Nhã Phương kêu gọi đừng chia sẻ hình ảnh cuối đời của Mai Phương: ‘Chị ấy đã đủ đau khổ rồi’

(VOH) - Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Nhã Phương vừa có dòng chia sẻ dài khuyên mọi người không nên chia sẻ những hình ảnh cuối đời của Mai Phương.

Mới đây, trên trang fanpage của mình, Nhã Phương đã bày tỏ niềm xót xa khi những hình ảnh không đẹp của diễn viên Mai Phương trong những ngày cuối đời bị lan truyền trên mạng xã hội. Bởi lẽ, Mai Phương đã tốn nhiều năm để gây dựng những hình ảnh đẹp với công chúng, thậm chí những ngày cuối đời, nữ diễn viên cũng cố tránh mặt con gái vì muốn bé chỉ lưu giữ những hình ảnh đẹp của mình.

Bà xã Trường Giang kêu gọi mọi người hãy tôn trọng người đã mất, đừng “phá tan” đi hình ảnh vốn xinh đẹp của Mai Phương trong lòng công chúng.

voh-nha-phuong-keu-goi-ngung-chia-se-hinh-anh-cua-mai-phuong-voh.com,vn-anh1
Nhã Phương không giấu được sự xót xa khi những hình ảnh không đẹp của Mai Phương bị lan truyền trên mạng xã hội

Cụ thể Nhã Phương viết: “Mọi người ơi...chị ấy đã mệt mỏi và đau khổ đủ rồi, hãy cùng nhau giữ gìn những hình ảnh đẹp mà chị ấy đã dày công nhiều năm xây dựng trong lòng khán giả, làm ơn đừng chia sẻ những điều đau lòng ấy, những người yêu thương chị ấy sẽ càng xót xa, tiếc nuối nhiều hơn.

Cuộc sống sẽ tự có an bài của nó, mình tin rằng những người tung ra những clip và hình ảnh này có thể với mục đích tốt là muốn sự công bằng cho chị ấy, nhưng hãy làm ơn tôn trọng người đã mất, đừng phá tan đi những gì chị ấy muốn giữ lại trong lòng những khán giả mà chị ấy yêu thương. Xin làm ơn...”

voh-nha-phuong-keu-goi-ngung-chia-se-hinh-anh-cua-mai-phuong-voh.com,vn-anh2
Dù hiểu được ý tốt của mọi người nhưng Nhã Phương vẫn lên tiếng kêu gọi mọi người ngừng chia sẻ để tôn trọng Mai Phương

Sở dĩ Nhã Phương phải kêu gọi thống thiết như vậy là vì trong ngày đưa tang Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng (31/3), mạng xã hội bất ngờ lan truyền những hình ảnh không hay của nữ diễn viên trước khi mất. Đáng nói, những thông tin này được dùng để tố cáo mẹ ruột của Mai Phương đã gây ảnh hưởng đến cả thể xác lẫn tinh thần của nữ diễn viên.

voh-nha-phuong-keu-goi-ngung-chia-se-hinh-anh-cua-mai-phuong-voh.com,vn-anh3
Theo đó, đoạn clip được đăng tải với mục đích tố cáo mẹ Mai Phương đã gián tiếp gây ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ diễn viên

Mặc dù đoạn clip được chia sẻ với mục đích đòi lại công bằng cho Mai Phương và bé Lavie, tuy nhiên hình ảnh nữ diễn viên với dáng vẻ gầy gò, không còn chút sức lực xuất hiện trong clip đã gây ra nhiều tranh cãi. Bởi lẽ lúc sinh thời, Mai Phương không hề muốn mọi người nhìn thấy những hình ảnh không xinh đẹp này của mình. Vì vậy nên nhiều người cũng đã đề nghị không tiếp tục chia sẻ clip để thể hiện sự tôn trọng dành cho người đã mất. 

voh-nha-phuong-keu-goi-ngung-chia-se-hinh-anh-cua-mai-phuong-voh.com,vn-anh4
Trước khi qua đời, Mai Phương không hề mong muốn mọi người nhìn thấy những hình ảnh không đẹp của mình 

Mai Phương sinh năm 1985, được khán giả biết đến và yêu mến qua nhiều qua nhiều bộ phim như: Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Xóm cào cào, Một ngày không có em… Trong đó, Những thiên thần áo trắng là bộ phim đánh dấu lần hợp tác giữa Mai Phương và Nhã Phương. 

Vào tháng 8/2019, Mai Phương phát hiện mình bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Nhưng vì phát hiện trễ nên bệnh đã di căn và tiến triển nặng nhưng Mai Phương vẫn cố gắng đến cùng để chiến đấu với căn bệnh. Sau 2 năm chống chọi, Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào tối ngày 28/3 vừa qua tại nhà riêng. 

Trước khi mất, Mai Phương tránh mặt con gái vì không muốn bé nhìn thấy hình ảnh không đẹp của mình: Mới 7 tuổi nên bé Lavie vẫn chưa nhận thức được việc mẹ đã không còn. Cô bé chỉ nghĩ rằng mẹ đang nghỉ ngơi trên thiên đàng vài ngài sẽ trở lại.
Xót xa hình ảnh Mai Phương đang điều trị ung thư vẫn gắng gượng đưa con gái Lavie đi học: Hình ảnh Mai Phương gượng đau đớn đưa con gái đến trường do Ốc Thanh Vân chia sẻ khiến khán giả không khỏi xót xa.