Jungkook là thành viên đầu tiên của BTS có 3 bài hát solo vượt 100 triệu lượt stream trên Spotify

(VOH) - Mặc dù là em út nhưng Jungkook (BTS) đã cho thấy sức hút và tài năng vượt bậc của mình với thành tích solo bao người mơ ước.

Nhắc đến hội “maknae” tài năng, nổi bật của Kpop, chắc chắn không thể nào không kể đến cậu “em út vàng” Jungkook của nhóm nhạc nam BTS. Trong những năm trở lại đây, Jungkook đang trở thành một trong những nam idol hot nhất của làng giải trí xứ Hàn.

Từ cậu em út luôn được các anh lớn của BTS yêu thương, bảo bọc, Jungkook đã ngày càng trưởng thành và có cự “lột xác” ngoạn mục về phong cách khiến ai cũng trầm trồ. Không chỉ sở hữu những bước nhảy điêu luyện, cuốn hút, Jungkook còn sở hữu giọng hát ngọt ngào khiến bao người say đắm.


Jungkook đang là một trong những cậu em út hot nhất Kpop hiện tại

Sự tài năng và nổi tiếng của Jungkook mới đây đã được chứng minh qua loạt thành tích solo đáng nể. Dù là em út nhưng Jungkook lại chính là thành viên đầu tiên của BTS có 3 bài hát solo đạt 100 triệu lượt phát trên trang nghe nhạc trực tuyến Spotify. Trong đó bao gồm bài hát solo, bài hát tự sản xuất và bài hát kết hợp giữa Jungkook và 1 nghệ sĩ khác.


Song song với việc hoạt động nhóm, thành tích solo của Jungkook cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Đầu tiên, ca khúc Magic Shop do Jungkook tự sáng tác và sản xuất đã có hơn 105 triệu lượt phát. Đây là ca khúc được phát hành trong Album Love Yourself: Tear của BTS ra mắt vào tháng 5/2018. Bên cạnh đó, ca khúc cũng đứng vị trí thứ 6 về doanh số World Digital Song của Billboard và xuất hiện trên bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt 5 tuần liên tiếp.


"Magic Shop" là ca khúc do Jungkook tự sáng tác và sản xuất, được phát hành cùng album Love Yourself: Tear của BTS

Trong khi đó, Euphoria là bài hát được phát hành dưới dạng solo của Jungkook, thuộc Album tổng hợp Love Yourself: Answer của BTS ra mắt vào tháng 8/2018. Ca khúc từng giúp Jungkook trở thành nam thần tượng đầu tiên vượt qua 100 triệu lượt phát trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến toàn cầu này. Hiện tại, Euphoria đã đạt hơn 131 triệu lượt phát trên Spotify. Bên cạnh đó, Euphoria cũng lọt vào top 50 bài hát trụ lâu nhất trên bảng xếp hạng Melon ở vị trí 25, đây cũng là bài hát solo duy nhất của BTS đạt được thành tích này


"Euphoria" là ca khúc solo giúp Jungkook đạt được rất nhiều thành tích

Cuối cùng, bài hát hợp tác giữa Jungkook và Steve Aoki với tên gọi Waste It On Me cũng đã vượt qua 100 triệu lượt phát. Ca khúc ra mắt vào tháng 10/2018 và đạt được vị trí thứ 89 trên bảng xếp hạng Hot 100 Billboard. Ca khúc cũng giúp BTS nhận được hơn 5,8 triệu lượt nghe tại Hoa Kỳ và bán được 13.000 bản tải xuống trong tuần đầu tiên. 


"Waste It On Me" là ca khúc kết hợp giữa Jungkook và Steve Aoki

Qua loạt thành tích trên có thể thấy, Jungkook hiện đang là thành viên nổi bật và có độ phủ sóng rộng rãi của BTS. Cậu em út này không chỉ được yêu thích bởi cộng đồng fan châu Á mà còn được khán giả châu Mỹ vô cùng yêu mến.

Jungkook (BTS) trong loạt ảnh ấu thơ được phục chế, đôi mắt lấp lánh ánh sao khiến fan 'tan chảy': Những bức ảnh từ thời thơ ấu của Jungkook sau khi được phục chế đã giúp người hâm mộ nhận ra rằng đôi mắt như lấp lánh ánh sao của anh chàng vốn dĩ đã có từ khi còn bé.
Tiểu sử Jungkook: ‘Em út vàng’ của BTS và hành trình trở thành idol toàn năng trong lòng công chúng: Ở tuổi 22, Jungkook đã chứng minh mình là 1 idol toàn năng với hàng loạt thành tích và kỷ lục khủng. Cùng tìm hiểu xem chính điều gì đã tạo nên cậu ‘em út vàng’ hết sức đặc biệt của BTS!