Chiếc váy Mai Phương từng mặc làm vedette được đấu giá 120 triệu đồng để gây quỹ cho bé Lavie

(VOH) - Sau thời gian đấu giá, chiếc váy Mai Phương từng mặc làm vedette đã được trả 120 triệu đồng, số tiền này sẽ được dùng để gây quỹ chăm sóc cho bé Lavie.

Những ngày vừa qua, sự ra đi của nữ diễn viên Mai Phương đã để lại nỗi xót xa, thương tiếc cho nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lo lắng cho bé Lavie, con gái cố diễn viên Mai Phương vì cô bé chỉ mới 7 tuổi. Nhiều nghệ sĩ cũng đã đứng ra kêu gọi quyên góp, gây quỹ để có thể chăm lo cho đến khi bé Lavie đủ 18 tuổi.

chiec-vay-mai-phuong-tung-mac-duoc-dau-gia-120-trieu-dong-voh.com.vn-anh1
Sự ra đi của Mai Phương đã để lại nỗi mất mát lớn trong lòng người hâm mộ

chiec-vay-mai-phuong-tung-mac-duoc-dau-gia-120-trieu-dong-voh.com.vn-anh2
Điều khiến mọi người quan tâm, lo lắng nhất chính là sự phát triển của bé Lavie

Không đứng ngoài vụ việc, nhà thiết kế Đức Vincie cũng đã góp một phần vào việc quyên góp, gây quỹ cho bé Lavie thông qua hình thức đấu giá. Cụ thể, anh quyết định bán đấu giá chiếc váy dạ hội từng được Mai Phương mặc khi trình diễn vị trí vedette trong show ra mắt Bộ sưu tập Endless Summer 2019 của mình.

chiec-vay-mai-phuong-tung-mac-duoc-dau-gia-120-trieu-dong-voh.com.vn-anh3

chiec-vay-mai-phuong-tung-mac-duoc-dau-gia-120-trieu-dong-voh.com.vn-anh4
Chiếc váy đính hoa từng được Mai Phương mặc khi trình diễn trong show của nhà thiết kế Đức Vincie

Trên trang cá nhân, nhà thiết kế Đức Vincie chia sẻ: “Trằn trọc cả đêm cảm thấy đau lòng khi những hình ảnh của Mai Phương bị hành hạ cứ lởn vởn trong đầu mình. Mình nghĩ mình cần phải làm gì đó để Tri ơn Mai Phương vì đã nhận lời góp mặt diễn Best Endless Summer 2019 của mình.

Mặt khác mình cũng mong muốn Mai Phương ở trên cao có thể nhẹ nhàng, an ủi hơn vì con gái Lavie của Phương. Nên mình quyết định sẽ Bán đấu giá chiếc váy mà Mai Phương đã mặc và dành toàn bộ số tiền ấy vào Quỹ của Diễn Viên Ốc Thanh Vân dành tặng cho bé Lavie.

Mình rất mong mọi người ủng hộ mình!”

chiec-vay-mai-phuong-tung-mac-duoc-dau-gia-120-trieu-dong-voh.com.vn-anh5
Nhà thiết kế quyết định đấu giá chiếc váy để quyên góp ủng hộ bé Lavie

Chia sẻ thêm về chi tiết chiếc váy, anh cho biết: “Bộ váy được may bằng chất liệu ren nhập khẩu. Hoạ tiết là những bông hoa nổi 3D li ti tựa như tình cảm của hàng triệu khán giả dành tặng cho Mai Phương giúp Mai Phương có động lực vượt qua bệnh tật. Trên những bông hoa ấy được đính thêm đá pha lê, vảy kim sa và kết hoa bằng thủ công. Được may và hoàn thành trong thời gian 30 ngày với 1 thợ cắt, 1 thợ may, 3 thợ kết. Số lượng hoa 3D khoảng 5.000 bông”.

chiec-vay-mai-phuong-tung-mac-duoc-dau-gia-120-trieu-dong-voh.com.vn-anh6
Chiếc váy được may tỉ mỉ với giá gốc là 45 triệu đồng

Bộ váy được bán đấu giá bắt đầu từ 1:00 sáng ngày 1/4/2020 cho đến 20:00 tối ngày 8/4/2020 với mức giá khởi điểm là 5,5 triệu đồng. Sau 3 ngày đấu giá, đến thời điểm hiện tại chiếc váy đã có người trả 120 triệu đồng. Người này cũng đã chuyển khoảng 12 triệu đồng cho nhà thiết kế để “giữ chân” chiếc váy. Tuy nhiên, cho đến thời gian cuối cùng vào lúc 20:00 ngày 8/4, nếu có người trả giá cao hơn cho chiếc váy, NTK Đức Vincie sẽ gửi lại tiền cọc cho bạn khán giả này. 

chiec-vay-mai-phuong-tung-mac-duoc-dau-gia-120-trieu-dong-voh.com.vn-anh7
Theo cập nhật của NTK Đức Vincie, hiện tại đã có người trả 120 triệu đồng để đấu giá chiếc váy

Màn catwalk đầy xúc động của Mai Phương, Trương Hồ Phương Nga và sự nỗ lực đằng sau của cả ekip: Được NTK Đức Vincie 'chọn mặt gửi vàng' để trình diễn cho BST của mình tại VIFW 2019, Mai Phương và Trương Hồ Phương Nga đã không khiến cho anh và người hâm mộ thất vọng.
Nhã Phương kêu gọi đừng chia sẻ hình ảnh cuối đời của Mai Phương: ‘Chị ấy đã đủ đau khổ rồi’: Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Nhã Phương vừa có dòng chia sẻ dài khuyên mọi người không nên chia sẻ những hình ảnh cuối đời của Mai Phương.