Hết 'rao bán' khắp showbiz, Trấn Thành lại tố Anh Đức xài đồ dỏm

(VOH) - Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 2, tập 21 sẽ tiếp tục chinh phục người xem bởi những câu trả lời siêu ngây ngô của 6 thí sinh nhí, màn bung xõa của Vân Trang, cùng nam khách mời quen thuộc Anh Đức.

Chẳng phải oan gia ngõ hẹp hay hẹn nhau mà gặp, 2 đội trưởng kỳ cựu - diễn viên Vân Trang cùng nam diễn hài duyên dáng Anh Đức sẽ cùng các thành viên siêu nhí “sang xịn” tái ngộ khán giả Nhanh Như Chớp Nhí qua các màn giải đố hấp dẫn và gây cấn.

VOH-tran-thanh-anh-duc-1

“Số nhọ” như Anh Đức, dù toan tính xuất hiện với đội hình xe lửa ấn tượng nhưng đoàn tàu trong tưởng tượng của anh lại biến thành đoàn tàu đứt khúc, khiến bạn thân lâu năm Trấn Thành có dịp dìm hàng thê thảm ngay màn chào sân. Tạm quên những “màn rao bán” Anh Đức khắp showbiz, Trấn Thành liền chào đón người bạn thân “đồng niên” bởi màn “chặt chém” body mũm mĩm: “Sao dạo này vòng 1 bề bộn quá vậy?”. Kẻ tung miếng, người liền đáp trả, Anh Đức không ngại ngần đưa ra nguyên nhân “tăng trưởng” bất ngờ của mình: “Được cái ăn ngủ đầy đủ cho nên nó múp đó!”, khiến khán giả thích thú. Tiếp tục sử dụng thượng sách, Anh Đức đổ lỗi cho hoàn cảnh do áo thun đang mặc là thun 4 chiều nên mới khiến anh trông có da, có thịt. Ngay lập tức, Trấn Thành tung ngay cú dập trời giáng: “Ba cái thun dỏm nên nó mới lộ ra, chứ 4 chiều gì”, khiến Anh Đức ngậm ngùi câm nín. 

VOH-tran-thanh-anh-duc-2

Ngạc nhiên và bất ngờ khi màn cự cãi của đôi bạn thân showbiz bị cắt ngang bởi nhí team Vân Trang đòi đổi đội sang team Anh Đức. Tình huống này khiến đội trưởng Vân Trang “hoang mang tột đỉnh”, vì không biết có làm gì sai không mà lại khiến siêu nhí muốn đổi team ngay từ đầu. Siêu nhí Đà Nẵng đưa ra lời giải thích đầy thuyết phục về mong muốn được đổi team là do profile đẹp như mơ của đội trưởng Anh Đức với 2 lần vô địch. Thấy quá hợp lý, Trấn Thành đưa ngay lời khen: “Cháu nó biết tàu nào là tàu xịn đòi qua”. Tiếp tục “chuốc mật” đội trưởng Anh Đức, siêu nhí khéo léo đáp cực ngọt khi Anh Đức đưa ra câu hỏi: “Con xin về đội chú Anh Đức mà lát nữa đội chú thua thì con có giận chú không?”, Trấn Thành liền nhanh nhảu trêu chọc bạn thân: “Nói vậy là lát thua rồi đó”, khiến khán giả cười nghiêng ngả. 

VOH-tran-thanh-anh-duc-3

Thỏa lòng mong ước sau khi siêu nhí Thành Luân (5 tuổi) chuyển sang thì team Anh Đức ra quân với “binh hùng tướng mạnh” gồm: cô bé Minh Anh (8 tuổi) với sở thích vẽ, nhảy hiện đại và siêu nhí Phi Long (7 tuổi) sở hữu khuôn ngực giống đội trưởng. Bộc lộ tố chất “hạt nhân”, cậu bé đến từ Đà Nẵng - Thành Luân với chất giọng địa phương đặc trưng chiếm trọn cảm tình của khán giả và Trấn Thành qua màn giao lưu đáng yêu “lụi tim”.

VOH-tran-thanh-anh-duc-4

Tạm chia tay với cậu bé Đà Nẵng, đội Vân Trang kết nạp về siêu nhí “lạnh lùng” Gia Bình với 4 lần “bơ đẹp” Trấn Thành, cùng cô bé Tường Như (8 tuổi) với sở thích ca hát và câu chuyện về hành trình gian khó đầy éo le suýt không đi thi được tạo nên những trận cười quên lối về cho người xem. Nhân tố cuối cùng góp mặt trong team Vân Trang là cậu nhóc lém lỉnh Gia Phúc (7 tuổi).

VOH-tran-thanh-anh-duc-5

Lần này, nhóc Thành Luân “biết tuốt” đã “phá đảo” chương trình bằng những trận cười ra nước mắt với màn giao lưu “nói xấu cả gia đình” cùng bảng xếp hạng “billboard” các thành viên. Với trọng trách cả Đà Nẵng trông chờ vào mình, siêu nhí “trùm lý lẽ” gây mệt mỏi không ngớt cho Trấn Thành trong suốt phần thi, khiến nam MC đòi đi vô nước biển vì quá mất sức giải thích trước liên hoàn những thắc mắc của cậu nhóc . 

Tập 21 Nhanh Như Chớp Nhí - Mùa 2 sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và Vie GIẢITRÍ, lúc 20h Chủ Nhật – 18/08/2019.

Clip: Nhanh Như Chớp Nhí - Mùa 1, tập 21.

'Nhanh Như Chớp Nhí': Trấn Thành 'hết hồn' khi diễn viên Kim Huyền thẳng tay 'tát' Đại Nghĩa: (VOH) - Ngay từ lúc chào sân cho đến những phần thi ‘căng não’, loạt siêu nhí cùng 2 đội trưởng Đại Nghĩa, diễn viên Kim Huyền thay phiên nhau ‘đá xoáy’ MC Trấn Thành.
Nhanh Như Chớp Nhí: Trấn Thành khốn đốn khi bị 2 'tình địch' vùi dập không thương tiếc: (VOH) - Vốn là anh chàng hoạt ngôn nhưng khi đối đầu 2 'tình địch' điển trai và hài hước, Trấn Thành được một phen khốn đốn và không thốt nên lời.