Cùng tiễn Suho lên đường nhập ngũ, EXO Chen gây chú ý bởi diện mạo của 'ông bố bỉm sữa'

(VOH) - Hình ảnh các thành viên EXO cùng nhau đến tiễn trưởng nhóm Suho lên đường nhập ngũ khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Sau Xiumin và D.O thì hôm nay 14/5, Suho chính thức là thành viên tiếp theo của EXO chính thức lên đường nhập ngũ. Theo đó, trưởng nhóm EXO sẽ vắng mặt khoảng 2 năm để phục vụ trong quân đội. Trước khi trở lại vào năm 2022, có lẽ đây sẽ là khoảng thời gian khá trống trãi đối với những ai yêu mến giọng hát ngọt ngào của Suho.

voh-chen-cung-exo-tien-suho-nhap-ngu-voh.com.vn-anh1
Suho (EXO) chính thức lên đường nhập ngũ vào hôm nay

Vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên Suho đã nhập ngũ trong âm thầm mà không có sự xuất hiện của fan hâm mộ. Dù vậy nhưng các thành viên của EXO bao gồm: Chen, Chanyeol, Kai, Baekhyun, Sehun đã có mặt tại trại huấn luyện quân sự ở Nonsan để nói lời tạm biệt với anh cả.

voh-chen-cung-exo-tien-suho-nhap-ngu-voh.com.vn-anh2

voh-chen-cung-exo-tien-suho-nhap-ngu-voh.com.vn-anh3
Các thành viên của EXO đã đến để tiễn anh cả đi làm nhiệm vụ

Các thành viên đã cùng nhau chụp những bức ảnh theo cách thức đặc biệt của nhóm mỗi khi tiễn thành viên đi nhập ngũ khiến người hâm mộ vô cùng xúc động. Ít nhất cũng phải tận 2 năm nữa, các EXO-L mới lại được nhìn thấy Suho và các cậu em của mình cùng đứng bên nhau trong một khung ảnh thế này.

voh-chen-cung-exo-tien-suho-nhap-ngu-voh.com.vn-anh4

voh-chen-cung-exo-tien-suho-nhap-ngu-voh.com.vn-anh5
Cách chào tạm biệt đậm chất "lầy" của các thành viên EXO mỗi khi có người nhập ngũ

Bên cạnh mái đầu được cạo trọc của Suho, người hâm mộ cũng vô cùng chú ý đến sự xuất hiện của Chen, thành viên vừa chính thức lên chức bố cách đây không lâu. Đây cũng là lần đầu tiên anh chàng xuất hiện kể từ khi công khai việc kết hôn và chuẩn bị đón con đầu lòng nên đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Trong những bức ảnh chụp cùng các thành viên, có thể thấy nhan sắc của Chen có phần tuột dốc hơn một chút so với trước, nguyên do có thể là vì việc phải chăm con nhỏ vất vả. Dù vậy nhưng ông “bố bỉm sữa” của EXO vẫn giữ được nụ cười rạng rỡ và tinh thần lạc quan, giúp người hâm mộ có thể cảm thấy an tâm phần nào. 

voh-chen-cung-exo-tien-suho-nhap-ngu-voh.com.vn-anh6
Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Chen cũng đã chịu xuất hiện khiến người hâm mộ có thể an tâm

Thời gian đầu khi Chen đột ngột thông báo về việc kết hôn vì bạn gái mang thai, một bộ phận fan hâm mộ đã vô cùng tức giận. Thậm chí, họ còn yêu cầu nam thần tượng rời nhóm EXO để tránh gây ảnh hưởng đến các thành viên còn lại. Tuy nhiên, công ty quản lý SM Entertainment đã lên tiếng khẳng định trong tương lai EXO sẽ không có bất kì thay đổi nào trong đội hình nhóm. Đồng thời hứa hẹn sẽ hỗ trợ EXO về mọi mặt cũng như các thành viên sẽ trưởng thành hơn. 

Bà xã thông báo hạ sinh con gái đầu lòng, Chen chính thức là thành viên đầu tiên của EXO lên chức bố: Rất nhiều người hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng nam ca sĩ Chen, giọng ca chính của EXO chính thức lên chức bố.
Hội ông bố trẻ của Kpop: Chen (EXO) và Minhwan (F.T. Island) chưa sốc bằng cựu thành viên UKISS: Trong lúc sự nghiệp đang thuận lợi các thần tượng này bất ngờ thông báo mình đã lên chức bố khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên.