IU, Yoona, Baekhyun và loạt idol Kpop sinh vào tháng 5: không hát hay cũng là visual xịn

(VOH) - Sắp đến tháng 5 cũng là sinh nhật của các thần tượng như IU, Yoona, Baekhyun... Có thể thấy, những idol sinh tháng 5 đều là những cái tên đình đám trong Kpop với tài năng và nhan sắc nổi bật.

Thật ngạc nhiên khi có rất nhiều thần tượng Kpop được sinh vào tháng 5. Một điều đặc biệt ở những ngôi sao sinh tháng 5 chính là họ không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật mà tài năng cũng chẳng thua kém ai. Dưới đây là những idol có sinh nhật vào tháng 5, họ đều là những gương mặt quen thuộc và tên tuổi cũng nổi danh khắp Kpop.

IU

VOH-idol-kpop-sinh-thang-5-anh1

IU sinh vào ngày 16/5/1993. Hơn 10 năm hoạt động, IU giờ đã trở thành nghệ sĩ solo hàng đầu Kpop. Không chỉ được yêu mến bởi tài năng, IU còn chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài thuần khiết, đáng yêu.

Yoona (SNSD)

VOH-idol-kpop-sinh-thang-5-anh2

Yoona sinh vào ngày 30/5/1990. Suốt hơn một thập kỷ trong nghề cô vẫn luôn giữ vững danh hiệu "nữ thần" được vạn người mê. Dù đã sắp bước sang tuổi 31 (tuổi Hàn), nhưng Yoona vẫn trẻ trung và đẹp không tì vết.

Sunny (SNSD)

VOH-idol-kpop-sinh-thang-5-anh3

Sunny có sinh nhật vào ngày 15/5/1989. Dù là thành viên có ít hoạt động nhất trong SNSD nhưng Sunny vẫn được nhiều người yêu mến bởi tính cách hài hước và thân thiện. Sunny còn đốn tim fan với ngoại hình nhỏ nhắn và đặc biệt là gương mặt vô cùng đáng yêu.

Baekhyun (EXO)

VOH-idol-kpop-sinh-thang-5-anh4

Baekhyun xinh vào ngày 6/5/1992, sắp tới anh sẽ chính thức bước sang tuổi 29 (tuổi Hàn). Không chỉ sở hữu giọng hát tuyệt vời, Baekhyun còn là "thỏi nam châm hút fan" bởi vẻ ngoài đáng yêu "như cún con", nhưng cũng có lúc ma mị và đầy quyến rũ.

Suho (EXO)

VOH-idol-kpop-sinh-thang-5-anh5

Suho sinh ngày 22/5/1991. Trưởng nhóm EXO sở hữu visual hoàn hảo với gương mặt được nhận xét đạt "tỷ lệ vàng". Vừa qua, Suho đã ra mắt ca khúc solo đầu tay và chinh phục người nghe bởi giọng hát truyền cảm của mình.

Sunmi

VOH-idol-kpop-sinh-thang-5-anh6

Sunmi có sinh nhật vào ngày 2/5/1992. Cô chính là chủ nhân của những bản hit đình đám như Fullmoon, Gashina, Heroine... Nhờ theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm Sumi đã thu hút cho mình một lượng fan đông đảo.

Hani

VOH-idol-kpop-sinh-thang-5-anh7

Hani sinh ngày 1/5/1992. Cô nàng nổi danh sau khi fancam Up And Down và được mệnh danh là "nữ thần fancam". Nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng khí chất girl-crush, Hani không chỉ chinh phục được fan nam và các fan nữ cũng phải "đổ rạp".

Dahyun (TWICE)

VOH-idol-kpop-sinh-thang-5-anh8

Dahyun sinh vào ngày 25/5/1998. Cô nàng được biết đến với biệt danh "đậu hũ" vì làn da vừa trắng vừa mịn của mình. Ngoài ra, đôi mắt một mí chuẩn Hàn cũng là vũ khí bí mật giúp cô trở thành "nam châm" hút fan.

Taeyang (Big Bang)

VOH-idol-kpop-sinh-thang-5-anh9

Taeyang sinh vào 18/5/1988. Không cần phải nói nhiều bởi Taeyang nổi tiếng với giọng ca thuộc dạng đỉnh trong Kpop. Dù có vẻ ngoài trầm tính nhưng Taeyang lại là một anh chàng ấm áp và tình cảm.

Yook Sungjae (BTOB)

VOH-idol-kpop-sinh-thang-5-anh10

Sungjae sinh ngày 2/5/1995, anh là em út trong BTOB. Sungjae không chỉ được biết đến là giọng ca chính trong nhóm mà anh còn lấn sân sang diễn xuất. Sau khi tham gia nhiều phim, Sungjae đã được khán giả công nhận khả năng diễn xuất của mình.

Bambam (GOT7)

VOH-idol-kpop-sinh-thang-5-anh11

Bambam sinh ngày 2/5/1997. Bambam đến từ Thái Lan, anh chàng thu hút người hâm mộ bởi vẻ ngoài đáng yêu, ngây thơ khi mới debut. Tuy nhiên khi trưởng thành, anh chàng lại toát lên nét nam tính và quyến rũ.

Bên cạnh đó còn một số thần tượng khác sinh vào tháng 5 như Eunha (GFRIEND), Junghwa (EXID), MinAh (Girl's Day), Dasom (Sistar)... 

Baekhyun, TXT và các thần tượng, nhóm nhạc gia nhập đường đua Kpop vào tháng 5: (VOH) - Với sự xuất hiện của những cái tên đình đám, tháng 5 này Kpop lại là một cuộc chiến của những siêu phẩm.
Baekhyun (EXO) đầy quyến rũ trên tạp chí, chia sẻ những câu chuyện trong thời gian 8 năm hoạt động: (VOH) - Trở lại trên trang bìa tạp chí W Korea sau nhiều năm, Baekhyun khoe vẻ trưởng thành, quyến rũ ở độ tuổi 28.