‘Bắt trend’ chụp ảnh với gối, danh hài Thúy Nga chơi trội khi ra hẳn xa lộ chụp cho hoành tráng

(VOH) - Trong khi người khác chỉ chụp ảnh với gối ngủ ở phạm vi trong nhà, danh hài Thúy Nga đã quyết tâm chơi trội khi ra xa lộ chụp ảnh để tạo sự khác biệt với mọi người.

Những ngày vừa qua, trong giới trẻ bất ngờ xuất hiện trào lưu biến gối ngủ thành váy và chụp ảnh vô cùng độc đáo. Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ dịch ở nhà rảnh rỗi, nhiều sao Việt cũng đã nhiệt tình hưởng ứng trào lưu và nhận được phản ứng thích thú từ công chúng. Đặc biệt, nhiều sao Việt còn vô cùng lầy lội với nhiều ý tưởng táo bạo khi “bắt trend” khiến người hâm mộ không nhịn được cười.

voh-thuy-nga-theo-trend-chup-anh-voi-goi-ngu-voh.com.vn-anh1

voh-thuy-nga-theo-trend-chup-anh-voi-goi-ngu-voh.com.vn-anh2

voh-thuy-nga-theo-trend-chup-anh-voi-goi-ngu-voh.com.vn-anh3
Loạt sao Việt theo trend chụp ảnh với gối theo phong cách từ sang chảnh đến lầy lội

Dù đang ở Mỹ nhưng mới đây, danh hài Thúy Nga cũng kịp thời thực hiện bộ ảnh theo trend chụp ảnh với gối đang nổi đình đám những ngày qua. Trong ảnh, Thúy Nga chọn chiếc gối bèo nhún đỏ rực rỡ diện lên người để tăng thêm phần nổi bật. Đặc biệt, nữ danh hài còn đầu tư thêm mắt kính mũ đội đầu, vòng tay, bông tai, tất chân tông xuyệt tông khiến bộ trang phục càng thêm “chói mắt”. Có thể nói, với bộ váy đỏ rực rỡ này, khó ai có thể sánh được với danh hài Thúy Nga về độ nổi bật khi thực hiện trào lưu này.

voh-thuy-nga-theo-trend-chup-anh-voi-goi-ngu-voh.com.vn-anh4

voh-thuy-nga-theo-trend-chup-anh-voi-goi-ngu-voh.com.vn-anh5
Danh hài Thúy Nga cũng vừa theo trend với phong cách vô cùng "chói lóa"

Chưa kể, khi thực hiện trào lưu này, mọi người đều sẽ chỉ chụp ảnh trong phòng ngủ hoặc phạm vi trong ngôi nhà của mình. Những với danh hài Thúy Nga, cô đã quyết tâm “chơi lớn” khi ra tận xa lộ để chụp ảnh. Hình ảnh nữ danh hài tự tin tạo những kiểu dáng lầy lội trên đường phố nước Mỹ khiến nhiều người hâm mộ phải “há hốc” với độ chơi trội của cô. Cũng may vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên đường phố nước Mỹ những ngày này trở nên khá vắng vẻ, nếu không chắc sẽ xuất hiện những tình huống dở khóc dở cười mất thôi.

voh-thuy-nga-theo-trend-chup-anh-voi-goi-ngu-voh.com.vn-anh6

voh-thuy-nga-theo-trend-chup-anh-voi-goi-ngu-voh.com.vn-anh7
Nữ danh hài chọn set đồ đỏ rực từ đầu đến chân

Chia sẻ về màn “bắt trend” có 1-0-2 của mình, danh hài Thúy Nga viết: “Chơi hot trend “váy gối” ai cũng lấy gối chụp ở trong nhà không à, có tôi dám chơi lớn nè, ra hẳn luôn xa lộ chụp luôn cho hoành tráng. Cũng may đợt này đường phố ở Mỹ không một bóng người, chứ không thiên hạ thấy là chắc bị báo cảnh sát bắt quá”.

voh-thuy-nga-theo-trend-chup-anh-voi-goi-ngu-voh.com.vn-anh8

voh-thuy-nga-theo-trend-chup-anh-voi-goi-ngu-voh.com.vn-anh9
Thúy Nga còn quyết tâm chơi lớn khi ra tận xa lộ để chụp ảnh thay vì chỉ chụp trong nhà như bao người khác

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú trước màn theo trend độc đáo, lầy lội của danh hài Thúy Nga. Tuy nhiên cũng có không ít người bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của cô. Bởi trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh hiện nay, cô nên hạn chế ra đường và cần trang bị khẩu trang để bảo vệ sức khỏe sẽ tốt hơn. 

Chăm con vất vả mùa dịch, hội mẹ bỉm sữa Vbiz vẫn giữ được sắc vóc đỉnh cao bao người mơ ước: Mặc dù phải chăm con các con vô cùng vất vả, hội mẹ bỉm sữa Nhã Phương, Lan Khuê, Giang Hồng Ngọc… vẫn khiến bao người ghen tị với nhan sắc xinh đẹp không chút tì vết của mình.
Xuất hiện trào lưu chụp hình với gối ngủ, Phí Phương Anh, Tú Hảo đều đồng loạt tham gia: Hàng loạt mỹ nhân Việt như Phí Phương Anh, Tú Hảo, Trà Ngọc Hằng, Thùy Dương,… đều tích cực hưởng ứng trào lưu biến gối ngủ thành đầm vô cùng độc đáo.