'ham tiền, chạy hơn 10 show/ngày, mua giải Á hậu'?: Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, danh hài Thúy Nga hiện sở hữu một khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cô lại thường xuyên dính vào nhiều tin đồn không hay về bản thân.