Huỳnh Hiểu Minh tinh tế thể hiện tình cảm với Angela Baby qua hành động phát thưởng cho nhân viên

(VOH) - Đứng trước thị phi, họ của bây giờ âm thầm, kín đáo, chẳng màng đến thiên hạ độc miệng, cứ thế vẫn âm thầm, bình thản thể hiện những gì cần thiết trong một khuôn khổ cần thiết.

Là một trong những ông chủ nổi tiếng nhất trong ngành giải trí, Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn giữ vững tiêu chí phải phân phát phong bì đỏ cho nhân viên hàng năm. Vì thế, năm nay lại càng không thể ngoại lệ.

Vào ngày 3 tháng 2 vừa rồi, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng một video, trong video là cảnh anh đang phát hồng bao cho mọi người. Huỳnh Hiểu Minh bước vào từ cửa và nói: "Đó là Tết Nguyên Đán. Mọi người đều làm việc chăm chỉ. Đưa cho mọi người một phong bì màu đỏ. Nội dung khác nhau. Hãy tự mình lấy." Sau đó, Huỳnh Hiểu Minh đặt ba phong bì màu đỏ lên bàn, và ba nhân viên lấy một cái Phong bì đỏ.

VOH-Huynh-Hieu-Minh-Angela-Baby-2020-1
Mỗi người một bao nhé! Tự chọn đi và ruột không giống nhau. Đây là một trò rút thăm may mắn

Nhân viên đầu tiên nhận được một đống tiền mặt trong phong bì đỏ. Nhân viên thứ hai, trẻ hơn một chút sau khi mở phong bì thì phát hiện mình thật kém may mắn, chỉ nhận được một chiếc mặt nạ. Tuy nhiên, món quà này cũng tốt và lịch sự. Sếp quan tâm đến sức khỏe của nhân viên, và việc giao mặt nạ cũng rất chu đáo. Anh nhân viên trẻ rất vui vẻ khi nhận được chiếc mặt nạ.

VOH-Huynh-Hieu-Minh-Angela-Baby-2020-2
Này thì may mắn nhận được chiếc hồng bao đầy tiền nè!

VOH-Huynh-Hieu-Minh-Angela-Baby-2020-3
Nhọ quá! Tớ chỉ nhận được mặt nạ

Phong bì màu đỏ của nhân viên cuối cùng là một bức ảnh của chính Huỳnh Hiểu Minh. Nhân viên đã thất vọng khi nhìn thấy món quà. Trong lúc đang tuyệt vọng thì Huỳnh Hiểu Minh lại đến và thông báo:"Ai vừa lấy ảnh của tôi thì mang vào phòng, tôi sẽ chuyển cho 10.000 nhân dân tệ." 

VOH-Huynh-Hieu-Minh-Angela-Baby-2020-4

VOH-Huynh-Hieu-Minh-Angela-Baby-2020-5
Đó là hàng chục ngàn tệ đó nha! Huỳnh Hiểu Minh thực sự là một ngôi sao hào phóng

Mọi chuyện sẽ chỉ đi theo hướng ngưỡng mộ sự hào phóng của ông chủ Huỳnh nếu như không có người phát hiện ra thiết kế của chiếc phong bì mà Huỳnh Hiểu Minh tặng cho nhân viên chính là thiết kế quen thuộc đã từng xuất hiện trong lễ cưới của anh và Angela Baby

VOH-Huynh-Hieu-Minh-Angela-Baby-2020-6
Chỉ với một chiếc phong bì, Huỳnh Hiểu Minh đã khéo léo tiết lộ được hiện trạng hôn nhân của mình. 

VOH-Huynh-Hieu-Minh-Angela-Baby-2020-7
Mẫu thiết kế thiệp cưới mà Huỳnh Hiểu Minh đã từng sử dụng vào năm 2015

Vỏ bọc của phong bì đỏ này cũng ẩn chứa bí ẩn. Phong bì ban đầu có chữ "ah". Hai kí tự này là viết tắt của phiên âm Angela Baby và Huang Xiaoming (Huỳnh Hiểu Minh). Họ đã tổ chức một đám cưới vào năm 2015 để chải màn hình, vì vậy người dân cả nước gần như đều biết ý nghĩa của nó. 

VOH-Huynh-Hieu-Minh-Angela-Baby-2020-8
Huỳnh Hiểu Minh phân phát hồng bao cho nhân viên trong năm mới, và không quên thể hiện tình cảm với vợ.

Hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby có khoảng thời gian gây khủng hoảng truyền thông bởi loạt hình ảnh, bằng chứng chứng minh cặp đôi gặp rạn nứt, tránh né nhau trước mọi sự kiện. Suốt cả 1 năm trời ròng rã, cả hai chỉ chịu xuất hiện chung đúng 1 lần, thái độ cũng hoàn toàn xa cách, không còn những câu nói, hành động ngôn tình như trước.

VOH-Huynh-Hieu-Minh-Angela-Baby-2020-9

Vậy nhưng, giờ đây, tình hình của cả hai dường như đã được cải thiện rõ rệt. Bắt nguồn từ việc cả Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby cùng tổ chức sinh nhật tuổi lên 3 cho con trai. Bên cạnh đó, hành động thiết thực và khẳng định một lần nữa tình cảm sắt son của 2 người cũng đã được nhiều netizen ghi nhận. 

VOH-Huynh-Hieu-Minh-Angela-Baby-2020-10

Đây chính là hành động đáp trả mọi tin đồn, củng cố lại tình cảm của hai vợ chồng một cách công khai, thẳng thắn của Huỳnh Hiểu Minh. Trên mạng xã hội, bình luận của netizen đều đồng loạt cho rằng, Huỳnh Giáo Chủ quả thật là người có EQ cao khi đã có hành động vừa thiết thực, vừa "cao tay" đến nhường này.