Lý Hải ‘chơi lớn’, đưa cả gia đình sang Hy Lạp đón sinh nhật của con gái thứ hai

(VOH) - Đưa cả gia đình đi du lịch sang chảnh thế này, Lý Hải – Minh Hà thật không hổ danh là gia đình quyền lực, giàu có bậc nhất showbiz Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ, đạo diễn Lý Hải vừa chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình tại hòn đảo xinh đẹp Santorini – Hy Lạp. Đi kèm những bức ảnh, Lý Hải chia sẻ: “Năm ngoái sinh nhật không tổ chức mua cho nàng cái bánh kem mà mới đưa lên chụp là bị rớt cái bạch xuống đất nên năm nay bù lại cho nàng Cherry đón sinh nhật ở hòn đảo xinh đẹp này. Chúc mừng con gái tròn 6 tuổi!”

voh-ly-hai-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-gai-o-hy-lap-voh.com.vn-anh1
Gia đình Lý Hải - Minh Hà vừa có chuyến du lịch đến hòn đảo xinh đẹp Santorini

voh-ly-hai-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-gai-o-hy-lap-voh.com.vn-anh2
Tại đây, cả gia đình đã cùng nhau đón sinh nhật 6 tuổi cho cô con gái Cherry

Theo như chia sẻ của anh, nhân chuyến du lịch lần này, cả gia đình đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho cô con gái thứ hai là bé Cherry. Trông cô bé vô cùng rạng rỡ khi được bố mẹ và ông bà làm tiệc sinh nhật ở một nơi tuyệt đẹp như thế này. Khoảnh khắc cả gia đình Lý Hải quay quần bên nhau giữa khung cảnh hoàng hôn trên hòn đảo thiên đường khiến nhiều người không khỏi suýt xoa, ngưỡng mộ.

voh-ly-hai-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-gai-o-hy-lap-voh.com.vn-anh3
Khoảnh khắc cả gia đình cùng ông bà ngồi quây quần bên nhau giữa khung cảnh tuyệt đẹp của hòn đảo

voh-ly-hai-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-gai-o-hy-lap-voh.com.vn-anh4
Không khí diễn ra vô cùng ấm áp, thân mật

voh-ly-hai-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-gai-o-hy-lap-voh.com.vn-anh5
Bé Cherry vô cùng phấn khích khi được cùng bố mẹ, ông bà đón xinh nhật ở một nơi tuyệt đẹp

Bên cạnh đó, điều khiến khán giả đặc biệt chú ý hơn nữa chính là “truyền thống” mỗi khi đi du lịch của gia đình anh. Đó là tất cả các thành viên đều sẽ diện trang phục tông xuyệt tông vô cùng hạnh phúc, điều này giúp cả gia đình có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau khi đi du lịch.

voh-ly-hai-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-gai-o-hy-lap-voh.com.vn-anh6
Mỗi khi đi du lịch, gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn diện đồ tông xuyệt tông với nhau

voh-ly-hai-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-gai-o-hy-lap-voh.com.vn-anh7
Lần này, gia đình anh chọn tông màu trắng để phù hợp với vẻ đẹp cổ kính, sang trọng của hòn đảo

voh-ly-hai-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-gai-o-hy-lap-voh.com.vn-anh8
Khoảnh khắc 4 nhóc tì nhà Lý Hải chơi đùa bên nhau vô cùng vui vẻ

Có thể nói, gia đình Lý Hải – Minh Hà chưa bao giờ khiến công chúng ngừng ngưỡng mộ. Cả hai được xem là cặp đôi quyền lực nhất showbiz khi không chỉ thành công trong nghệ thuật mà còn thành công trong việc xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Dù cả hai đã kết hôn được nhiều năm và có đến 4 nhóc tì nhưng Lý Hải – Minh Hà vẫn luôn dành cho nhau những gì ngọt ngào nhất. Mỗi khi có thời gian rảnh, cả gia đình sẽ cùng nhau đi du lịch để xây dựng mối quan hệ khăng khít giữa các thành viên, đồng thời cặp đôi cũng có thêm thời gian để hâm nóng tình cảm.

voh-ly-hai-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-gai-o-hy-lap-voh.com.vn-anh9
Lý Hải - Minh Hà cũng tranh thủ ngồi cùng nhau trò chuyện giữa khung cảnh lãng mạnvoh-ly-hai-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-gai-o-hy-lap-voh.com.vn-anh10
Dù đã bên nhau nhiều năm nhưng cả hai vẫn luôn ngọt ngào, mặn nồng như ngày đầu

Vừa qua, phần 4 của series phim điện ảnh Lật mặt: Nhà có khách của Lý Hải đã đạt được thành công vang dội với doanh thu hơn 100 tỷ đồng, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Ngoài ra, bộ phim còn được công chiếu ở thị trường Mỹ, Úc và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả nước ngoài. Có lẽ, chuyến du lịch này là thời gian để gia đình anh được vui vẻ bên nhau sau khoảng thời gian dài Lý Hải phải bận rộn cho việc quảng bá phim.

voh-ly-hai-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-gai-o-hy-lap-voh.com.vn-anh11
Gia đình Lý Hải - Minh Hà chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về sự thành công, hạnh phúc của mình

Lý Hải nhận mình là 'kẻ nghèo' luôn ra đường với túi rỗng, toàn bộ tiền đều do vợ giữ: Mới đây, Lý Hải đã bày tỏ quan điểm về cách dạy con trong gia đình cũng như chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống đời thường của mình.

Gia đình Lý Hải – Minh Hà gây sốt khi diện đồng phục gia đình theo phe đỏ - đen đáng yêu hết nấc: Mệnh danh là gia đình chăm diện đồng phục nhất showbiz, mới đây, Lý Hải – Minh Hà lại gây sốt với phong cách 'kiếp đỏ đen' vô cùng ấn tượng khi dự họp báo ra mắt phim.