Selena Gomez khoe ảnh hậu trường MV ‘Boyfriend’ đẹp nín thở, chị đẹp nay đã trở lại rồi đây!

(VOH) - Chỉ với một bức ảnh hậu trường, Selena Gomez đã khiến hàng triệu trái tim fan hâm mộ phải ‘đổ rạp’ vì quá xinh đẹp và quyến rũ.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, cô nàng Selena Gomez vừa chia sẻ một bức ảnh selfie làm dậy sóng cộng đồng mạng. Theo như chia sẻ của nữ ca sĩ 28 tuổi, bức ảnh này được cô chụp trong phòng thay đồ, từ hậu trường một cảnh quay trong MV ‘Boyfriend’ vừa phát hành cách đây một tuần.

Trong ảnh, Selena Gomez diện chiếc váy ren đen vô cùng quyến rũ. Lối trang điểm đậm cùng máy tóc uốn xoăn bồng bềnh giúp cô nàng càng thêm phần quyến rũ. Đặc biệt, biểu cảm lạnh lùng cùng đôi mắt cuốn hút của Selena Gomez khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa vì quá đẹp. Đã qua rồi cái thời Selena khiến fan lo lắng vì vẻ ngoài xuốn sắc của mình, bây giờ cô nàng chỉ có khiến fan ngỡ ngàng vì sự xinh đẹp của mình mà thôi.

voh-selena-gomez-khoe-anh-hau-truong-gay-sot-voh.com.vn-anh1
Bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của Selena Gomez khiến mạng xã hội dậy sóng

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được hơn 6 triệu lượt yêu thích trên Instagram. Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng liên tục để lại những dòng bình luận khen ngợi, cảm thán trước sự trở lại đầy xinh đẹp của Selena Gomez. Qua đó có thể thấy sức hút và vị thế quan trọng xứng danh “nữ hoàng Instagram’ của Selena Gomez trong lòng công chúng.

voh-selena-gomez-khoe-anh-hau-truong-gay-sot-voh.com.vn-anh2

voh-selena-gomez-khoe-anh-hau-truong-gay-sot-voh.com.vn-anh3
Người hâm mộ liên tục để lại những bình luận khen ngợi, cảm thán trước nhan sắc xinh đẹp của Selena

Nhìn vào bức ảnh và bộ trang phục của nữ ca sĩ, nhiều người liền nhớ đến phân cảnh cô biến các chàng trai trở thành những con ếch trong MV ‘Boyfriend’. Nội dung đầy “ranh mãnh” được Selena Gomez đưa vào MV khiến nhiều người cho rằng đây là một trò “đá xéo” của cô nàng dành cho những người bạn trai cũ nổi tiếng của mình.

voh-selena-gomez-khoe-anh-hau-truong-gay-sot-voh.com.vn-anh4

voh-selena-gomez-khoe-anh-hau-truong-gay-sot-voh.com.vn-anh5
Bức ảnh làm mọi người nhớ đến cảnh quay đậm chất "cà khịa" của Selena trong MV "Boyfriend"

Bên cạnh đó, việc Selena Gomez đăng tải bức ảnh hậu trường cảnh quay này cũng khiến nhiều fan cho rằng đây có lẽ là phân cảnh mà cô nàng vô cùng tâm đắc. Có vẻ như sau khoảng thời gian suy sụp tinh thần, “nữ thần instagram’ đã sẵn sàng trở lại với một hình ảnh mạnh mẽ và đầy sức hút hơn rồi. 

voh-selena-gomez-khoe-anh-hau-truong-gay-sot-voh.com.vn-anh6
"Nữ hoàng Instagram" Selean Gomez đã trở lại rồi đây

Quá mệt mỏi vì chuyện yêu đương, Selena Gomez từng có suy nghĩ sẽ cô đơn mãi mãi: Selena Gomez cho biết có những lúc cô nghĩ rằng mình sẽ không tìm được một nửa còn lại và sống một cuộc sống độc thân đến già.
Selena Gomez gây bất ngờ với kiểu tóc xoăn tít, người khen xinh đẹp, người chê già hơn chục tuổi: Mặc cho những tranh cãi về nhan sắc, Selena Gomez vẫn ôm về cho mình hơn 6 triệu lượt like trên Instagram với kiểu tóc mới này.