Lý Hải đưa gia đình đi biển sau mùa dịch, tình tứ nắm tay vợ dạo biển ngọt như vợ chồng son

(VOH) - Dù đã kết hôn được nhiều năm và có với nhau 4 nhóc tỳ, thế nhưng Lý Hải – Minh Hà vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với sự ngọt ngào mà cả hai luôn dành cho nhau.

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch covid-19 nên các hoạt động vui chơi, giải trí và cả trường học đều phải tạm dừng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người. Điều này đã gây ra khá nhiều khó khăn cho các gia đình đang có con nhỏ, đặc biệt là với gia đình đông con như vợ chồng Lý Hải – Minh Hà. Trước tình hình này, đã tạm gác lại công việc riêng để ở nhà, tập trung chăm sóc cho các nhóc tì của mình.

Sau thời gian “cố thủ” trong nhà vì ảnh hưởng của dịch bệnh, mới đây gia đình Lý Hải đã có chuyến du lịch biển cùng nhau trước khi các nhóc tì chính thức trở lại trường học. Chuyến đi này không chỉ giúp các thành viên có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau khoảng thời gian căng thẳng vì dịch bệnh, mà còn góp phần làm khăng khít tình cảm gia đình. 

voh-ly-hai-dua-ca-gia-dinh-di-du-lich-sau-mua-dich-voh.com.vn-anh1

voh-ly-hai-dua-ca-gia-dinh-di-du-lich-sau-mua-dich-voh.com.vn-anh2
Lý Hải đưa vợ và các con đi du lịch sau khoảng thời gian ở yên trong nhà để tránh dịch

Thông qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy gia đình Lý Hải – Minh Hà đã có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ bên nhau. Qua đó có thể thấy được sự tâm lý và chu đáo của nam ca sĩ khi quyết định đưa vợ con đi du lịch sau khi hết giãn cách xã hội. 

voh-ly-hai-dua-ca-gia-dinh-di-du-lich-sau-mua-dich-voh.com.vn-anh3

voh-ly-hai-dua-ca-gia-dinh-di-du-lich-sau-mua-dich-voh.com.vn-anh4

voh-ly-hai-dua-ca-gia-dinh-di-du-lich-sau-mua-dich-voh.com.vn-anh5
Các nhóc tì đã có khoảng thời gian vui chơi thoải mái trước khi quay trở lại trường học

Đặc biệt, bên cạnh những phút giây hạnh phúc của cả gia đình, người hâm mộ cũng vô cùng thích thú trước những khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng Lý Hải – Minh Hà. Tranh thủ những lúc không phải chăm các nhóc tì, cả hai đã cùng nắm tay nhau đi dạo biển vô cùng lãng mạn. Dù đã kết hôn được nhiều năm và có với nhau 4 nhóc tì nhưng cả hai vẫn tình tứ với nhau như vợ chồng son thế này. 

voh-ly-hai-dua-ca-gia-dinh-di-du-lich-sau-mua-dich-voh.com.vn-anh6
Đặc biệt cả hai còn lén con để "đánh lẻ" đi dạo biển thế này

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn mái ấm gia đình, Minh Hà cho biết cả hai đã chung sống bên nhau dựa trên sự cảm thông, nhường nhịn và luôn cùng chia sẻ các vấn đề trong công việc cũng như cuộc sống. Cũng nhờ điều này mà mỗi khi nhắc đến Lý Hải – Minh Hà, ai cũng phải ngưỡng mộ trước cặp đôi hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt. 

voh-ly-hai-dua-ca-gia-dinh-di-du-lich-sau-mua-dich-voh.com.vn-anh7
Sau bao nhiêu năm, Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn ngọt ngào khiến bao người ngưỡng mộ

Đây là cách giúp Lý Hải – Minh Hà vẫn luôn ‘say đắm’ nhau dù đã có ‘9 năm yêu, 4 mụn con’: Dù đã bên nhau gần 10 năm và có với nhau 4 nhóc tì nhưng Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn mặn nồng với nhau như những ngày đầu hẹn hò.
Lý Hải ‘chơi lớn’, đưa cả gia đình sang Hy Lạp đón sinh nhật của con gái thứ hai: Đưa cả gia đình đi du lịch sang chảnh thế này, Lý Hải – Minh Hà thật không hổ danh là gia đình quyền lực, giàu có bậc nhất showbiz Việt.