Màn catwalk đầy xúc động của Mai Phương, Trương Hồ Phương Nga và sự nỗ lực đằng sau của cả ekip

(VOH) - Được NTK Đức Vincie 'chọn mặt gửi vàng' để trình diễn cho BST của mình tại VIFW 2019, Mai Phương và Trương Hồ Phương Nga đã không khiến cho anh và người hâm mộ thất vọng.

Trong đêm diễn thứ 3 VietNam International Fashion Week, khán giả đã không khỏi xúc động trước sự xuất hiện đặc biệt của nữ diễn viên Mai Phương sau khoảng thời gian dài điều trị bệnh ung thư. Đảm nhận trọng trách mở màn cho BST của NTK Đức Vincie, Mai Phương trình diễn với vẻ ngoài xinh tươi, rạng rỡ và không hề bộc lộ chút mệt mỏi nào. Dù là lần đầu tiên thực hiện catwalk trên sàn diễn thời trang nhưng Mai Phương đã không làm mọi người thất vọng, ngược lại nữ diễn viên còn vô cùng cuốn hút bởi nhân sắc và thần thái tự tin, rạng rỡ của mình.


Hình ảnh Mai Phương rạng rỡ trên sân khấu khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng và tin tưởng hơn vào việc hồi phục của cô

Không chỉ vậy, đêm diễn còn có sự xuất hiện của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trong vai trò vedette. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi nàng hậu xuất hiện trở lại trên sàn diễn sau những ồn ào kiện tụng liên quan đến tình – tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ. Dù rời xa showbiz đã lâu, thế nhưng Trương Hồ Phương Nga không hề tỏ ra nao núng mà còn vô cùng tự tin trong từng bước catwalk. Diện chiếc đầm trắng đính lông vũ lộng lẫy, ngay từ khi xuất hiện, người đẹp đã hớp hồn các khán giả bởi nhan sắc kiêu sa, quyến rũ của mình.


Đảm nhận vai trò vedette, Phương Nga gây thương nhớ với nhan sắc dịu dàng, quyến rũ bất chấp tuổi tác đã ngoài 30

Sau khi đêm diễn kết thúc, hình ảnh Mai Phương nhỏ nhắn trong chiếc đầm dạ hội nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ và Phương Nga lộng lẫy như nàng công chúa trong chiếc đầm trắng kết show vẫn luôn để lại nhiều nỗi vấn vương cho những người có mặt. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng để có được màn trình diễn vô cùng ấn tượng đó, không chỉ là nỗ lực của riêng Mai Phương và Trương Hồ Phương Nga, mà đó còn là sự chuẩn bị chu đáo, chăm chút từng chi tiết nhỏ của cả ekip để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của Mai Phương và sự trở lại của Phương Nga sau thời gian dài vắng bóng.


Thần thái của Phương Nga cũng vô cùng chuyên nghiệp

NTK Đức Vincie, người đã ngỏ ý mời Mai Phương và Phương Nga đến trong đêm diễn của mình chia sẻ rằng để đề phòng mọi bất trắc liên quan đến sức khỏe của Mai Phương, ekip đã quyết định thuê khách sạn bên cạnh nhà thi đấu để nữ diễn viên tiện việc nghỉ ngơi, dưỡng sức. Vì Mai Phương vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau thời gian điều trị ung thư nên sức khỏe của cô luôn là ưu tiên hàng đầu của cả ekip.


Vấn đề sức khỏe của Mai Phương luôn được ekip đặt lên hàng đầu

“Nữ diễn viên chỉ vào sau hậu trường khoảng 15 phút để thay đồ. Khi nhìn thấy sự hồi hộp của Mai Phương, tim tôi nghẹn lại. Khoảnh khắc từng bước chân nhẹ nhàng, thân hình nhỏ nhắn của Mai Phương lướt trên đường băng, lần nữa tôi nghẹn ngào. Ít ra, tôi đã mang đến một kỷ niệm đẹp cho Mai Phương trong thời điểm này." – NTK Đức Vincie xúc động chia sẻ.


Võ Hoàng Yến nhẹ nhàng nắm tay dìu Mai Phương vào hậu trường khiến người xem vô cùng xúc động

Về phía hoa hậu Phương Nga, vì đây là lần đầu tiên cô trở lại sàn diễn lớn, đặc biệt là trong vai trò vedette nên sẽ khó tránh khỏi tình trạng bỡ ngỡ. Vì vậy nên ekip của Đức Vincie đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để người đẹp cảm thấy thoải mái khi làm việc chung. Từ bản vẽ trang phục cho đến hợp đồng làm việc đều được Đức Vincie chuẩn bị kỹ càng để Phương Nga tham khảo. Đáp lại sự lo lắng của Đức Vincie, Phương Nga làm việc vô cùng chuyên nghiệp khiến cho NTK vô cùng hài lòng: "Phương Nga làm chủ cuộc đời mình, ngay cả chi tiết nhỏ nhất. Ẩn sâu trong cô gái này, là sự mạnh mẽ, chuyên nghiệp, đâu ra đó rất rõ ràng. Chúng tôi gặp nhau tại showroom riêng, dành 2 tiếng nói về hợp đồng, thử trang phục. Ngoài ra, Nga là người mẫu duy nhất trong dàn người đẹp yêu cầu có nhạc trước để tập luyện."


Hoa hậu Phương Nga trong buổi thử đồ với NTK

Hy vọng rằng, với sự trở lại đầy kiên cường và mạnh mẽ lần này, hoa hậu Phương Nga có thể được khán giả đón nhận để có thêm nhiều show diễn hơn trong tương lai. Ngoài ra, người hâm mộ cũng có thể phần nào tin vào một ngày Mai Phương sẽ hoàn toàn khỏe mạnh, không còn phải đối mặt với căn bệnh ung thư đáng sợ nữa. 

Mai Phương quyến rũ thế này thì ai dám nghĩ cô vừa trải qua một cơn đại bệnh: Tháng 8/2018, thông tin nữ diễn viên bị ung thư phổi giai đoạn cuối nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Hiện tại tình trạng sức khoẻ của Mai Phương đã tiến triển rất tốt.

Mai Phương xúc động nhắc về thời gian khủng hoảng khi sinh và điều trị ung thư: Xuất hiện cùng một chương trình, Ốc Thanh Vân và Mai Phương đã không kìm được nước mắt khi nhớ về khoảng thời gian khủng hoảng, bệnh tật.