Đây là cách giúp Lý Hải – Minh Hà vẫn luôn ‘say đắm’ nhau dù đã có ‘9 năm yêu, 4 mụn con’

(VOH) - Dù đã bên nhau gần 10 năm và có với nhau 4 nhóc tì nhưng Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn mặn nồng với nhau như những ngày đầu hẹn hò.

Nhắc đến Lý Hải – Minh Hà, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến cặp đôi tượng trưng cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn của showbiz Việt. Chưa bao giờ cả hai khiến người hâm mộ thất vọng vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trong gia đình có 6 thành viên này. Thậm chí, cái tên Lý Hải – Minh Hà gần như đã đi vào tiềm thức của khán giả và khó có thể tách riêng hai cái tên này ra khỏi nhau được.

voh-bi-quyet-hanh-phuc-cua-ly-hai-minh-ha-voh.com.vn-anh1

voh-bi-quyet-hanh-phuc-cua-ly-hai-minh-ha-voh.com.vn-anh2
Dù đã bên nhau 10 năm nhưng Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn khiến người khác phải ganh tỵ vì tình cảm cả hai dành cho nhau

Kết hôn từ tháng 11/2010, tính đến nay, cặp đôi đã có gần 10 năm bên nhau mặn nồng và 4 nhóc tì vô cùng đáng yêu. Nếu như với những gia đình khác, con số 10 năm cũng có thể làm người ta trở nên chán chường thì với gia đình Lý Hải – Minh Hà, mọi cảm xúc và tình cảm vẫn luôn vẹn nguyên như những ngày đầu tình yêu mới chớm nở.

voh-bi-quyet-hanh-phuc-cua-ly-hai-minh-ha-voh.com.vn-anh3
Chuyện tình của cặp đôi luôn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng

Chia sẻ về bí quyết giúp mình giữ được cuộc sống gia đình luôn vẹn tròn, viên mãn, bà xã Lý Hải cho biết cả cô và chồng đều biết cách làm mới những tình cảm, cảm xúc của mình để chúng không trở nên nhàm chán: “Tôi nghĩ rằng tình yêu cũng luôn cần được chăm sóc, được tưới tắm để trở nên tươi mới, giống như một cái cây hôm nay nở hoa thì ngày mai lại cần được nâng niu chăm chút để lần ra hoa tiếp lại càng đẹp hơn. Tôi và chồng luôn dành cho nhau một khoảng thời gian riêng chỉ đơn giản là ở bên nhau và làm những gì chúng tôi thích, đến những nơi chúng tôi muốn để tạo cho nhau những kỷ niệm mới. Những khoảnh khắc vui vẻ là chất dinh dưỡng rất cần để tình yêu được chăm chút và lớn lên.”

voh-bi-quyet-hanh-phuc-cua-ly-hai-minh-ha-voh.com.vn-anh4
Cả hai luôn biết cách làm mới những cảm xúc để không cảm thấy nhàm chán trong tình yêu

Thật vậy, mặc dù luôn bận rộn với công việc nhưng cả hai vẫn luôn dành thời gian cho nhau và cho gia đình nhỏ của mình. Lý Hải – Minh Hà thường xuyên đưa cả gia đình đi du lịch cùng nhau mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Đặc biệt, một “truyền thống” vô cùng đáng yêu của gia đình 6 người này chính là luôn diện đồ tông xuyệt tông vô cùng hút mắt. Chỉ cần nhìn vào những hình ảnh của cả gia đình này khi bên nhau, bạn sẽ có cảm giác như hạnh phúc đang dần lan tỏa.

voh-bi-quyet-hanh-phuc-cua-ly-hai-minh-ha-voh.com.vn-anh15

voh-bi-quyet-hanh-phuc-cua-ly-hai-minh-ha-voh.com.vn-anh6

voh-bi-quyet-hanh-phuc-cua-ly-hai-minh-ha-voh.com.vn-anh7
Mỗi lần xuất hiện, gia đình Lý Hải - Minh Hà đều gây sốt vì luôn diện đồ tông xuyệt tông vô cùng xinh xắn

Bên cạnh đó, Minh Hà cũng không quên chia sẻ về những áp lực trong việc nuôi dạy 4 nhóc tì khiến cô đôi khi cảm thấy stress. Cô cũng đưa ra lời khuyên cho những người mẹ, người vợ rằng hãy tự cân bằng cho mình để tìm được sự thoải mái, vì mọi người vẫn còn có sự đồng hành của ông xã bên cạnh.

voh-bi-quyet-hanh-phuc-cua-ly-hai-minh-ha-voh.com.vn-anh8
Minh Hà luôn giữ tinh thần lạc quan dù việc chăm sóc cho 4 nhóc tỳ vẫn thường xuyên gặp nhiều áp lực

Có thể nói, tinh thần lạc quan cùng với sự quan tâm chân thành dành cho nhau chính là bí quyết giúp Lý Hải - Minh Hà giữ được tình yêu luôn vẹn nguyên dù đã bên nhau lâu như vậy. Cùng với đó, đây cũng là lý do vì sao mà Lý Hải - Minh Hà lại trở thành gia đình hạnh phúc viên mãn bật nhất showbiz Việt.

Lý Hải ‘chơi lớn’, đưa cả gia đình sang Hy Lạp đón sinh nhật của con gái thứ hai: Đưa cả gia đình đi du lịch sang chảnh thế này, Lý Hải – Minh Hà thật không hổ danh là gia đình quyền lực, giàu có bậc nhất showbiz Việt.

Những gia đình sao Việt chứng minh càng đông con thì càng thành đạt: Giữa làng giải trí nhiều ồn ào, thị phi thì vẫn còn những gia đình kiểu mẫu được công chúng dành sự ngưỡng mộ đặc biệt.