Jungkook (BTS) trong loạt ảnh ấu thơ được phục chế, đôi mắt lấp lánh ánh sao khiến fan 'tan chảy'

(VOH) - Những bức ảnh từ thời thơ ấu của Jungkook sau khi được phục chế đã giúp người hâm mộ nhận ra rằng đôi mắt như lấp lánh ánh sao của anh chàng vốn dĩ đã có từ khi còn bé. 

Mới đây, loạt ảnh hiếm hoi từ khi còn là một cậu bé đáng yêu của Jungkook (BTS) sau khi phục chế đã được tung ra gây sốt cộng đồng mạng. So với những bức ảnh mờ nhạt, chất lượng thấp trước đây, loạt ảnh sau khi phục chế đã mang đến hình ảnh và màu sắc rõ ràng hơn!

Trong ảnh, Jungkook khoe vẻ ngoài vô cùng đáng yêu khiến fan thích thú. Khó ai có thể ngờ rằng chỉ vài năm sau, cậu bé đầy đáng yêu, bụ bẫm này đã hoàn toàn “lột xác” thành một idol toàn năng với phong cách và vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ, quyến rũ trên sân khấu. Tuy nhiên, có một điều vẫn không thay đổi là dù khi còn bé hay đến lúc trưởng thành, vẻ điển trai của “em út vàng” nhà BTS vẫn không làm người hâm mộ thất vọng. 

he-lo-loat-anh-au-tho-cua-jungkook-voh.com.vn-anh1
Loạt ảnh ấu thơ của Jungkook sau khi được phục chế khiến fan vô cùng thích thú

he-lo-loat-anh-au-tho-cua-jungkook-voh.com.vn-anh2

he-lo-loat-anh-au-tho-cua-jungkook-voh.com.vn-anh3
Hóa ra ngày bé, em út của BTS lại đáng yêu đến thế này

Bên cạnh đó, một đặc điểm khác không thay đổi của Jungkook mà người hâm mộ ngay lập tức nhận ra chính là "những ngôi sao sáng" trong đôi mắt nam thần tượng. Còn nhớ vào những ngày đầu ra mắt, người hâm mộ đã đặt cho em út BTS những biệt danh như "ngôi sao sáng" hay "đôi mắt ánh sao" để miêu tả về đôi mắt quyến rũ của anh chàng. Nguyên nhân xuất phát từ thực tế khi ánh sáng được phản chiếu trong con ngươi to, đen láy của Jungkook, lập tức sẽ phát ra hình ảnh như thể có những vì sao trên bầu trời đêm trong đôi mắt của anh chàng.  

he-lo-loat-anh-au-tho-cua-jungkook-voh.com.vn-anh4

he-lo-loat-anh-au-tho-cua-jungkook-voh.com.vn-anh5

he-lo-loat-anh-au-tho-cua-jungkook-voh.com.vn-anh6

he-lo-loat-anh-au-tho-cua-jungkook-voh.com.vn-anh7
Nhiều fan nhận ra đôi mắt lấp lánh ánh sao đã có từ khi Jungkook còn rất bé

Rất nhiều những bình luận cảm thán trước đôi mắt tuyệt đẹp của Jungkook được cư dân mạng để lại như: "Những ngôi sao trong mắt anh ấy giống nhau, cho dù là hồi đó hay bây giờ", "Thực sự có những ngôi sao được gắn vào mắt anh ấy", "Bạn có biết rằng Jungkook có những ngôi sao trong mắt mình không?", "Anh ấy lớn lên trông vẫn giống hệt như một đứa trẻ, cùng cỡ mắt và tất cả", "Đôi mắt của Jungkook giống như lúc bạn nhìn vào không gian vậy", "Tròng mắt của anh ấy rất lớn, và chúng còn lấp lánh lấp lánh nữa". 

he-lo-loat-anh-au-tho-cua-jungkook-voh.com.vn-anh8

he-lo-loat-anh-au-tho-cua-jungkook-voh.com.vn-anh9

he-lo-loat-anh-au-tho-cua-jungkook-voh.com.vn-anh10
Đôi mắt chính là điểm đặc biệt tạo nên sức hút của Jungkook

Có thể thấy, đôi mắt chính là một nét đặc trưng nổi bật khi nhắc đến em út BTS mà các fan rất thích thú. Nhiều người còn cho rằng khi nhìn vào đôi mắt của Jungkook, bạn có thể thấy được cả một vũ trụ bao la vô cùng huyền bí. Thậm chí, sức hút từ đôi mắt của anh chàng sẽ không có một loại kính áp tròng nào có thể thay thế. Dù trải qua bao nhiêu thời gian, đôi mắt lấp lánh ánh sao ấy vẫn không hề thay đổi. 

he-lo-loat-anh-au-tho-cua-jungkook-voh.com.vn-anh11

he-lo-loat-anh-au-tho-cua-jungkook-voh.com.vn-anh12
Bạn có thể cảm nhận được những vì sao lấp lánh trong mắt của Jungkook không?

Tiểu sử Jungkook: ‘Em út vàng’ của BTS và hành trình trở thành idol toàn năng trong lòng công chúng: Ở tuổi 22, Jungkook đã chứng minh mình là 1 idol toàn năng với hàng loạt thành tích và kỷ lục khủng. Cùng tìm hiểu xem chính điều gì đã tạo nên cậu ‘em út vàng’ hết sức đặc biệt của BTS!
Tính cách thật của Jungkook (BTS) qua lời kể của một Youtuber trong lần tình cờ chạm mặt: Trong một lần vô tình gặp được Jungkook, anh chàng Youtuber này đã vô cùng ngạc nhiên trước tính cách của em út BTS.