Hậu chia tay, Ngọc Lan thoải mái nhắc đến Thanh Bình và đăng hình chồng cũ

(VOH) - Cư xử văn minh, tôn trọng lẫn nhau hậu ly hôn là điều mà nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ ở cặp đôi Ngọc Lan và Thanh Bình.

Hôm qua, (4/2) vào ngày sinh nhật của con trai Louis, Ngọc Lan đã đăng tải dòng trạng thái đầy tình cảm đến cậu bạn nhỏ. Đáng chú ý là nữ diễn viên còn thoải mái nhắc đến Thanh Bình và chia sẻ đoạn clip dài của chồng cũ cùng con trai.

"Happy birthday ông chủ. Chúc ông chủ tuổi mới hay ăn chóng lớn, vâng lời ba mẹ, cô giáo cùng các cô chú. Mẹ rất hãnh diện vì nhìn thấy Louis lớn lên từng ngày, trưởng thành mỗi ngày như vậy. Năm nay mẹ đi làm trở lại sẽ an tâm hơn", Ngọc Lan gửi gắm đến con trai.

VOH-ngoc-lan-thanh-binh-anh1

Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ theo kế hoạch tổ chức sinh nhật cho con trai vốn dĩ Thanh Bình sẽ đến tham dự cùng. Tuy nhiên, anh xin phép cô để bé Louis được thổi nến cùng anh ở nhà mới. Thế nên, Thanh Bình và con trai sẽ có khoảng thời gian riêng tư vào ngày sinh nhật của Louis.

"Mẹ cũng đã lên kế hoạch cho con hết rồi, có mời cả Ba qua chơi cùng con nhưng Ba xin cho Ba thổi nến cùng con bên nhà Ba vì Ba mới mua nhà nên thôi sáng nay Mẹ chúc mừng sinh nhật với con, hát hò với con xong rồi mẹ chở qua với Ba. Buổi tối Mẹ sẽ cho hai người đàn ông có không gian riêng. Nhớ đừng uống rượu bia nha hai ông", Ngọc Lan chia sẻ.

Cuối dòng trạng thái, Ngọc Lan không quên nhắn nhủ tình cảm đến bé Louis: "Chỉ muốn cho con biết dù ở đâu thì cũng có Ba và Mẹ nắm tay con con nhé!".

VOH-ngoc-lan-thanh-binh-anh2
Một số hình ảnh của Thanh Bình và con trai được Ngọc Lan chia sẻ trong đoạn clip mừng sinh nhật Louis.

Có thể thấy, dù đã ly hôn nhưng Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn cư xử rất văn minh và cùng nhau chăm sóc con trai để cậu bé không thấy tủi thân. Khi thấy cả hai vẫn đối xử tốt với nhau, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ hy vọng Ngọc Lan và Thanh Bình có thể nối lại tình xưa.

VOH-ngoc-lan-thanh-binh-anh3

Cách đây vài ngày, Ngọc Lan bất ngờ đăng tải dòng trạng thái về bình luận về đàn ông. Nữ diễn viên cho biết: "Hãy chăm sóc người con gái của bạn, hãy cho cô ấy được quyền hạnh phúc, được quyền hưởng thụ, được quyền nhõng nhẽo. Thật ra không phải cô ấy vô dụng hay lười nhác đâu, chẳng qua vì cô ấy muốn cho bạn cái quyền làm đàn ông. Đừng để cô ấy xắn tay tự làm mọi việc vì khi đó cô ấy chẳng cần bạn nữa".

VOH-ngoc-lan-thanh-binh-anh4
Hậu ly hôn, Ngọc Lan dành hầu hết thời gian để chăm sóc con trai.

Thanh Bình tiết lộ bị sụt cân, chuyển đến nhà mới hậu ly hôn Ngọc Lan: (VOH) - Bước ra từ cuộc hôn nhân với Ngọc Lan, Thanh Bình đã chuyển sang nhà mới và tiết lộ cân nặng của mình bị giảm đáng kể.
Thanh Bình tiết lộ nguyên nhân ly hôn Ngọc Lan: 'Hai vợ chồng không có giọt nước nào làm tràn ly': (VOH) - Sau một thời gian đường ai nấy đi với Ngọc Lan, Thanh Bình đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như nguyên nhân khiến cả hai chọn cách chia tay.