TXT tìm Jin (BTS) để hỏi về kinh nghiệm đi Mỹ nhưng nhận được câu trả lời muốn 'bật ngửa'

(VOH) - Dù đây là một câu chuyện cũ nhưng mỗi khi nhắc lại người hâm mộ đã không nhịn được cười trước câu trả lời dí dỏm của Jin.

Trong một tập của chương ONE DREAM.TXT được phát sóng trước đó, các thành viên TXT đã cùng nhau đến gặp tiền bối cùng công ty Jin - BTS để xin một số ý kiến. Cụ thể, TXT đã hỏi Jin nước Mỹ trông như thế nào trước khi họ đến đây để tổ chức showcase.

Tất cả các thành viên đều háo hức chờ đợi câu trả lời của Jin, vì anh là người từng đặt chân đến Mỹ nhiều lần cho các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BTS. Tuy nhiên, không như họ mong đợi, Jin đã đưa ra đáp án bằng câu nói đùa của cha mình. Jin nói: "Ở Mỹ, mọi người không nói tiếng Hàn đâu". 

VOH-jin-va-txt-anh1
Dù chỉ là câu nói đùa của Jin nhưng TXT vẫn cảm thấy phấn khích.

Dù khá hụt hẫng trước câu trả lời chẳng mấy liên quan của Jin, nhưng cả nhóm TXT đã cười phá lên và vỗ tay theo cách nói hài hước của anh cả BTS. Có thể thấy, Jin nói đùa như thế để tạo bầu không khí vui vẻ và thân thiện bên các thành viên TXT. Đồng thời, thay vì truyền đạt kinh nghiệm cho đàn em thì anh lại gây ấn tượng bằng trò đùa dí dỏm của mình.

VOH-jin-va-txt-anh2
Câu trả lời dí dỏm của Jin cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa anh và đàn em cùng nhà.

Không chỉ được biết đến là một anh chàng sở hữu visual hoàn hảo, Jin còn nổi danh là "cây hài" với những câu chuyện của mình. Trước đây, khi có một người hâm mộ hỏi anh bí quyết để tạo ra những câu nói dí dỏm thì Jin đã tiết lộ: "Quan trọng là bạn phải đẹp trai thì những điều đó mới có hiệu nghiệm. Sẽ không có trường hợp ngoại lệ đâu nhé".

VOH-jin-va-txt-anh3
Jin cho rằng phải đẹp trai thì những câu nói đùa mới có hiệu nghiệm.

Câu trả lời nửa đùa nửa thật của Jin khiến cộng đồng ARMY được phen cười nghiêng ngả. Quả nhiên là Jin, không chỉ hài hước mà còn cực kì "tự luyến". Tuy nhiên, nhờ có anh mà các thành viên khác và người hâm mộ mới có được những tràng cười thích thú.

VOH-jin-va-txt-anh4
Mọi người luôn nghĩ Jin chính là mỹ nam an tĩnh.

VOH-jin-va-txt-anh5
Tuy nhiên anh chính là "vựa muối" của BTS.

BTS, NCT 127, (G)I-DLE và Black Pink đạt thứ hạng cao ở bảng xếp hạng album thế giới của Billboard: (VOH) - Theo bảng xếp hạng album tuần được công bố của Billboard, các nhóm nhạc Kpop đình đám như BTS, NCT 127, SuperM, Black Pink, (G)I-DLE... đã xuất sắc 'hạ cánh' ở những vị trí cao.
Sau BTS và TXT, Big Hit đang chuẩn bị kế hoạch cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới?: (VOH) - Hiện tại, người hâm mộ đang nghi ngờ rằng nhóm nhạc nữ mới nhà Big Hit đã chuẩn bị sẵn sàng để ra mắt.