Tự tay chuẩn bị sinh nhật cho con gái, Ốc Thanh Vân vẫn không khỏi bùi ngùi khi nhắc đến bé Lavie

(VOH) - Thấy con gái Linh Đan của mình thường xuyên nhắc đến bé Lavie, Ốc Thanh Vân không giấu được xúc động khi nghĩ đến hoàn cảnh của con gái người bạn thân quá cố. 

Những ngày vừa qua, cả showbiz không khỏi xót thương trước sự ra đi của nữ diễn viên Mai Phương. Không chỉ phải chịu đau đớn vì căn bệnh ung thư hoành hành, cuộc đời Mai Phương cũng gặp không ít trắc trở khiến nhiều người vô cùng xót xa mỗi khi nhắc đến. Trong số đó, Ốc Thanh Vân có lẽ là người đau lòng hơn ai hết, bởi cô và Mai Phương vốn là đôi bạn rất thân, cả hai cũng thường gắn bó bên nhau trong những ngày cuối đời của nữ diễn viên quá cố. 

voh-oc-thanh-van-xot-thuong-cho-be-lavie-trong-tiec-sinh-nhat-con-gai-voh.com.vn-anh1
Mai Phương và Ốc Thanh Vân vốn là đôi bạn rất thân thiết

Sau những ngày đau lòng vì sự ra đi của Mai Phương, Ốc Thanh Vân cũng đã quay trở về với cuộc sống thường nhật của mình. Mới đây, nữ MC chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh chuẩn bị cho tiệc sinh nhật 7 tuổi của cô con gái Linh Đan. Nhưng vì tình hình dịch bệnh không thể tụ tập nên buổi tiệc diễn ra khá đơn giản, chỉ có cả gia đình ngồi quây quần cùng nhau. Trong ảnh, cả gia đình Ốc Thanh Vân còn diện đồ tông xuyệt tông vô cùng đáng yêu.

voh-oc-thanh-van-xot-thuong-cho-be-lavie-trong-tiec-sinh-nhat-con-gai-voh.com.vn-anh2

voh-oc-thanh-van-xot-thuong-cho-be-lavie-trong-tiec-sinh-nhat-con-gai-voh.com.vn-anh3

voh-oc-thanh-van-xot-thuong-cho-be-lavie-trong-tiec-sinh-nhat-con-gai-voh.com.vn-anh4

voh-oc-thanh-van-xot-thuong-cho-be-lavie-trong-tiec-sinh-nhat-con-gai-voh.com.vn-anh5
Ốc Thanh Vân trở lại với cuộc sống thường ngày, tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật cho con gái nhỏ

Chia sẻ về buổi tiệc sinh nhật dành cho con gái Linh Đan của mình, Ốc Thanh Vân viết trên trang cá nhân: 

“Hôm nay, Linh Đan tròn 7 tuổi.

Vì không được tụ tập nên tách ra, hôm qua bên Nội, hôm nay nhà mình. Năm nay không có tổ chức tiệc, chỉ có bữa cơm gia đình mừng con tuổi mới. Có bạn Bảo Thy (đóng vai con gái Ốc trong Lật Mặt 48h nữa), 2 bạn hợp nhau. Mấy ông con trai thì quậy quá đi. Sinh nhật người ta mà chọc người ta khóc hoài à. Mami tự trang trí đúng ý con gái nè. Con mềm mại, nữ tính vô cùng nên luôn thích được ôm ấp, vỗ về. Nhưng tính con cũng rất chủ động và kiên trì. Nên đi đâu với La mẹ khỏe re à!” 

voh-oc-thanh-van-xot-thuong-cho-be-lavie-trong-tiec-sinh-nhat-con-gai-voh.com.vn-anh6

voh-oc-thanh-van-xot-thuong-cho-be-lavie-trong-tiec-sinh-nhat-con-gai-voh.com.vn-anh7
Ốc Thanh Vân rất tự hào về bé Linh Đan

Có thể thấy, Ốc Thanh Vân rất hài lòng và tự hào về bé Linh Đan. Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng cô bé đã có tính cách chủ động và kiên trì trong mọi việc, lại rất ngoan ngoãn nên không bao giờ khiến cho mẹ cảm thấy mệt mỏi. Đặc biệt, Ốc Thanh Vân còn tâm sự rằng bé Linh Đan dù còn nhỏ nhưng rất hiểu biết và sống tình cảm. Cô bé thường xuyên soạn đồ chơi cho bé Lavie và hay nhắc về người bạn của mình khiến Ốc Thanh Vân không khỏi chạnh lòng.

“Thương con bao nhiêu, mẹ thương bạn bấy nhiêu… Mình chia sẻ với bạn con nhé, Cola soạn đồ chơi cho bạn rất nhiều, nhắc bạn suốt, hiểu hết. Ba mẹ, anh và em yêu con, cả nhà yêu con”. - Ốc Thanh Vân xúc động chia sẻ. Dù không nhắc tên nhưng mọi người đều hiểu rằng người mà Ốc Thanh Vân đang đề cập đến chính là con gái cố diễn viên Mai Phương. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng bày tỏ nỗi nhớ nữ diễn viên quá cố Mai Phương và thương cho hoàn cảnh của bé Lavie. 

voh-oc-thanh-van-xot-thuong-cho-be-lavie-trong-tiec-sinh-nhat-con-gai-voh.com.vn-anh8
Thương con mình bao nhiêu, Ốc Thanh Vân lại càng xót xa cho bé Lavie bấy nhiêu

voh-oc-thanh-van-xot-thuong-cho-be-lavie-trong-tiec-sinh-nhat-con-gai-voh.com.vn-anh9

voh-oc-thanh-van-xot-thuong-cho-be-lavie-trong-tiec-sinh-nhat-con-gai-voh.com.vn-anh10
Nhiều khán giả cũng bày tỏ niềm nhớ thương khi sinh nhật năm nay không có bé Lavie và Mai Phương tham dự

Sau khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời, bé Lavie chính là điều khiến nhiều người lo lắng nhất. Một số vấn đề xảy ra khiến nhiều người không tin tưởng vào việc mẹ ruột của Mai Phương có thể chăm sóc tốt cho bé Lavie. Vì vậy nên nhiều khán giả đã đề nghị bố ruột Phùng Ngọc Huy đón bé Lavie sang Mỹ sinh sống. Chia sẻ về vấn đề này, Phùng Ngọc Huy cho biết: ‘Huy sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình'.

voh-oc-thanh-van-xot-thuong-cho-be-lavie-trong-tiec-sinh-nhat-con-gai-voh.com.vn-anh11
Lời chia sẻ đầy trách nhiệm của Phùng Ngọc Huy giúp khán giả tin tưởng rằng anh sẽ chăm sóc tốt cho con gái

Chiếc váy Mai Phương từng mặc làm vedette được đấu giá 120 triệu đồng để gây quỹ cho bé Lavie: Sau thời gian đấu giá, chiếc váy Mai Phương từng mặc làm vedette đã được trả 120 triệu đồng, số tiền này sẽ được dùng để gây quỹ chăm sóc cho bé Lavie.
Xót xa hình ảnh Mai Phương đang điều trị ung thư vẫn gắng gượng đưa con gái Lavie đi học: Hình ảnh Mai Phương gượng đau đớn đưa con gái đến trường do Ốc Thanh Vân chia sẻ khiến khán giả không khỏi xót xa.