Justin Bieber đọc làu làu tên tiếng Hàn của các thành viên BTS, có phải là ARMY 'ẩn danh'?

(VOH) - Không còn nghi ngờ gì nữa, Justin Bieber chính là một fan hâm mộ của BTS khi vừa đọc fanchant vừa gọi tên tiếng Hàn của các thành viên trong nhóm.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện một đoạn clip thú vị của Justin Bieber trên Instagram cá nhân của anh. Đoạn clip ghi lại cảnh ông xã Hailey đang nhép theo fanchant của một ca khúc bằng giọng chipmunk hài hước. 

VOH-justin-bieber-bts-anh1

Dựa vào giai điệu, mọi người đã nhanh chóng phát hiện ra đây chính là ca khúc Spring Day của BTS. Justin cho thấy mình là một ARMY khi không chỉ nhép theo nhạc dạo đầu ca khúc của BTS mà còn đọc làu làu tên tiếng Hàn của các thành viên trong nhóm. "Kim Namjoon, Kim Seokjin, Min Yoongi, Jung Hoseok,..." đều là tên thật của các thành viên BTS, Justin đã hô chúng một cách rõ ràng và cứ như là đã quen thuộc từ lâu.

Giọng ca Yummy đã đính kèm chú thích "Tôi bị mất trí rồi" cùng với hashtag #StayHome để khuyến khích các fan của mình không đi ra ngoài do đại dịch Corona. Bên cạnh đó, Justin Bieber còn cho thấy gương mặt chán trường của mình khi ở nhà quá lâu.

Khi thấy Justin Bieber có hứng thú với BTS, nhiều ARMY đã bày tỏ sự ngạc nhiên và thích thú. Đồng thời, một số người cũng mong rằng Justin Bieber và BTS sẽ có cơ hội hợp tác chung trong dự án sắp tới.

VOH-justin-bieber-bts-anh2

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Justin Bieber có hành động liên quan đến BTS. Trước đó, khi nam ca sĩ ra mắt ca khúc Yummy, thành viên Jungkook đã chia sẻ MV lên Twitter của BTS và sau đó Justin Bieber đã gửi lời cảm ơn họ vì đã giúp anh quảng bá.

Hay khi BTS trở lại với MV ON và album Map Of The Soul: 7, Justin Bieber đã thể hiện sự phấn khích và gọi BTS là "những chàng trai của tôi". Thậm chí, anh còn đích thân gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Jungkook.

VOH-justin-bieber-bts-anh3

VOH-justin-bieber-bts-anh4
Justin Bieber và những lần tương tác với BTS.

VOH-justin-bieber-bts-anh5
"Chúc mừng sinh nhật Jungkook. Mọi người chưa sẵn sàng đâu. Giờ hãy coi cái tweet này làm họ phát điên ra sao này", Justin Bieber viết trong lời chúc mừng sinh nhật Jungkook.

V (BTS) khoe clip nhảy thú vị nhưng đôi chân 'cực phẩm' bất ngờ lọt top trending: (VOH) - Quả nhiên V luôn chứa đựng sức hút mạnh mẽ, đến cả đôi chân của anh chàng cũng có thể dễ dàng lên top trending thế này.
Jimin (BTS) và hai cử chỉ đặc biệt siêu đáng yêu khiến fan 'rụng tim': (VOH) - Jimin luôn có hai hành động đáng yêu dành cho người hâm mộ. Điều này khiến cho các Army một khi đã 'lọt hố' nam thần tượng đều không thể thoát ra được.