Đâu chỉ là 'nữ thần', Yoona còn là 'trùm ném đồ vật' với khả năng ném bách phát bách trúng

(VOH) - Ném đồ vật trúng phóc là một trong vô số những điều mà Yoona có khả năng làm được. Điều này không ít lần khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ.

Không chỉ ca hát, nhảy, diễn xuất hay nấu nướng, ném một thứ gì đó cũng là một trong những tài năng đặc biệt của Yoona. Thông qua việc Yoona rất giỏi khi ném đồ vật và khả năng ném bách phát bách trúng, người hâm mộ đã cho rằng cô nàng rất giỏi thể thao.

VOH-yoona-nem-do-vat-anh1

Trong một lần khi xuất hiện trong chương trình Knowing Bros, Yoona đã trổ tài ném chai nhựa và hộp sữa vào các giỏ phân loại rác. Dù đứng ở khoảng cách rất xa và việc ném trúng vào giỏ thật sự không hề dễ dàng, nhưng Yoona lại làm được điều này một cách hoàn hảo. Chứng kiến khả năng đặc biệt của Yoona, mọi người chỉ biết "mắt chữ A mồm chữ O" vì ngạc nhiên.

VOH-yoona-nem-do-vat-anh2

VOH-yoona-nem-do-vat-anh3

Ngoài ra, Yoona còn cho thấy mình là một người giỏi ném bóng rổ. Mặc dù môn thể thao này không phải là chuyên môn của cô, nhưng Yoona đã cho bóng vào rổ một cách dễ dàng. Năm 2018, khi tham gia ném mở màn cho một trận bóng rổ, người đẹp nhà SM đã ngay lập tức ghi bàn với một cú ném.

VOH-yoona-nem-do-vat-anh4

VOH-yoona-nem-do-vat-anh5

Kể cả trong việc ném bóng chày Yoona cũng giỏi một cách thần kì. Cô dường như có khả năng ném bóng một cách chuẩn xác. Những lần tham gia ném bóng chày, Yoona đều chứng minh tài năng của mình bằng một cú ném hoàn hảo dù hiếm khi mới ném bóng một lần.

VOH-yoona-nem-do-vat-anh5

VOH-yoona-nem-do-vat-anh6

Quả nhiên là nữ thần hoàn hảo, người hâm mộ luôn tự hỏi rằng liệu có việc gì mà Yoona không thể làm nữa không?

VOH-yoona-nem-do-vat-anh7

Yoona (SNSD) xác nhận tham gia ‘Hush’ – drama mới của đài JTBC cùng ‘ảnh đế’ Hwang Jung Min: (VOH) - Thông tin Yoona (Girl’s Generation) sẽ tham gia diễn xuất trong phim mới ‘Hush’ của đài JTBC đang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Trời trở lạnh, Yoona sưởi ấm trái tim người hâm mộ với loạt ảnh ngọt ngào tại sân bay: (VOH) - Không hổ danh là 'nữ thần', mỗi lần Yoona xuất hiện đều khiến con tim người hâm mộ đập loạn xạ vì quá đỗi xinh đẹp và ngọt ngào.