Thanh Bình bất ngờ trải lòng về người mẹ quá cố: '10 năm trôi qua, nhưng vết thương mất Mẹ quá lớn'

(VOH) - Sau khi thấy được những dòng tâm sự đầy tiếc nuối về người mẹ đã mất của Thanh Bình, người hâm mộ đã cùng nhau an ủi anh.

Mới đây, Thanh Bình nhận được nhiều sự chú ý khi chia sẻ những ký ức về người mẹ quá cố của mình. Nam diễn viên chia sẻ lại một dòng trạng thái cũ vào ngày 16/4/2010, được biết đây cũng là ngày sinh nhật mẹ anh. Thanh Bình cho biết dù mẹ đã ra đi 10 năm, nhưng anh vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau và những kỷ niệm về bà vẫn còn vẹn nguyên.

Thanh Bình viết: "Kí ức 10 năm trước về mẹ Mai. Sau status này vài tháng là chiếc xe ben oan nghiệt đã cướp mất người Mẹ vĩ đại của Bình. Sự ra đi của Mẹ đã khiến cho cuộc sống gia đình nhà mình đảo lộn, mọi thứ không còn như trước, ai cũng biết và thấy rõ sự quan trọng của Mẹ trong gia đình. 10 năm trôi qua, nhưng vết thương mất Mẹ quá lớn".

VOH-thanh-binh-chise-ve-me-ruot-anh1
Dòng trạng thái về người mẹ quá cố của Thanh Bình. (Ảnh: FBNV)

Đồng thời, anh cũng cảm thấy tiếc nuối vì trong quá khứ mình mải chạy theo danh vọng mà đánh mất thời gian dành cho gia đình. "Bình tiếc nuối quãng thời gian hơn 10 năm trước, lúc đó cứ mải mê chạy theo danh vọng, suốt 1 quãng thời gian dài không để tâm đến gia đình, đặc biệt là Mẹ.

Giờ nghĩ lại vẫn cứ nghĩ là Mẹ chỉ đi đâu đó thôi... Mẹ ơi, giờ nhà mình ai cũng tương đối có cuộc sống ổn định hết rồi. Mẹ bây giờ là Nội của 6 người cháu lận đó. Ai cũng vẫn luôn nhớ Mẹ và sống tốt đúng theo cách Mẹ đã dạy tụi con", anh bộc bạch.

VOH-thanh-binh-chise-ve-me-ruot-anh2
Thanh Bình cho biết anh không tìm được tấm hình nào chụp cùng mẹ ruột vào thời điểm này. (Ảnh: Internet)

Bên dưới bài đăng của Thanh Bình, nhiều khán giả đã bày tỏ sự cảm thông và để lại bình luận an ủi nam diễn viên đừng quá đau lòng. 

VOH-thanh-binh-chise-ve-me-ruot-anh3
Những lời an ủi của mọi người dành cho Thanh Bình. (Ảnh: FBNV)

Ngày 15/4, Thanh Bình đã về quê Ngọc Lan để chúc mừng sinh nhật mẹ vợ cũ. Có thể thấy, vì thiếu vắng tình thương của mẹ suốt 10 năm nay nên anh đã xem mẹ vợ như mẹ ruột của mình. Đồng thời, mẹ của Ngọc Lan cũng đối xử tốt và xem anh như người thân trong gia đình.

VOH-thanh-binh-chise-ve-me-ruot-anh4
Thanh Bình cùng gia đình Ngọc Lan tổ chức sinh nhật cho mẹ vợ cũ. (Ảnh: FBNV)

Đã ly hôn với Ngọc Lan, Thanh Bình vẫn về quê chúc mừng sinh nhật mẹ vợ cũ: (VOH) - Khi thấy thanh Bình vẫn còn giữ tình cảm tốt đẹp với mẹ vợ cũ dù đã ly hôn với Ngọc Lan, nhiều người đã dành cho anh những lời khen ngợi và sự cảm kích.
Thanh Bình nhớ con vì không được gặp mặt mùa dịch, cho biết 'bản thân sống không sai với lương tâm': (VOH) - Trên trang cá nhân, Thanh Bình than thở nhớ bé Louis vì lâu ngày không được gặp mặt do dịch bệnh. Đồng thời, nam diễn viên cũng có những trải lòng gây chú ý.