Thanh Bình tiết lộ nguyên nhân ly hôn Ngọc Lan: 'Hai vợ chồng không có giọt nước nào làm tràn ly'

(VOH) - Sau một thời gian đường ai nấy đi với Ngọc Lan, Thanh Bình đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như nguyên nhân khiến cả hai chọn cách chia tay.

Thanh Bình và Ngọc Lan từng được biết đến là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn bên con trai Louis. Thế nên, khi Thanh Bình và Ngọc Lan tuyên bố ly hôn, khán giả đã không tránh khỏi bất ngờ.

Sau khi chia tay, Ngọc Lan và Thanh Bình cho thấy mình là cặp đôi văn minh khi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với người còn lại. Trước đó, có tin đồn cho rằng nguyên nhân khiến tình cảm của hai người rạn nứt là do sự xuất hiện của người thứ 3. Tuy nhiên, cả Thanh Bình và Ngọc Lan đều lên tiếng phủ nhận nghi vấn này. 

VOH-thanh-binh-ngoc-lan-anh1

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Bình đã tiết lộ về nguyên nhân khiến anh và Ngọc Lan ly hôn cũng như chia sẻ về cuộc sống độc thân hiện tại.

"Hai vợ chồng tôi không có giọt nước nào làm tràn ly, cả hai sống bên nhau rất vui vẻ. Mặc dù chưa làm đám cưới nhưng hai đứa đã đăng ký kết hôn, về mặt luật pháp, hai đứa tôi đã là vợ chồng. Hai vợ chồng tôi chọn cách chia tay văn minh, tôn trọng nhau", Thanh Bình tâm sự.

Thanh Bình cho biết thêm anh và Ngọc Lan ly thân vào tháng 4/2019 và sau 2 tháng cả hai đã cùng ngồi xuống, mặt đối mặt để nói về chuyện hôn nhân. Khi nhận ra cuộc sống hôn nhân không thể kéo dài, họ đã quyết định cho nhau cơ hội để bước đi trên con đường của riêng mình.

VOH-thanh-binh-ngoc-lan-anh2

Sau khi ly hôn, Thanh Bình đã dọn về căn nhà ở quận 7 sinh sống, anh cũng đón em gái mình về sống cùng. Cuộc sống hiện tại của nam diễn viên trở lại thời còn độc thân. Anh vẫn đều đặn tham gia đóng phim. Bên cạnh đó, Thanh Bình còn kinh doanh bất động sản. Sắp tới, anh dự định sẽ tham gia vào tác phẩm hành động và có thể anh sẽ trở thành cổ đông đầu tư cho phim.

VOH-thanh-binh-ngoc-lan-anh3

Khác với Ngọc Lan thường xuyên khoe ảnh vui vẻ, đi du lịch, sau khi ly hôn Thanh Bình khiến mọi người lo lắng vì những dòng trạng thái buồn và còn tụt cân. Tuy nhiên, thời gian gần đây tinh thần của anh có vẻ tốt hơn và nam diễn viên cũng bắt đầu cởi mở hơn. Hậu ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình luôn muốn dành những điều tốt đẹp cho con, cả hai cũng thay nhau chăm sóc cho Louis để bé được nhận cả tình thương của cha và mẹ.

VOH-thanh-binh-ngoc-lan-anh4

Ngọc Lan đăng trạng thái gặp ác mộng hậu ly hôn, chiếc nhẫn trên ngón áp út mới là điều chú ý: (VOH) - Hậu ly hôn, Ngọc Lan hiện đang có cuộc sống vui vẻ bên con trai. Tuy nhiên, đôi lúc cô cũng không tránh khỏi những giây phút yếu lòng trong cuộc sống.
Ngọc Lan lên tiếng trách móc Thanh Bình vì không chăm sóc tốt cho con trai khi về quê chơi: (VOH) - Sau ly hôn với Thanh Bình, Ngọc Lan hiện đang dành trọn tình cảm cho cậu con trai Louis của mình.