Chen (EXO) lần đầu tái xuất sau 6 tháng ở ẩn

(VOH) - Sau 6 tháng im hơi lặng tiếng kể từ khi thông báo kết hôn, người hâm mộ cuối cùng cũng được thưởng thức giọng hát ngọt ngào của Chen (EXO).

Như nhiều fan hâm mộ đã biết, Chen là thành viên của EXO đang sở hữu kênh Youtube riêng với hơn 1,6 triệu lượt đăng ký. Thông qua đó, nam ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải những video cover lại các bài hát yêu thích của mình để gửi tặng đến fan hâm mộ. Tuy nhiên, kể từ video cuối cùng được phát hành vào tháng 12 vừa qua, kênh Youtube của Chen đã bị “đóng băng” và không có thêm hoạt động gì mới.

Xem thêm: Chen cùng các thành viên EXO tiễn Suho lên đường nhập ngũ, diện mạo của ông bố bỉm sữa gây chú ý

Cho đến mới đây (24/6), Chen bất ngờ tái xuất với video cover lại ca khúc ballad Breath của nam ca sĩ Park Hyo Shin. Giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của Chen lại một lần nữa làm rung động trái tim fan hâm mộ khi chưa đầy 24 giờ, video đã đạt gần 1 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt thích.

voh-chen-exo-lan-dau-tai-xuat-sau-6-thang-o-an-voh.com.vn-anh1

voh-chen-exo-lan-dau-tai-xuat-sau-6-thang-o-an-voh.com.vn-anh2
Chen bất ngờ tung video cover trên kênh Youtube cá nhân sau 6 tháng ẩn mình

Có thể nói, sự trở lại công khai của Chen qua đoạn video cover này là một món quà rất có ý nghĩa dành cho các EXO-L. Bởi đã từ 6 tháng kể từ khi ồn ào nổ ra, Chen gần như chưa từng chính thức công khai xuất hiện trước công chúng. Chỉ duy nhất vào đầu tháng 6 vừa qua, Chen đã cùng với 1 số thành viên EXO xuất hiện ở show âm nhạc để cổ vũ cho màn solo của Baekhyun. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã chọn đi vào bằng 1 con đường khác kín đáo hơn để tránh thu hút sự chú ý của phóng viên và các fan hâm mộ.

voh-chen-exo-lan-dau-tai-xuat-sau-6-thang-o-an-voh.com.vn-anh3
Trước đó, anh từng kín đáo xuất hiện tại show âm nhạc để cổ vũ cho màn solo của Baekhyun nhưng đã gây ra nhiều tranh cãi

Bên cạnh đó, sự trở lại lần này của Chen cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực hơn từ người hâm mộ lẫn cư dân mạng xứ Hàn. Bởi nếu không xét về đời tư, thì tài năng và giọng hát hoàn hảo của Chen là điều mà không ai có thể phủ nhận. Chính vì vậy nên thay vì những lời chỉ trích gay gắt, nặng nề như trước kia, Chen đã bắt đầu nhận được những lời khen ngợi, động viên vô cùng ý nghĩa. Chắc chắn rằng đây cũng sẽ là nguồn động lực lớn giúp Chen sớm lấy lại tinh thần, tiếp tục hoạt động cùng các thành viên EXO.

voh-chen-exo-lan-dau-tai-xuat-sau-6-thang-o-an-voh.com.vn-anh4
Fan hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ, phấn khích trước sự trở lại của Chen

voh-chen-exo-lan-dau-tai-xuat-sau-6-thang-o-an-voh.com.vn-anh5
Rất nhiều những bình luận động viên dành cho nam ca sĩ

Trước đó, vào khoảng tháng 1 năm nay, Chen đã bất ngờ thông báo sẽ kết hôn với người bạn gái lâu năm của mình. Đến cuối tháng 4 vừa qua, thông tin bà xã của Chen đã hạ sinh con gái đầu lòng càng khiến người hâm mộ thêm ngỡ ngàng, sửng sốt.

Trong suốt khoảng thời gian kể từ khi công khai kết hôn, Chen liên tục nhận phải chỉ trích từ phía người hâm mộ lẫn công chúng xứ Hàn. Thậm chí, nhiều người còn xé nát hết những album, vật phẩm của Chen và gửi ngược về trụ sở của SM để “khủng bố”. Tuy nhiên, phía công ty quản lý đã lên tiếng tuyên bố rằng sẽ không có sự thay đổi thành viên nào trong nhóm EXO. 

voh-chen-exo-lan-dau-tai-xuat-sau-6-thang-o-an-voh.com.vn-anh6
Người hâm mộ đang rất hy vọng rằng Chen sẽ sớm trở lại hoạt động cùng với EXO

Cover by CHEN - '숨' (박효신):

 

Bà xã thông báo hạ sinh con gái đầu lòng, Chen chính thức là thành viên đầu tiên của EXO lên chức bố: Rất nhiều người hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng nam ca sĩ Chen, giọng ca chính của EXO chính thức lên chức bố.
Hội ông bố trẻ của Kpop: Chen (EXO) và Minhwan (F.T. Island) chưa sốc bằng cựu thành viên UKISS: Trong lúc sự nghiệp đang thuận lợi các thần tượng này bất ngờ thông báo mình đã lên chức bố khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên.