BOL4 xác nhận comeback với ca khúc kết hợp cùng Baekhyun (EXO), chuẩn bị đối đầu IU và Suga (BTS)

(VOH) - Phát hành ca khúc chỉ cách nhau một ngày, màn đối đầu giữa bộ đôi IU – Suga (BTS) và BOL4 Ahn Ji Young – Baekhyun (EXO) khiến người hâm mộ Kpop vô cùng háo hức.

Trưa ngày 29/4, nữ ca sĩ Ahn Ji Young của BOL4 đã chính thức tiết lộ lịch trình quảng bá cho album sắp phát hành của mình trong thời gian tới. Theo đó, album mới nhất của cô sẽ chính thức được trình làng vào lúc 6 giờ chiều ngày 13/5 (giờ địa phương). Đây cũng là lần trở lại đầu tiên của Ahn Ji Young dưới tên Bolbbalgan4 sau khi Woo Ji Yoon rời đi nên người hâm mộ vô cùng háo hức và mong đợi.

voh-BOL4-thong-bao-ket-hop-cung-baekhyun-voh.com.vn-anh1
Ahn Ji Young của BOL4 chính thức thông báo kế hoạch comeback

Đặc biệt, một thông tin khác khiến người hâm mộ Kpop vô cùng bất ngờ là trước khi phát hành Album chính thức, Ahn Ji Young sẽ cho ra mắt single mở đường kết hợp cùng nam ca sĩ Baekhyun của nhóm EXO. Ca khúc với tên gọi Butterfly and Cat sẽ được ra mắt vào lúc 6 giờ chiều ngày 7/5 theo giờ địa phương.

voh-BOL4-thong-bao-ket-hop-cung-baekhyun-voh.com.vn-anh2
Ca khúc mở đường kết hợp cùng nam ca sĩ Baekhyun (EXO) của Ahn Ji Young nhận được sự chú ý lớn

Ngay lập tức, thông tin này đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú bởi trước đó, “nữ hoàng nhạc số” IU cũng vừa thông báo sẽ phát hành ca khúc kết hợp cùng rapper Suga, thành viên nhóm nhạc BTS. Đáng chú ý, ca khúc Eight của IU và Suga sẽ được phát hành vào ngày 6/5, tức là trước BOL4 và Beakhyun chỉ 1 ngày.

voh-BOL4-thong-bao-ket-hop-cung-baekhyun-voh.com.vn-anh3
Trước đó, IU cũng thông báo phát hành ca khúc kết hợp cùng Suga (BTS) vào ngày 6/5

Từ trước đến nay, IU và cả BOL4 đều được mệnh danh là “thánh nhạc số” khi luôn chiếm lĩnh BXH âm nhạc trong mỗi lần trở lại. Trong khi đó, Suga và Baekhyun đều là những thành viên vô cùng nổi trổi của 2 nhóm nhạc hot nhất Kpop hiện nay. Vì vậy nên nhiều người hâm mộ đang tỏ ra vô cùng “quan ngại” cho tình hình của các bảng xếp hạng âm nhạc vào tháng 5 sắp tới. 

voh-BOL4-thong-bao-ket-hop-cung-baekhyun-voh.com.vn-anh4
IU và BOL4 đều là những "thánh nhạc số" đình đám của xứ Hàn

voh-BOL4-thong-bao-ket-hop-cung-baekhyun-voh.com.vn-anh5
Trong khi đó, Suga và Baekhyun lại đến từ hai nhóm nhạc nam nổi bật nhất Kpop hiện tại

Dù vậy, màn cạnh tranh quyết liệt này vẫn được người hâm mộ vô cùng mong chờ và háo hức. 

IU bắt tay cùng Suga (BTS) ra mắt ca khúc mới, dự đoán sẽ oanh tạc các BXH Kpop tháng 5: IU và Suga đều là những cái tên đình đám nên màn kết hợp của họ được dự đoán sẽ tạo nên một bản hit 'phá đảo' các bảng xếp hạng Kpop vào tháng 5.
TWICE chốt ngày comeback cùng tên ca khúc chủ đề khiến fan đứng ngồi không yên: Cuối cùng, các ONCE cũng biết được chính xác ngày các cô nàng TWICE sẽ chính thức trở lại.