Đã ly hôn với Ngọc Lan, Thanh Bình vẫn về quê chúc mừng sinh nhật mẹ vợ cũ

(VOH) - Khi thấy thanh Bình vẫn còn giữ tình cảm tốt đẹp với mẹ vợ cũ dù đã ly hôn với Ngọc Lan, nhiều người đã dành cho anh những lời khen ngợi và sự cảm kích.

Hôm qua (15/4), Thanh Bình nhận được nhiều sự chú ý khi đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng gia đình vợ cũ. Được biết, Thanh Bình đã về quê của Ngọc Lan để mừng sinh nhật mẹ vợ cũ. 

Vì tình hình dịch bệnh nên tiệc sinh nhật của đấng sinh thành Ngọc Lan cũng được tổ chức đơn giản với chiếc bánh kem do Thanh Bình mua. Cả gia đình quây quần bên nhau và dùng bữa. Dù đã đường ai nấy đi với Ngọc Lan, nhưng Thanh Bình vẫn thân thiết gọi mẹ vợ cũ là "Mẹ" và gửi lời chúc mừng đến bà.

VOH-thanh-binh-me-vo-anh1
Thanh Bình bên gia đình vợ cũ. Nam diễn viên xuất hiện với bộ râu khá dài khiến mọi người chú ý.

Có thể thấy, Thanh Bình có cách cư xử rất tử tế và vẫn luôn trân trọng mẹ của Ngọc Lan như thuở hai người còn mặn nồng. Sau khi ly hôn, Thanh Bình vẫn thường xuyên đưa con trai về thăm nhà ngoại. Gia đình của Ngọc Lan cũng đối xử tốt và xem Thanh Bình như con trong nhà.

VOH-thanh-binh-me-vo-anh1
Bánh kem Thanh Bình mua cho mẹ Ngọc Lan và có chữ "Mẹ" thân thiết.

Khi thấy Thanh Bình vẫn quý mến gia đình vợ, nhiều người đã dành cho anh những lời khen ngợi. Đặc biệt, khi một khán giả bình luận: "Tiếc cho 1 gia đình mà mình hâm mộ nhất showbiz Việt", Thanh Bình đã trả lời rằng: "Sẽ có người khác tốt đẹp và xứng đáng hơn bạn ơi".

VOH-thanh-binh-me-vo-anh3
Những bình luận của cư dân mạng dành cho Thanh Bình.

Trước đó, mẹ của Ngọc Lan từng tiết lộ Thanh Bình là một chàng rể hiền lành, hiểu chuyện và biết chăm lo cho gia đình. Bà cho biết, việc Ngọc Lan và Thanh Bình đổ vỡ là do hai người "nuôi con ong" và khẳng định hai con đều rất hiếu thuận với mình.

VOH-thanh-binh-me-vo-anh4
Thanh Bình vẫn thân thiết với gia đình mẹ vợ cũ dù đã ly hôn Ngọc Lan.

VOH-thanh-binh-me-vo-anh5
Hôn nhân của Thanh Bình và Ngọc Lan tan vỡ luôn khiến khán giả tiếc nuối.

Thanh Bình nhớ con vì không được gặp mặt mùa dịch, cho biết 'bản thân sống không sai với lương tâm': (VOH) - Trên trang cá nhân, Thanh Bình than thở nhớ bé Louis vì lâu ngày không được gặp mặt do dịch bệnh. Đồng thời, nam diễn viên cũng có những trải lòng gây chú ý.
Hậu chia tay, Ngọc Lan thoải mái nhắc đến Thanh Bình và đăng hình chồng cũ: (VOH) - Cư xử văn minh, tôn trọng lẫn nhau hậu ly hôn là điều mà nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ ở cặp đôi Ngọc Lan và Thanh Bình.