Bà xã thông báo hạ sinh con gái đầu lòng, Chen chính thức là thành viên đầu tiên của EXO lên chức bố

(VOH) - Rất nhiều người hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng nam ca sĩ Chen, giọng ca chính của EXO chính thức lên chức bố.

Theo báo cáo độc quyền từ tờ Financial News, bà xã của nam ca sĩ Chen (EXO) đã hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày hôm nay 29/4 tại phòng khám Marie OB/GYN ở Cheongdam-dong, Seoul. Ngay sau đó, phía công ty quản lý SM Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Cụ thểm đại diện SM chia sẻ: "Đúng vậy, con gái của Chen đã chính thức chào đời vào ngày hôm nay". 

Như vậy, Chen chính là thành viên đầu tiên của nhóm nhạc EXO chính thức lên chức bố từ hôm nay. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng và chia sẻ niềm hạnh phúc với gia đình nam ca sĩ.


Tờ Financial News đưa tin độc quyền cho biết bà xã của Chen đã hạ sinh con gái đầu lòng vào hôm nay

Trước đó, vào khoảng tháng 1 năm nay, Chen đã bất ngờ thông báo sẽ kết hôn với người bạn gái lâu năm của mình. Đồng thời, giọng ca chính của EXO cũng chia sẻ về việc bạn gái đang mang thai và mình sắp lên chức bố. Thông tin này khiến người hâm mộ của nam ca sĩ cũng như cộng đồng fan Kpop đều vô cùng sửng sốt.


Vào tháng 1 năm nay, Chen đã chính thức thông báo kết hôn và tiết lộ bạn gái đang mang thai

Trong bức tâm thư gửi người hâm mộ, Chen đã bày tỏ cảm xúc và gửi lời xin lỗi vì đã làm tổn thương các fan hâm mộ. Đồng thời, giọng ca của EXO cũng hứa sẽ bù đắp lại tình cảm của mọi người bằng cách làm việc chăm chỉ hơn trong tương lai. Chia sẻ về bạn gái, Chen cho biết đây là người mà anh muốn dành cả cuộc đời còn lại cho cô ấy.


Bức thư tay và lời xin lỗi của Chen dành cho người hâm mộ

Ngay sau đó, SM Entertainment cũng lên tiếng xác nhận: “Chen thật sự đã gặp được một mối quan hệ quý giá và quyết định kết hôn. Cô dâu là người không nổi tiếng và đám cưới sẽ được tổ chức kín đáo với sự góp mặt của những người thân trong gia đình".

Trước thông tin này, một bộ phận người hâm mộ của EXO đã tỏ ra vô cùng tức giận và đề nghị Chen nên rời khỏi EXO. Thậm chí, nhiều người còn xé nát hết những album, vật phẩm của Chen và gửi ngược về trụ sở của SM để “khủng bố”. Tuy nhiên, phía công ty quản lý đã lên tiếng tuyên bố rằng sẽ không có sự thay đổi thành viên nào trong nhóm EXO. Cùng với đó, vẫn còn rất nhiều người hâm mộ vẫn tiếp tục ủng hộ và gửi lời chúc phúc đến cho Chen và bạn gái.  


Bên cạnh những lời chúc phúc, một bộ phận EXO-L đã tỏ ra vô cùng tức giận nên đã phá nát hết các album, vật phẩm của Chen

Trước sự chỉ trích của Knet, SM ra thông báo chính thức về các hoạt động tương lai của EXO và Chen: Trước những ồn ào về chuyện tình cảm của Chen, SM đã ra thông báo về tương lai của EXO nhằm trấn an người hâm mộ cũng như ngăn chặn lời lẽ ác ý của anti-fan.
Sốc: Chen (EXO) đã bí mật tổ chức đám cưới, bạn gái hiện mang thai được 7 tháng?: Chỉ trong một ngày nhưng Chen (EXO) đã đưa người hâm mộ đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.