Thúy Diễm – Lương Thế Thành xúc động trong ngày đầu tiên đưa quý tử đi học

(VOH) - Câu chuyện về ngày đầu tiên đưa con trai đi học của vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Ngày đầu tiên đến lớp luôn được xem là một trong những kỉ niệm vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Đối với các vị phụ huynh, lần đầu tiên được đưa con mình đi học, nhìn thấy con chơi đùa vui vẻ bên bạn bè, thầy cô chắc chắn cũng sẽ có rất nhiều cảm xúc. 

Mới đây, nữ diễn viên Thúy Diễm cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình câu chuyện thú vị về ngày đầu tiên đi học của con trai Bảo Bảo. Cùng với đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ những cảm xúc vừa bồi hồi, xúc động, vừa xen lẫn sự lo lắng khiến ông bố bà mẹ nào cũng phải gật gù đồng ý.

Theo đó, nữ diễn viên phim “Mẹ ghẻ” chia sẻ rằng ngày đầu tiên đi học của bé dù chỉ kéo dài trong 2 tiếng nhưng cả gia đình ai cũng xôn xao, nôn nao và căng thẳng. Thậm chí, Lương Thế Thành còn lo lắng đến mức đứng ‘rình’ ngoài cửa lớp để xem con trai có đang thích ứng tốt với lớp học hay không khiến mọi người vô cùng thích thú.

voh-thuy-diem-ngay-dau-cua-con-trai-di-hoc-voh.com.vn-anh1

voh-thuy-diem-ngay-dau-cua-con-trai-di-hoc-voh.com.vn-anh2
Bé Bảo Bảo được bố mẹ chuẩn bị chỉn chu trong ngày đầu tiên đến lớp

voh-thuy-diem-ngay-dau-cua-con-trai-di-hoc-voh.com.vn-anh3
Hình ảnh Lương Thế Thành đứng "rình" trước cửa lớp khiến nhiều người không khỏi bật cười vì quá đáng yêu

Xem thêm: 'Dở khóc dở cười' khi các mỹ nhân Việt mang phận 'đẻ thuê' vì con giống cha y đúc

Tuy nhiên, trái ngược với sự lo lắng của mọi người, bé Bảo Bảo lại tỏ ra vô cùng hào hứng ngay khi vừa nhìn thấy thầy cô và bạn bè mới. Thậm chí, Thúy Diễm còn đùa vui rằng cậu bé đã quên hết bố mẹ, ông bà đang hồi hộp sau cánh cửa lớp mà mải mê chơi đùa cùng các bạn.

“Ngày đầu tiên chỉ 2 tiếng nhưng thật sự là cả gia đình nôn nao xôn xao và ông ba nội là 2 người căng thẳng nhất! Anh chàng bị bắt dậy sớm hơn mọi ngày và cái mặt còn hơi kiểu quạo nhẹ, và khi bắt thay đồ tươm tất thật sớm mà vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, trước khi đi học vẫn còn ôm hít hít cái mền thúi và đeo ba lô rồi mà vẫn còn ngó hoạt hình say đắm không chịu đi!

Cứ ngỡ bạn này tới trường chắc sẽ khóc banh chành ai dè... thấy cô , thấy bạn là quên mất luôn ba, mẹ, bà nội! Vào lớp bỡ ngỡ 1 tí xíu thôi, con đã hoà nhập thật nhanh cùng các bạn! Quên hết luôn tui là ai, đây là đâu và mê quá mê rồi! Bỏ mặc dàn phụ huynh lo lắng, bồi hồi đứng sau cánh cửa lớp! Thế là em say sưa với cô giáo và các bạn như những bạn nhỏ khác dù là lần đầu đến trường!” – Thúy Diễm viết.

