Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà như vợ chồng son hạnh phúc đi du lịch cùng nhau

Vốn quen thuộc với hình ảnh gia đình 6 người nhưng vừa qua, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà đã ‘trốn con’ đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Lý Hải – Minh Hà là cặp vợ chồng được nhiều khán giả yêu mến và ngưỡng mộ trong showbiz. Họ có một mái ấm gia đình hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.

Dù có trải qua bao nhiêu sóng gió, thị phi nhưng gia đình Lý Hải vẫn giữ được nét mộc mạc đáng quý.

VOH-Ly-Hai-Minh-Ha-di-du-lich-1
Gia đình Lý Hải - Minh Hà với 4 thiên thần nhỏ xinh xắn, đáng yêu. (Nguồn: Internet)

Sau khi kết hôn, Lý Hải và Minh Hà hiện đã có được 4 nhóc tỳ đáng yêu. Vốn quen thuộc với những bức ảnh gia đình 6 người đông vui nhưng vừa qua, Lý Hải và Minh Hà đã cùng nhau “trốn con” để đi du lịch cùng nhau, hâm nóng lại tình cảm vợ chồng.

VOH-Ly-Hai-Minh-Ha-di-du-lich-2
Lý Hải - Minh Hà "trốn con" đi du lịch để làm nóng tình cảm. Nhìn hai người hạnh phúc cứ như cặp vợ chồng son khiến ai cũng phai thầm ganh tị. (Nguồn: Internet)

Lý Hải và Minh Hà khoe những bức ảnh rạng rỡ trong chuyến du lịch dài ngày tại trời Tây và Địa Trung Hải. Lần này hai người “đánh lẻ” để tận hưởng những giây phút hạnh phúc cùng nhau.

Không có các nhóc tỳ bên cạnh, nhìn Lý Hải và Minh Hà cứ như cặp vợ chồng son đang đi hưởng tuần trăng mật.

Đi du lịch cùng nhau, Lý Hải – Minh Hà diện đồ ton-sur-ton "nhí nhảnh" như đang cùng nhau chụp bộ ảnh cưới. Bên cạnh độ dễ thương của hai vợ chồng, người xem còn chú ý và dành những lời khen ngợi đến “hot mom” Minh Hà vì cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng thon gọn dù đã làm mẹ của 4 đứa trẻ.

VOH-Ly-Hai-Minh-Ha-di-du-lich-3
Hai vợ chồng diện đồ tông xuyệt tông rất dễ thương và nổi bần bật trong từng bức ảnh. Bà mẹ 4 con Minh Hà nhận được "cơn mưa" lời khen khi khoe vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng nuột nà. (Nguồn: Internet)

Cặp đôi đã đến thăm Santori thuộc cụm đảo Cyclades nằm trên biển Aegean của Hy Lạp. Nơi đây nổi tiếng với những vách đá dựng ôm lấy bờ biển cát đen đặc trưng của bụi núi lửa. Bên cạnh đó là nét kiến trúc nghệ thuật độc đáo với hai gam màu xanh, trắng nổi bật.

VOH-Ly-Hai-Minh-Ha-di-du-lich-4

VOH-Ly-Hai-Minh-Ha-di-du-lich-5

VOH-Ly-Hai-Minh-Ha-di-du-lich-6

VOH-Ly-Hai-Minh-Ha-di-du-lich-7
Để hoà hợp với khung cảnh nơi đây, vợ chồng Lý Hải cũng diện trang phục với hai màu trắng xanh. Đôi vợ chồng không quân tay trong tay hạnh phúc cùng nhau.

Lý Hải và Minh Hà còn dùng bữa dưới khung cảnh hoàng hôn lãng mạn. Được biết, đây là nơi cầu hôn của nhiều cặp đôi và cảnh hoàng hôn trên đảo Santori được đánh giá là một trong những cảnh tượng huy hoàng nhất thế giới.

VOH-Ly-Hai-Minh-Ha-di-du-lich-9
Đôi vợ chồng có bữa ăn lãng mạn cùng hoàng hôn trên biển. (Nguồn: Internet)

Tiếp đó, hai người đặt chân đến thủ đô Athens – thành phố lớn nhất Hy Lạp. Bình thường bận bịu vì con cái, hôm nay hai vợ chồng mới có dịp vi vu cùng nhau và ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào khiến ai cũng phải ghen tị.

VOH-Ly-Hai-Minh-Ha-di-du-lich-8

VOH-Ly-Hai-Minh-Ha-di-du-lich-10
Cùng nhau đi du lịch, hai người khoe nét trẻ trung, đáng yêu và ngọt ngào bên nhau. (Nguồn: Internet)

VOH-Ly-Hai-Minh-Ha-di-du-lich-11

VOH-Ly-Hai-Minh-Ha-di-du-lich-12
Lâu lắm rồi cả hai mới có dịp du lịch, nghỉ dưỡng với nhau vì bình thường họ luôn bận rộn vì công việc và chăm sóc các con nhỏ. (Nguồn: Internet)

VOH-Ly-Hai-Minh-Ha-di-du-lich-13
Nhìn Lý Hải - Minh Hà tung tăng thế này nếu không biết sẽ nghĩ họ là cặp vợ chồng mới cưới cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật. (Nguồn: Internet)

Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà "trốn con" đi xem “Zombie Châu Á”: (VOH) – Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà tham dự buổi ra mắt siêu phẩm Zombie đầu tiên của châu Á - Train To Busan Chuyến tàu sinh tử.

Sắp về chung một nhà, khối tài sản của Trường Giang và Nhã Phương 'khủng' đến mức nào?: Đều nổi tiếng và giàu có, Trường Giang - Nhã Phương sẽ sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" khi về chung một nhà.