Sau 6 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà mới hiếm hoi tâm sự về bản thân

Lấy chồng giàu rồi sinh con cuộc sống Tăng Thanh Hà tưởng như đầy sung sướng, không ưu phiền. Tuy nhiên, trước những trải lòng mới đây của cô thì cuộc sống của cô không nhàn rỗi như mọi người nghĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Tăng Thanh Hà đã có những chia sẻ về bản thân cũng như về công việc. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi người đẹp tâm sự về bản thân sau 6 năm kết hôn nên nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

VOH-Tang-Thanh-Ha-chia-se-ve-ban-than-1
Tăng Thanh Hà có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng cùng hai con. (Nguồn: Internet)

Tăng Thanh Hà chia sẻ cô phải bận rộn vì công việc, ước mình có thể làm được nhiều việc hơn và đôi lúc cảm thấy lẻ loi, mang nỗi lo mà chỉ có mình hiểu. 

"Có những lúc ước gì mình làm được nhiều việc hơn cùng một lúc. Có những lúc thấy mình lẻ loi dễ sợ vì có những khi mình trở thành một con quái vật hung dữ ai cũng né tránh. Có những nỗi lo mà chỉ có một mình mình hiểu", những lời tâm sự của Tăng Thanh Hà.

VOH-Tang-Thanh-Ha-chia-se-ve-ban-than-2
Nhưng lời bộc về áp lực trong công việc của Tăng Thanh Hà thu hút sự chú ý của mọi bởi hiếm khi cô mới tâm sự về bản thân mình. (Nguồn: Internet)

Tăng Thanh Hà kết hôn vào năm 2012 và hiện tại đã là mẹ của hai đứa con. Sau khi lấy chồng, cô không còn tham gia đóng phim và gần như rút khỏi showbiz. Vì rất ít khi lên tiếng cũng như chia sẻ về cuộc sống của bản thân nên nhiều người luôn nghĩ cô hưởng thụ cuộc sống an nhàn, sung sướng. 

Tuy nhiên, thực tế, Tăng Thanh Hà phải bận bịu với công việc kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như ẩm thực, thời trang,... Sau dòng tâm sự này, có thể thấy Tăng Thanh Hà đang phải đối mặt với áp lực và sự mệt mỏi từ công việc bận rộn của mình.

VOH-Tang-Thanh-Ha-chia-se-ve-ban-than-2

VOH-Tang-Thanh-Ha-chia-se-ve-ban-than-3

VOH-Tang-Thanh-Ha-chia-se-ve-ban-than-4

VOH-Tang-Thanh-Ha-chia-se-ve-ban-than-5
Bên cạnh các nhà hàng do cô cùng chồng đứng ra làm chủ thì Tăng Thanh Hà còn mở cho mình thương hiệu thời trang riêng được nhiều người trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. (Nguồn: Internet)


Dù bận rộn với công việc nhưng Tăng Thanh Hà luôn dành thời gian cho chồng và chăm sóc cho con. (Nguồn: Internet)

Tăng Thanh Hà gợi ý trang phục dịu dàng cho dịp Tết 2018: (VOH) - Trong bộ hình thời trang mới nhất, diễn viên Tăng Thanh Hà tự tin khoe vẻ dịu dàng trong những bộ cánh phù hợp cho dịp Tết 2018.