voh-thuy-diem-ngay-dau-cua-con-trai-di-hoc-voh.com.vn-anh4
Trước khi đi, Bảo Bảo còn có chút luyến tiếc với chiếc TV đang phát phim hoạt hình

voh-thuy-diem-ngay-dau-cua-con-trai-di-hoc-voh.com.vn-anh5
Nhưng khi đến trường rồi thì cậu bé lại rất ngoan ngoãn

voh-thuy-diem-ngay-dau-cua-con-trai-di-hoc-voh.com.vn-anh7
Thậm chí còn say mê các món đồ chơi đến mức quên mất ông bà, bố mẹ đang hồi hộp ở bên ngoài

Sau 2 tiếng ở lớp, Thúy Diễm nhận thấy con trai trở nên vui vẻ, hoạt bát hơn rất nhiều khi cứ “líu lo như con chim non” và luyên thuyên kể về những câu chuyện vui trên lớp. Đặc biệt, cậu bé còn ăn nhiều hơn mọi ngày và đòi tự múc ăn chứ không cần bố mẹ phải đút như trước đó.

voh-thuy-diem-ngay-dau-cua-con-trai-di-hoc-voh.com.vn-anh8
Thậm chí đến khi ra về nhưng cậu bé vẫn còn luyến tiếc lớp học

voh-thuy-diem-ngay-dau-cua-con-trai-di-hoc-voh.com.vn-anh9
Dù chỉ sau 2 tiếng ở lớp nhưng Bảo Bảo đã tiến bộ và ý thức hơn rất nhiều

Xem thêm: Điểm danh những nhóc tì nhà sao Việt khiến bố mẹ cũng phải ‘lép vế’ mỗi khi xuất hiện

Nhận thấy được những thay đổi tích cực của bé Bảo Bảo, cả vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành lẫn ông bà đều an tâm vì bé thích nghi rất tốt. Đồng thời, nữ diễn viên cũng không khỏi bồi hồi, xúc động đến mức rưng rưng khi nhìn thấy con trai đang dần khôn lớn.

Thúy Diễm chia sẻ: “Con trai đã lớn, đã rời vòng tay quấn quít ba mẹ để học nhiều điều mới mẻ trong đời rồi! Giờ thì học ngoan nhé con trai yêu, ba mẹ sẽ luôn ở cạnh và chia sẻ mọi điều, tạo điều kiện cho con học hành tốt nhất! Yêu lắm con trai bé nhỏ của ba mẹ! Ông nhỏ đi học không khóc mà tui với ông chồng nhìn muốn khóc là sao?” 

voh-thuy-diem-ngay-dau-cua-con-trai-di-hoc-voh.com.vn-anh10
Nhìn thấy con trai đang dần trưởng thành, Thúy Diễm và Lương Thế Thành đều không tránh khỏi xúc động

Không chỉ là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc của vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm cũng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Cả hai kết hôn vào năm 2016, Lương Thúy Thành - Thúy Diễm chính thức đón con trai đầu lòng vào tháng 7/2018. Mới đây, cả hai đã cùng nhau tổ chức một bữa tiệc để mừng sinh nhật lần thứ 2 của bé Bảo Bảo. Dù chỉ mới 2 tuổi nhưng cậu bé đã nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng bởi vẻ ngoài đáng yêu của mình. 

voh-thuy-diem-ngay-dau-cua-con-trai-di-hoc-voh.com.vn-anh11
Gia đình hạnh phúc của Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Thúy Diễm tự nhận da đen nhẻm vì về nơi nắng gió nhưng nào ngờ mặt mộc tự nhiên lại xinh ngỡ ngàng: Nhìn những hình ảnh mặt mộc tự nhiên và chưa qua chỉnh sửa này của Thúy Diễm, chắc hẳn ai cũng phải gật gù vì bà mẹ một con này sao lại quá trẻ và xinh đẹp như vậy.
Diện đồ thể thao cùng bố mẹ, quý tử nhà Lương Thế Thành – Thúy Diễm khiến bố mẹ cũng đành ‘lép vế': Chụp ảnh cả gia đình 3 người nhưng cậu quý tử lại chiếm hết sự chú ý của người hâm mộ vì biểu cảm quá đáng yêu khi lần đầu diện đồ thể thao.