Tăng Thanh Hà chia sẻ: 'Có con là điều tuyệt vời nhất trên thế giới này'

Xinh đẹp, giỏi giang và giàu có nhưng đối với Tăng Thanh Hà con cái là điều tuyệt vời nhất.

Tăng Thanh Hà được yêu mến qua những vai diễn hiền lành, chất phác trong các tác phẩm như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc… Vừa xinh đẹp lại tài năng, cô nhận được nhiều sự yêu mến và là cái tên quen thuộc đối với khán giả màn ảnh nhỏ.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Tăng Thành Hà bất ngờ tuyên bố kết hôn. Sau khi kết hôn, "ngọc nữ" họ Tăng gần như rút khỏi ánh hào quang của showbiz. Cô dành thời gian cho công việc kinh doanh của riêng mình và dù bận bịu nhưng cô vẫn luôn dành thời gian cho chăm sóc chồng và con.

VOH-Tang-Thanh-Ha-co-con-la-dieu-tuyet-voi-nhat-1
Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà rút khỏi showbiz và tập trung cho công việc kinh doanh cũng như chăm sóc cho gia đình. (Nguồn: Internet)

Kết hôn được 6 năm, Tăng Thanh Hà đã có được 2 nhóc tỳ đáng yêu. Dù rất hiếm khi cập nhật tin tức, hình ảnh về con cái nhưng với những ai theo dõi cô thì sẽ biết được cô là một người vợ - người mẹ hoàn hảo như thế nào.

Mới đây, một đoạn tin nhắn giữa stylist Lê Ngọc Minh và Tăng Thanh Hà được anh chia sẻ. Điều khiến mọi người chú ý chính là cách chăm sóc và dạy dỗ con cái của người đẹp.

VOH-Tang-Thanh-Ha-co-con-la-dieu-tuyet-voi-nhat-2
Những chia sẻ chân thành của Tăng Thanh Hà được stylist Lê Minh Ngọc đăng tải. Quan tâm con từng chút một, cô cho thấy mình là một người mẹ hoàn hảo và hết mực yêu con. (Nguồn: Internet)

Chỉ với đoạn chia sẻ nhỏ của Tăng Thanh Hà cũng đủ cho thấy cô là một người mẹ cẩn thận, quan tâm và yêu thương con cái mình như thế nào. Từ việc lựa chọn quần áo, đến dùng bông gòn để bảo vệ da cho con đều được cô quan tâm từng chút một.

Đặc biệt, ở dòng cuối tin nhắn, Tăng Thanh hà còn chia sẻ: “Có con là điều tuyệt vời nhất trên thế giới này”. Cô như đang nói hộ nỗi lòng của những bậc làm cha làm mẹ, họ luôn dành tình yêu to lớn cho con cái của mình.

VOH-Tang-Thanh-Ha-co-con-la-dieu-tuyet-voi-nhat-3
Không giống một số người nổi tiếng khác, Tăng Thanh Hà rất ít khi cập nhật tin tức, hình ảnh về con cái và cũng chưa bao giờ tiết lộ ngoại hình của con trước báo chí, truyền thông. (Nguồn: Internet)

VOH-Tang-Thanh-Ha-co-con-la-dieu-tuyet-voi-nhat-4
Có lẽ cô chọn cách giấu kín như vậy để muốn bảo vệ cuộc sống riêng tư của con, không muốn con gặp phiền phức, thị phi không đáng có. (Nguồn: Internet)

VOH-Tang-Thanh-Ha-co-con-la-dieu-tuyet-voi-nhat-4

VOH-Tang-Thanh-Ha-co-con-la-dieu-tuyet-voi-nhat-6
Đăng ảnh cùng con nhưng lúc nào người đẹp cũng giấu đi gương mặt của con mình. (Nguồn: Internet)

VOH-Tang-Thanh-Ha-co-con-la-dieu-tuyet-voi-nhat-7
Dù bận rộn với công việc kinh doanh như Tăng Thanh Hà vẫn luôn dành thời gian cho chồng và con. Cách chăm sóc và dạt dỗ con cẩn thận, chu đáo từng li từng tí đã chứng minh được cô là một người mẹ yêu con như thế nào. (Nguồn: Internet)

VOH-Tang-Thanh-Ha-co-con-la-dieu-tuyet-voi-nhat-8
Đặc biệt, Tăng Thanh Hà còn hạnh phúc khoe với mọi người rằng "Có con là điều tuyệt vời nhất trên thế giới này". (Nguồn: Internet)

VOH-Tang-Thanh-Ha-co-con-la-dieu-tuyet-voi-nhat-9

VOH-Tang-Thanh-Ha-co-con-la-dieu-tuyet-voi-nhat-10
Dù không tiết lộ dung nhan của "quý tử" nhưng nhiều người đoán rằng chắc chắn cậu bé sẽ điển trai nhờ thừa hưởng gen của bố và mẹ. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Tăng Thanh Hà còn phấn khích khoe clip cậu con trai 3 tuổi đang "phá" đồ chơi do mẹ làm. Thấy con trai có sở thích chơi đồ chơi khảo cổ, người đẹp cũng yêu chiều và tự tay làm cho con. 

Đặc biệt, trong đoạn cip thú vị này, nhiều người còn phát hiện ra rằng dù chỉ mới 3 tuổi những "quý tử" nhà Hà Tăng đã phát âm tiếng anh một cách rõ ràng cùng với chất giọng trong veo, đáng yêu khiến mọi người ngạc nhiên và thích thú.

VOH-Tang-Thanh-Ha-co-con-la-dieu-tuyet-voi-nhat-11
Tăng Thanh Hà tự hào khoe con trai mình thích làm nhà khảo cổ và còn tinh tế tự làm đồ chơi để đáp ứng sở thích của con. (Nguồn: 2Sao)

Dù bận rộn với công việc nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn quan tâm, chăm sóc con chu đáo. Những thứ liên quan đến con cô đều dành sự quan tâm đặc biệt và để mắt đến từng chút một.

Cô còn cảm thấy tự hào khi làm mẹ và cho rằng con cái là điều tuyệt vời nhất. Chắc hẳn ai làm cha, mẹ cũng có chung nỗi niềm với cô ?

Gắn liền với hình ảnh ngọc nữ đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà để lộ da thịt, khoe body : Kết hôn được 6 năm đây cũng là những lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà ăn mặc để lộ da thịt và khoe vóc dáng nuột nà.

Sau 6 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà mới hiếm hoi tâm sự về bản thân: Lấy chồng giàu rồi sinh con cuộc sống Tăng Thanh Hà tưởng như đầy sung sướng, không ưu phiền. Tuy nhiên, trước những trải lòng mới đây của cô thì cuộc sống của cô không nhàn rỗi như mọi người nghĩ.