Đường Yên ngầm khẳng định đang mang thai khi đăng ảnh đồ chơi trẻ em?

(VOH) - Dù không thừa nhận mang thai nhưng những hình ảnh mới nhất do Đường Yên đăng tải khiến fan nóng lòng chờ đợi thông tin chính thức từ cặp đôi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Đường Yên đã đăng tải những món đồ chơi dành cho trẻ em. Điều này khiến cho mọi người nghi ngờ rằng nữ diễn viên đang ngầm khẳng định mình đang mang thai. Đặc biệt, những món đồ này còn có màu hồng rất xinh xắn nên nếu Đường yên đang có con thì chắc chắn đó sẽ là bé gái. Dù chưa biết rõ mọi chuyện thế nào nhưng nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Đường Yên và La Tấn khi họ được thăng chức làm mẹ.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng đây có thể chỉ là phụ kiện của Đường Yên mà thôi. Nếu nhìn kỹ thì chiếc điện thoại màu hồng có thể là ốp lưng điện thoại.

VOH-duong-yen-mang-thai-1
Hình ảnh được Đường Yên đăng tải. (Nguồn: Internet)

Trước đó, cánh săn ảnh xứ Trung bắt gặp Đường Yên cùng với La Tấn đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Ngay lập tức, tin đồn Đường Yên mang bầu rộ lên và nhanh chóng lan truyền trên khắp mạng xã hội. Mặc cho dư luận xôn xao, Đường Yên và La Tấn đều không đưa ra bất kì phản hồi nào.

VOH-duong-yen-mang-thai-2

VOH-duong-yen-mang-thai-3
Đường Yên và ông xã La Tấn xuất hiện tại bệnh viện. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó Đường Yên cũng không ít lần bị bắt gặp để lộ vòng hai lùm lùm cùng vẻ ngoài mũm mĩm. Trong số một bức ảnh chụp ở hậu trường, Đường Yên có vẻ tròn trịa hơn trước. Theo nhiều người, đây là dấu hiệu của những người đang mang thai. 

VOH-duong-yen-mang-thai-4

VOH-duong-yen-mang-thai-5

VOH-duong-yen-mang-thai-6
Những hình ảnh khiến Đường Yên bị nghi ngờ đang mang thai con đầu lòng.(Nguồn: Internet)

Đường Yên và La Tấn chính thức về chung một nhà vào tháng 10/2018. Sau đám cưới, nữ diễn viên sinh 36 tuổi nhiều lần bị nghi ngờ đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, trước những lời đồn đoán, cặp đôi "Đường - La" vẫn quyết tâm giữ bí mật chuyện này.

Cuộc chiến 'đẫm máu' giữa 3 'gà con' nhà Phạm Băng Băng, Dương Mịch và Đường Yên đầu năm 2019: (VOH) - Trong khi Bành Tiểu Nhiễm của Phạm Băng Băng đang hô mưa gọi gió với Đông Cung thì fan của Chúc Tự Đan và Trần Ngọc Kỳ đang khẩu chiến dữ dội bất chấp việc Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký chưa chiếu.
Nữ thần cổ trang hot nhất năm 2018: Tần Lam 'đè bẹp' Ngô Cẩn Ngôn, 2019 sẽ là ai?: (VOH) - 2018 Tần Lam lấn át Ngô Cẩn Ngôn, 2019 Trần Ngọc Kỳ có cạnh tranh lại Bành Tiểu Nhiễm và Cúc Tịnh Y?