Sau BTS và TXT, Big Hit đang chuẩn bị kế hoạch cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới?

(VOH) - Hiện tại, người hâm mộ đang nghi ngờ rằng nhóm nhạc nữ mới nhà Big Hit đã chuẩn bị sẵn sàng để ra mắt.

Được biết, vào đầu năm nay Big Hit đã đưa ra một thông báo họ sẽ chuẩn bị ra mắt nhóm nhạc nữ mới. Mặc dù chưa có gì chắc chắn, nhưng người hâm mộ đang rất háo hức vì Big Hit nổi tiếng là một công ty mát tay. Đây là công ty giải trí đã tạo ra hai cái tên khủng gồm BTS và tân binh TXT. 

VOH-Big-hit-thanh-lap-girlgroup-anh1

Mới đây, người hâm mộ đã phát hiện ra các thông tin liên quan đến nhóm nhạc nữ mới nhà Big Hit và họ càng thêm chắc chắn về việc nhóm sắp debut. Cụ thể, fan cho rằng nhóm nhạc nữ sắp tới sẽ ra mắt dưới cái tên "HYBE". Việc này bắt nguồn khi một số nhãn được tìm thấy đã được Big Hit đăng ký tên bản quyền. 

VOH-Big-hit-thanh-lap-girlgroup-anh2

Bên cạnh đó, tài khoản SNS dành cho nhóm có thể đã được tạo. Người hâm mộ đã tìm thấy tài khoản Twitter và Instagram mang tên "HYBE". Hiện tại, các tài khoản này vẫn ở chế độ riêng tư và không có bất kỳ bài đăng nào được thực hiện. Cả hai tài khoản đều có ảnh đại diện tên HYBE với khung hình màu hồng.

VOH-Big-hit-thanh-lap-girlgroup-anh3

VOH-Big-hit-thanh-lap-girlgroup-anh4

Dù hiện tại Big Hit vẫn chưa lên tiếng xác nhận về kế hoạch cho ra mắt girlgroup mới. Tuy nhiên, fan đồn đoán rằng nếu đây là sự thật thì có lẽ năm 2020 này, Kpop lại chào đón một tân binh "siêu khủng". Hơn hết, với những thành công mà BTS và TXT có được, fan mong rằng girlgroup mới này cũng có thể nối gót các đàn anh và có màn ra mắt bùng nổ.

VOH-Big-hit-thanh-lap-girlgroup-anh5

Bạn nghĩ sao về việc Big Hit sắp thành lập nhóm nhạc nữ mới?

Chỉ nhờ một chiếc vòng tay, V (BTS) đã giúp cả cửa hàng handmade vực dậy: (VOH) - Chủ cửa hàng cho biết: 'Sức mạnh của BTS là khổng lồ' khi V đã sử dụng sản phẩm của cô và góp phần giúp cửa hàng tăng doanh thu.
Justin Bieber đọc làu làu tên tiếng Hàn của các thành viên BTS, có phải là ARMY 'ẩn danh'?: (VOH) - Không còn nghi ngờ gì nữa, Justin Bieber chính là một fan hâm mộ của BTS khi vừa đọc fanchant vừa gọi tên tiếng Hàn của các thành viên trong nhóm.